Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เป๊ก ผลิตโชค ปล่อยMV A Little Thing ดึง ต้าเหนิง ร่วมงานกันครั้งแรก

Posted By Boonvipa | 29 พ.ค. 63
2,830 Views

  Favorite

กลายเป็นผู้นำเทรนด์แห่งวงการทวิตเตอร์ไปแล้ว สำหรับนักร้องซุปตาร์ขวัญใจมหาชน “เป๊ก ผลิตโชค”เพราะไม่ว่าจะขยับทำอะไรก็ฮิตติดเทรนด์อันดับ 1 ทุกครั้ง ล่าสุดเพิ่งปล่อยทีเซอร์เผย Look ใหม่สไตล์ Minimal และตัวอย่างเพลงจากอัลบั้ม “A Little Thing” ก็เรียกเสียงตอบรับจากแฟน ๆ อย่างรวดเร็วเพียงไม่กี่นาทีสามารถขึ้นเทรนด์อันดับ 1 เช่นเคย อีกทั้งยังติดอันดับ 1 พรีออเดอร์อัลบั้มใน itune ด้วย
 


เมื่อไม่กี่วันก่อน “เป๊ก” ได้จัด LIVE โชว์เพลงใหม่แบบเต็ม ๆ เพื่อเปิดตัวอัลบั้ม “A Little Thing” ให้แฟน ๆ ที่เฝ้ารอคอยได้หายคิดถึง ซึ่งก็สร้างความคึกคักสนั่นโซเซียล รวมถึงเซอร์ไพรส์ที่ “เป๊ก” เคยเกริ่นไว้นั่นคือ การเฉลยโฉมหน้านางเอกเอ็มวีที่มาร่วมงานในอัลบั้ม “A Little Thing” ยิ่งสร้างความฮือฮาไม่น้อย เพราะแต่ละคนเป็นสาวฮอตมาแรงแห่งวงการบันเทิงทั้งสิ้น

โดยประเดิมนางเอกมิวสิกวิดีโอคนแรก เป็น “ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง” นักแสดงและนางแบบสาวมากฝีมือ ที่มีโอกาสโคจรมาร่วมงานกับ “เป๊ก” เป็นครั้งแรกในมิวสิกวิดีโอเพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม ‘A Little Thing’ ส่งผลให้ติดเทรนด์อันดับ 1 ต่อเนื่องทั้ง #ALittlethingLive และ #ALittleThingMV
 

 

เพลง A Little Thing เป็นการปลอบโยนผู้หญิง ในแบบของคนที่อาจจะไม่ได้เป็นแฟนกัน มีความอบอุ่นที่ลงตัวกับเสียงร้องของเป๊ก งานนี้ซุป’ตาร์หนุ่มสุดฮอต นอกจากร้องยังร่วมแสดงในเส้นเรื่อง โดยรับบทเป็นช่างภาพมืออาชีพสุดเท่ ประกบ “ต้าเหนิง” เป็นครั้งแรก
 


เสียงร้องไพเพราะอบอุ่น บวกกับมิวสิควิดีโอที่น่ารัก ช่างเข้ากันดีซะเหลือเกิน เชื่อว่าถ้าชาวนุชsได้เปิดเพลงนี้ฟังก่อนนอน คงหลับฝันดีไปทุกคืนแน่ ๆ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow