Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แพนเค้ก ทำบุญบริจาคเลือด หลังคลังเลือดขาดแคลนเพราะพิษโควิด-19

Posted By Boonvipa | 25 พ.ค. 63
2,543 Views

  Favorite

งานบุญไม่เคยขาดจริง ๆ สำหรับนางเอกเรื่องราวดี ๆ อย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ที่ล่าสุดขอทำบุญใหญ่ก่อนวันคล้ายวันเกิด 27 พฤษภาคม ที่ใกล้จะถึงนี้ ด้วยการเข้ารับบริจาคโลหิตที่โรงพยาบาลวิภาวดี 
 

 

ได้ฉายาว่าเป็นนางเอกเรื่องราวดี ๆ ประจำวงการบันเทิงไทย มีหรือที่นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” จะไม่ช่วยเหลือสังคมไทยในช่วงเวลาเดือนร้อนนี้ ล่าสุดเจ้าตัวครอบครัวอย่าง "แม่แพม" "น้องสาวมิกิ" และน้องชาย "พัตเตอร์" และ หวานใจ "สารวัตรหมี" เดินทางเข้ารับบริจาคโลหิต ที่โรงพยาบาลวิภาวดี 
 

ซึ่งงานนี้ นางเอกสาว แพนเค้ก ตั้งใจทำบุญใหญ่เสียสละเป็นผู้ให้ เพื่อต้อนรับสิ่งดี ๆ ที่กำลังจะเข้ามาในช่วงวันเกิดที่จะถึงนี้ (27 พ.ค.63) ซึ่งเจ้าตัวก็ยังเตรียมความพร้อมดูแลสุขภาพร่างกายมาอย่างเต็มที เพื่อเข้ารับการบริจาคเลือดในช่วงที่คลังเลือดขาดแคลน หลังประชาชนอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ไม่ได้ออกมาบริจาคโลหิตเท่าที่ควร

 


ทั้งสวยทั้งใจบุญขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่มีแฟน ๆ คอยสนับสนุนผลงานอยู่ตลอดสิบปีที่ผ่านมา อย่างไรแล้ว ก็ขอให้สิ่งดี ๆ เข้ามาในช่วงวันเกิดที่จะถึงด้วยนะคะ

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow