Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมแอปดูดวงในมือถือที่แม่นเหมือนแม่หมอมาดูให้

Posted By Plook Magazine | 28 พ.ค. 63
10,490 Views

  Favorite

สายมูเตลูห้ามพลาด ! นี่คือ 6 แอปดูดวงฟรีแม่น ๆ จะอยู่ที่ไหนก็เช็กดวงชะตาของตัวเองได้ตลอดเวลา แต่ยังไงก็ขอให้มีสติเสมอ สิ่งที่แอปบอกเป็นเพียงคำทำนาย ถ้าเราใช้ชีวิตอย่างมีสติและไม่ประมาท รู้จักผิดชอบชั่วดี ชีวิตก็จะเจอแต่สิ่งดี ๆ แน่นอน

 

 

ดูดวงไพ่ยิปซีโบราณ

มาทำนายดวงชะตากับศาสตร์แห่งการดูดวงด้วยไพ่ยิปซีโบราณ มีครบทั้งดวงรายวัน รายเดือน ความรัก การเงิน และสุขภาพ นอกจากดูดวงด้วยไพ่ยิปซีแล้ว ในแอปก็มีดูดวงชะตาด้วยไพ่ทาโร่แบบมาตรฐาน Celtic Cross ด้วย ตั้งจิตอธิษฐานให้ดีแล้วกดเลือกไพ่เลย แม่นมากบอกเลย

ดาวน์โหลดแอป >> Android และ iOS

 

 

ไพ่ยิปซีเกาหลี

แอปดูดวงจากเกาหลีที่มาแรงมากในทวิตเตอร์ นอกจากความแม่นที่ต้องบอกปากต่อปากแล้ว แอปนี้ยังเจ๋งตรงที่มีดูดวงความรักในอนาคต ดวงแต่งงาน ดวงเลิกรา และยังมีให้เปิดไพ่บอกความสัมพันธ์ ไพ่ที่บอกการเป็นมากกว่าเพื่อน และดูดวงแบบเจาะลึก ซึ่งไม่มีในแอปดูดวงอันอื่น 

ดาวน์โหลดแอป >> Android และ iOS

 

 

ดูดวงไพ่ยิปซี รายวัน แม่นๆ

อีกหนึ่งแอปดูดวงไพ่ยิปซีที่แม่นมาก แอปนี้มีให้ดูดวงหลายเรื่อง ตั้งแต่การเรียน ความรัก การเงิน สุขภาพ และดวงรายวันทั่วไป หรือจะเช็กดวงชะตาตลอดทั้งปีก็มีเหมือนกัน โหลดมาดูเลยแม่นจริงไม่จ้อจี้

ดาวน์โหลดแอป >> Android และ iOS

 

 

เซียมซีดูดวง

ไม่ต้องออกจากบ้านก็เสี่ยงเซียมซีจาก 20 วัดดังและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ได้ ในแอปจะมีตั้งแต่เซียมซีความรัก เซียมซีเสี่ยงรัก เซียมซีรายวัน เซียมซีวัดแขก เซียมซีหลวงพ่อโสธร เซียมซีศาลหลักเมือง ฯลฯ ใครชอบเสี่ยงเซียมซีต้องมีแอปนี้ไว้ในเครื่องนะ 

ดาวน์โหลดแอป >> Android และ iOS

 

 

สแกนดวง ดูดวงรายวัน

แอปดูดวงแบบไฮเทคที่จะให้เรากรอกวันเดือนปีเกิดก่อน แล้วหลังจากนั้นเราแค่สแกนลายนิ้วมือ แอปก็จะทำนายดวงชะตาให้ มีตั้งแต่ดูดวงรายวันด้านการเงิน การเดินทาง และความรัก แอปนี้จะทำนายดวงให้เราเพียงวันละครั้งเท่านั้นนะ 

ดาวน์โหลดแอป >> Android และ iOS

 

 

ดูดวง 12 ราศี

ใครที่ชอบดูดวงแบบราศี เราขอแนะนำแอปนี้ การันตีความแม่นจากแก๊งชอบดูดวง ในแอปจะมีตั้งแต่เช็กดวงชะตาราศี ดวงความรัก สุขภาพ ทายนิสัย สิ่งที่ถูกโฉลก สิ่งที่ควรระวัง วิธีเสริมดวง แก้กรรม และแชร์คำทำนายผ่านโซเชียลได้ด้วย 

ดาวน์โหลดแอป >> Android และ iOS

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow