Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ป๊อก ปิยธิดา ปลื้ม ! แฟน ๆ โหวตให้รับบท จีซอนอู เมียหลวงสุดแซ่บ ใน A World of Married Couple

Posted By Plook Entertain | 20 พ.ค. 63
3,179 Views

  Favorite

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ร้อนแรงที่สุดจนคนดูอินติดกันกระจายไปทั่วโลกโซเซียลที่สร้างประวัติศาสตร์ ตอนอวสานด้วยเรตติ้สูงสุด 28.37 เปอร์เซ็นต์ จากการรับชมทั่วประเทศเกาหลี นี่ขนาดยังไม่รวมกระแสที่ทั่วโลกได้ชมเรื่องนี้ เรียกว่าปังสุด ๆ ไป เลยทีเดียว สำหรับ ”A World of Married Couple“

ซีรีส์เกาหลีที่มีเรื่องราวเข้มข้นดุเดือด ถึงความสัมพันธ์ของคู่แต่งงานที่เริ่มต้นจากการถูกทรยศจนนำไปสู่การแก้แค้นที่กลายเป็นวงวนไม่จบไม่สิ้น ของ จีซอนอู (รับบทโดย คิมฮีแอ) แพทย์เวชศาสตร์ครอบครัวที่แต่งงาน กับ อีแทโอ (รับบทโดย พัคแฮจุน) และทั้งคู่มีลูกชาย 1 คน แพทย์สาวที่ดูเหมือนจะมีพร้อมทุกสิ่งทั้งการงานที่ประสบความสำเร็จและครอบครัวที่มีความสุข แต่เธอกลับถูกสามีและคนรอบข้างเธอทรยศหักหลัง ในขณะที่อีแจโอฝันอยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียง เขาดำเนินธุรกิจด้านบันเทิงจากการสนับสนุนโดยภรรยาของเขา แม้ว่าเขาจะรักภรรยาของเขาก็จริง แต่อีแทโอก็ตกไปในหลุมของความสัมพันธ์ที่แสนอันตรายเข้าแล้วจนได้

 

 

เพราะกระแส เมียหลวง-เมียน้อยที่ฟาดฟันกันมันส์ทะลุจอ ของซีรี่ส์ดังเรตติ้งอันดับ 1 ในเกาหลี A World of Married Couple เป็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชี่ยลถึงความแซ่บ ในการหักเหลี่ยมเฉือนคมของตัวละครในเรื่องแบบเต็ม 10 ไม่หัก

ทำให้สาวกซีรี่ส์เรื่องนี้ในแอบแคสติ้งตัวนักแสดงไทยว่าใครจะเหมาะสมกับบท “จีซอนอู” เมียหลวงสุดแซ่บ ซึ่งชาวเน็ตทั้งหลายต่างเทคะแนนให้ “ป๊อก ปิยธิดา” ว่าเหมาะสมมากแม่ !! ประเด็นฮอตแบบนี้ปล่อยไปไม่ได้ “ พี่อ้อย พี่ฉอด” เลยขอจัดคุยประเด็นร้อนนี้ใน Talk About LIVE ซะเลย แต่เม้าท์คนเดียวคนจะไม่ถึงเครื่อง งานนี้เลยแท็กมือแฟนซีรีส์ตัวยง "ผู้กำกับ กู่ เอกสิทธิ์" "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" และ “ป๊อก ปิยธิดา” มาคุยกันก่อนจะซีรี่ส์เรื่องนี้จะลาจอ บอกเลยว่าเม้าท์กันแบบไฟลุกเลยทีเดียว
 

 

ป๊อก ปิยธิดา "ขอบคุณทุกเสียงโหวตที่อยากเห็น ป๊อก ในบทของ “จีซอนอู” ในเรื่อง ”A World of Married Couple“ รู้สึกปลื้มมาก ๆ ที่พอเราได้ยินว่าทุดคนอยากเห็นเราเล่นเป็นอีกเรื่องถ้าได้เล่นจริง ๆ จะทุ่มให้สุดฝีมือเลยค่ะ เพราะสำหรับตัว ปีฮก เองก็ติดเรื่องนี้มากๆเพราะทุกตอนในเรื่องทำให้เรารู้สึกอยากดูต่อ อยากค้นหา ทุกตัวละครคือ เล่นดีมาก และผู้กำกับของเค้าคือเก่งมากเก็บทุกรายละเอียดของมาขยี้ให้เราอยากติดตาม ซึ่งก็ไม่แปลกใจเลยที่เรตติ้งตอนอวสานจะพุ่งสูงขนาดนั้น"
 

ดูพี่อ้อย พี่ฉอด Talk About LIVE "A World of Married Couple" ซีรีส์เกาหลีที่มีเรื่องราวเข้มข้นดุเดือด ทาง Facebook CHANGE2561 https://www.facebook.com/change2561/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow