Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เบื้องหลัง Music Video เกสร ไทยสไตล์ ร่วมสมัย สวยหวาน ละมุนทั้งฉากทั้งคน

Posted By Plook Entertain | 28 พ.ค. 63
2,266 Views

  Favorite

หลายคนคงได้ฟังเพลง “เกสร” ชื่อ ไทย แต่ผสมผสานการร้องเพลงในสไตล์ของตัวเองของหนุ่มบอม “ภูวดล แฟงสุวรรณ” หรือ “Bom Slayerz” ที่งานนี้ไม่ขอพลาด จับมือ เก็ท จาก The Rube มาร่วม Featuring กันมันส์ทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นยังได้นางเอก MV ที่ขอบอกเลยว่า สวยมาก สวยจนเกินบรรยาย สวยหวานแบบฉบับหญิงไทยกันเลย

 

 

 

การถ่ายทำเพลงนี้ ทางทีมงานยกกองไปถ่ายท ากันถึงร้านอาหารคาร์เฟ่สุดหรู ไสตล์วินเทจ กับร้าน “ชิงน์ อาริง อาริง - Shing A ring A ring : hang out bar & café” หาไม่ยากถ้าใครสายชิล ติดหรูแบบไทย ๆ หน่อย บอกได้คำเดียวว่า ต้องไปจัด เพราะเป็นโลเคชั่นที่สวยมาก และลงตัวทุกอย่าง เสื้อผ้าหน้าผม คอสตูมพร้อม บรรยากาศในการถ่ายทำเป็นกันเอง และสนุกสนาน ถือว่า เป็นเพลงไทยร่วมสมัย แต่แต่ผสมผสานการร้องเพลงในสไตล์ที่เป็นตัวเองของหนุ่มบอม ถือว่าเป็นเพลงไทยร่วมสมัย ผสมผสานสไตล์ฮิพฮอพลงไปได้เรียกได้ว่าเคมีเข้ากันจริง ๆ ติดตามรับชม

Music Video สวย ๆ ละมุน หวานแบบไทย ๆ ได้ที่ www.youtube.com/wakemusicrecords และ streaming ยอดนิยม หรือทาง fb page wake music records
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow