Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

วง อินดิโก้ ชวนแฟนคลับแชร์ไลฟ์ 100 บาท ร่วมซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ส่งภาคใต้ครั้งที่ 2

Posted By Plook Entertain | 22 พ.ค. 63
1,707 Views

  Favorite

วง INDIGO (อินดิโก้) ชวนแฟนเพลงตั้งเตือนกิจกรรมพิเศษ 1 แชร์ 100 บาท เพื่อร่วมกันนำเงินส่วนตัวของสมาชิกในวงสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลในเขต 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยทั้ง 3 ได้จัดกิจกรรมนี้แล้วในเดือนเมษายนที่ผ่านมา และได้ทำการส่งน้ำใจไปยังโรงพยาบาลในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

วง Indigo(อินดิโก้) เห็นว่าเจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ดูแลรักษาผู้ป่วยจากโควิด-19 ในพื้นที่ยังต้องการความช่วยเหลืออยู่อย่างต่อเนื่อง จึงเกิดการไลฟ์ ‘1 แชร์ 100 บาท’ ขึ้นอีกครั้ง
 

 

ครั้งนี้ยังคงชวนเหล่าแฟนคลับแชร์ไลฟ์ในเพจเฟซบุ๊ก Indigobands เช่นเคย เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยความพิเศษที่เพิ่มเติมมา คือ 25 คนแรกที่ร่วมแชร์และโอนเงินบริจาคให้กับโรงพยาบาลต่าง ๆ ที่รับบริจาคอยู่ ก็จะได้รับของขวัญพิเศษจากศิลปิน วง Indigo(อินดิโก้) เพียงแค่ส่งหลักฐานการโอนเงินบริจาคมายังเพจเฟซบุ๊ก Indigobands 
 

หลังจากการไลฟ์เสร็จสิ้น ในวันที่ 18 พฤษภาคม วง Indigo(อินดิโก้) ได้จัดซื้อและนำส่ง อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล หรือชุด PPE(Personal Protective Equipment) จำนวน 50 ชุด และหน้ากากอนามัย N90 จำนวน 30 ชิ้น ส่งกระจายออกไป 3 โรงพยาบาลดังนี้ โรงพยาบาลปะนาเระ จังหวัดปัตตานี และโรงพยาบาลธารโต โรงพยาบาลศูนย์​ยะลา จังหวัดยะลา
 

 

วง Indigo(อินดิโก้) ต้องขอบคุณทุก ๆ คนที่เข้ามามีส่วนร่วมการสนับสนุนการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์กับที่ตั้งใจทำในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเงินที่ส่งมาเพิ่มเติม สิ่งของ รวมถึงการช่วยกันแชร์ ทำให้กิจกรรมนี้ได้สำเร็จส่งสิ่งของไปยังจุดที่ตั้งใจกันไว้ 
 

ซึ่งในอนาคตนอกจากผลงานเพลงของ วง Indigo(อินดิโก้) จะมีกิจกรรมอะไรดีดีเพื่อช่วยเหลืออีกต่อไปสามารถติดตามได้ที่https://www.facebook.com/theindigobands/ หรือ อินสตราแกรม : @indigobands หรืออัพเดทผลงานศิลปินในค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ได้ทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม : Muzikmoverecords 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow