Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

SOUND A BOXX ไลฟ์คอนเสิร์ตที่รวมความคิดถึง ของศิลปินค่าย BOXX MUSIC

Posted By Plook Entertain | 05 มิ.ย. 63
1,767 Views

  Favorite

SOUND A BOXX คอนเสิร์ตที่ตั้งใจที่สร้างความสุข และความสนุก รวมศิลปินยกค่าย BOXX MUSIC กับครั้งที่มีชื่อว่า #ใครคิดถึงยกมือขึ้น ในวัน 30-31 พฤษภาคม ที่ผ่านมาไลฟ์คอนเสิร์ตที่เป็นมากกว่าการเล่นคอนเสิร์ต ที่ได้เห็นมิตรภาพความอบอุ่น พร้อมความสนุกที่ศิลปินเตรียมพร้อมมาอย่างเต็มที่ กว่า 22 ชีวิต ทั้งหมด 8 ชั่วโมง
 

 

เริ่มวันแรก 30 พฤษภาคม นำทีมโดย ปอย พอร์ตเทรท, บีน นภสร,โอ ปวีร์, มาร์ค ธัชพล,นัน สุนันทา, วง FOAM(โฟม) และวง ONEONE(วันวัน) ประเดิมความสนุกจากวง ONEONE ชวนเพื่อนซี้ มาร์ค ธัชพล กับรุ่นพี่ โอ ปวีร์ มาแจมเพลง ทำไมๆ แต่กลับโดน 2 คนนี้แกล้งให้ กัปตัน นักร้องวง ONEONE(วันวัน) มาสอนร้องท่อน ทำไมๆนี้กว่า 10 รอบ ทำเอาเรียกเสียงฮาทีมงาน แล้วเกิดกระแสรัว หัวใจ ในคอมเมนต์มาเรื่อยๆ ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี ก่อนส่งต่อให้พี่ใหญ่ ปอย พอร์ตเทรทลงสนามมาเซอร์ไพรส์เอาน้ำดื่มไปให้กับวงด้วยตัวเอง ทำให้วงที่กำลังสนุกสนานนั้น แตกตื่นกับการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้แทบตั้งตัวไม่ทัน 
 

และปิดท้ายด้วยความสนุกของวันแรกด้วย สองพี่น้องสุดป่วน นัน สุนันทา กับ มาร์ค ธัชพล ที่นอกเหนือจะมาแจมเพลงกันร้องแล้ว ยังมาเปิดมินิทอล์คโชว์ ยิงมุกกันโบ๊ะบ๊ะ แถมยังชวน บีน นภสร มาทำภารกิจ ทำทุกอย่างตามที่คนคอมเมนต์ในไลฟ์อีกด้วย ทำให้แฟนคลับที่กำลังดูไลฟ์ของวันแรกต่างพากันพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าวันแรกนี้เป็นคอนเสิร์ตของศิลปินสายฮา
 


ต่อกันด้วยคอนเสิร์ตสุดท้าย 31 พฤษภาคม เปิดโชว์คอนเสิร์ตวันที่สองโดยวงรุ่นบุกเบิกของค่าย วง THE KASTLE (เดอะ คาสเซิล) และ ฝ้าย ปัถยา ก่อนส่งต่อเวทีเปิดตัว 4 ศิลปินรุ่นใหม่ของค่าย BOXX MUSIC ที่นำซิงเกิลล่าสุดของพวกเขาที่ยังไม่เคยปล่อยออกมา ซึ่งได้นำมาโชว์ไลฟ์นี้เป็นครั้งแรกอย่างเพลง จำได้ไหม ของ คอปเตอร์, เพลง พี่ ๆ ตัดแว่นให้หน่อยของ ของวง SERIOUS BACON(ซีเรียส เบคอน), เพลง แค่ไม่อยากเห็น จาก วง THE WHITE HAIR CUT(เดอะ ไวท์ แฮร์คัท) 
 

ปิดท้ายแก๊งศิลปินใหม่ด้วย เหมย สุพิชฌาย์ ที่นำเพลง ที่เก่า จากโปรเจกต์ BOXX FROM HOME มาโชว์เปิดตัวในไลฟ์คอนเสิร์ตนี้เช่นเดียวกัน ปิดท้ายด้วยกับศิลปินหญิงคนแรกของค่าย  อิ้งค์ วรันธร ที่มาถึงยังไม่ได้โชว์ก็ทำเอาคอมเมนต์ในไลฟ์แทบแตก และเอ่ยปากว่าคิดถึงคอนเสิร์ตและคนดูที่สุด ก่อนจะขนเพลงฮิตมาโชว์แบบไม่มีกั๊กอย่าง รอหรือพอ,เหงาเหงา,ดีใจด้วยนะ,ไม่อยากเหงาแล้ว และ เพลงเกี่ยวกันไหม ที่ได้ คอปเตอร์ ที่ถือว่าเปิดตัวก็ทำเอาสาว ๆ หลงกันเป็นแถบ แถมได้ฉายาหล่อรุ่นเล็ก มาเล่นกีต้าร์ โชว์ท่อนโซโล่ของเพลงนี้อีกด้วย 
 


ถือเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ต SOUND A BOXX กันแบบหายคิดถึง จากตัวแทนศิลปินทุกคนในค่าย BOXX MUSIC เป็นแบบนี้ พล คชภัค (ผู้บริหารค่าย BOXX MUSIC) เห็นแล้วก็ยิ้มไม่หุบ เพราะทุ่มสุดตัว เป็นทั้ง SHOW DIRECTOR ,ดูแลศิลปิน,คอยซับเหงื่อ,คนชงกาแฟให้น้องๆกิน เรียกว่าเป็นทุกอย่างแล้วจริง ๆ พร้อมที่จะพาน้อง ๆและแฟนเพลงทุกคนผ่านวิกฤตนี่ไปด้วย ”ความคิดถึง” ที่ทั้งสองวันนี้ต่างรวมทั้งศิลปินและคนดูมายกมือชวนกันคิดถึง คอนเสิร์ตในบรรยากาศแบบ NEW NORMAL ที่ขอการันตีว่าไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งนี้รวมความคิดถึงระหว่างศิลปินกับแฟนคลับไว้มากที่สุด

 

สามารถติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารและกิจกรรมสนุกๆของ BOXX MUSIC ได้ที่ www.facebook.com/BoxxmusicOfficial,www.youtube.com/boxxmusicoffical

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow