Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มาร่วมไขคดีปริศนาไปพร้อมกับ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน เดอะซีรีส์ ปี 10

Posted By Plook Entertain | 18 พ.ค. 63
1,837 Views

  Favorite

"เพราะความจริง มีเพียงหนึ่งเดียว!" มาร่วมไขปริศนาไปกับสุดยอดนักสืบที่รับฉายาว่า 'เชอร์ล็อก โฮล์มส์แห่งยุคเฮเซ' หนุ่มน้อยผู้ฉลาดหลักแหลม และกล้าต่อกรกับองค์กรชุดดำที่ลึกลับ เรื่องราว สืบ สนุก มันส์ ครบรส กับ "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” มาถึงซีรี่ส์ปีที่ 10 ที่ยังคงความเข้มข้น เต็มไปด้วยปริศนาที่รอให้หาคำตอบทุกตอน ห้ามพลาด รับชมได้แล้ววันนี้ทที่กล่องทรูไอดีทีวี 
 


นอกจากนี้กล่องทรูไอดีทีวียังเอาใจน้อง ๆ หนู ๆ ด้วยการรวบรวม “ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน” ตั้งแต่ปีที่ 1-10 มาให้ชมแบบจุใจทุกตอน และยังมีการ์ตูนสนุก ๆ มาให้ชมอีกเพียบ อย่าง โปเกม่อน,  เครย่อนชินจัง, นารุโตะ นินจาจอมคาถา และอีกมากมาย !
 

โปรโมชั่นพิเศษสุด! สำหรับลูกค้าเน็ตบ้าน ทรูออนไลน์ วันนี้รับฟรี! กล่องทรูไอดี ทีวี ส่งฟรีให้ถึงบ้าน (สำหรับลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจรายเดือน 599 บาทขึ้นไป และมีอายุการใช้ไม่ต่ำกว่า 1 ปี กล่องมูลค่าปกติ 2,490 บาท) วันที่ 18 เม.ย. 63 - 31 พ.ค. 63  เพียงโทรมาที่ 02-700-8000 คลิ๊กที่ https://bit.ly/2XL0kbh
 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารการตลาดทรูมูฟเอช, ทรูออนไลน์, ทรูวิชั่นส์ และคอนเทนต์ 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow