Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อี ดงกอน หย่าภรรยา โจ ยุนฮี หลังแต่งงานกันมา 3 ปี

Posted By Boonvipa | 28 พ.ค. 63
3,170 Views

  Favorite

ความรักในชีวิตจริงไม่ได้งดงามเหมือนดั่งซีรีส์ เพราะล่าสุดมีรายงานข่าวว่า คู่รักคนดังเกาหลีใต้ “อี ดงกอน” และ “โจ ยุนฮี” ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์แบบสามีภรรยาเป็นที่เรียบร้อย หลังจากใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกันมานานกว่า 3 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน 

 

 

ใส่คอนเวิร์สเดินคนละทางไปอีกหนึ่งคู่ สำหรับอดีตสองสามีภรรยาชื่อดัง “อีดงกอน” และ “โจ ยุนฮี” หลังมีข่าวว่าทั้งคู่ได้ตกลงหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2563 ที่ศาลครอบครัวโซล เนื่องจากไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันจนไม่สามารถเข้ากันได้ในหลาย ๆ เรื่อง ซึ่งทั้งคู่ได้มีการพูดคุย และปรับจูนกันมาเป็นเป็นระยะเวลานานแล้ว จนกระทั่งได้ตัดสินใจดำเนินการหย่ากันอย่างรอบคอบในที่สุด
 

ด้านต้นสังกัดของทั้งคู่ ทั้ง FNC Entertainment และ King Kong By Starship ก็ได้ออกมาแถลงข่าวยืนยันถึงเรื่องการหย่าของ อี ดงกอน และโจ ยุนฮี ให้แฟน ๆ ได้ทราบโดยทั่วกัน และขอให้ทุกคนได้โปรดเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ เพื่อใช้ชีวิตใหม่ในอนาคตต่อไป

 


ทั้งนี้ อี ดงกอน และโจ ยุนฮี จดทะเบียนสมรสกันเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2017 และจัดพิธีวิวาห์กันในเดือนกันยายน 2017 ซึ่งหลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน และใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกันมานานกว่า 3 ปี

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow