Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไม่โสดแล้ว ! พีช พชร ซุ่มคบนางแบบหน้าหมวย มินนี่ ภัททิยา

Posted By Boonvipa | 20 พ.ค. 63
2,154 Views

  Favorite

อกหักมาพักใหญ่ในที่สุดทายาทหมื่นล้าน “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ก็มีสาวมาดามใจใหม่สักที ล่าสุดมีแหล่งข่าวคอนเฟิร์มชัดเจนแล้วว่า นางแบบสาวหมวย “มินนี่ ภัททิยา” เป็นสาวคนล่าสุดที่เข้ามาทำให้หัวใจของหนุ่มพีชเป็นสีชมพู !
 

ภาพ : peach_pachara
ภาพ : p.minnie

 

ได้กลิ่นความรักโชยมาแต่ไกลเลยจริง ๆ หลังก่อนหน้านี้หนุ่ม “พีช พชร” ปิดประตูหัวใจ ขออยู่กับตัวเองมาพักใหญ่ แต่ก็ไม่วายมีข่าวลืออกมาตลอดว่า หนุ่มพีช คบอยู่กับสาวคนนั้น จีบสาวคนนี้บ้างแหละ ไม่ว่าจะเป็นนางเอก โบว์ เมลดา หรือแม้แต่เน็ตไอดอล พิมฐา ที่หลายคนต่างเชียร์อยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกันจริง ๆ 
 

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก็มีข่าวลือออกมาอีกครั้งว่า หนุ่มพีช กำลังแอบคบหาดูใจอยู่กับนางแบบสาวหน้าหมวย “มินนี่ ภัททิยา วัชรอำนวย” หลังมีภาพหลุดควงกันไปเดินห้างสองต่อสอง ซึ่งดูจากความสนิทสนมของทั้งคู่แล้ว หลายคนฟันธงเลยว่าไม่ใช่เพื่อนกันธรรมดาแน่ ๆ 
 

และสาวหมวยคนนี้ก็ดูเหมือนจะไปกันได้ดีกับหนุ่มพีชมาก ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างตรงกันหลายอย่าง ซึ่งล่าสุดมีข่าวแอบกระซิบบอกว่าทั้งคู่คบกันจริง งานนี้ผ่านการสกรีนของครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายเป็นที่เรียบร้อย 

 

ภาพ : peach_pachara 
ภาพ : p.minnie
ภาพ : peach_pachara
ภาพ : p.minnie

 

ถึงแม้งานนี้จะยังไม่มีฝ่ายไหนออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แต่หลายสำนักข่าวรวมถึงบรรดาแฟนคลับที่ติดตามผลงานของทั้ง 2 ก็นั่งยันยืนยันฟันธงว่า 2 คนนี้เป็นแฟนกันแบบไม่กลัวหน้าแหกกันเลยทีเดียว !! อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับความรักครั้งใหม่ของหนุ่มพีชด้วยอีกครั้ง

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow