Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

CHERRYDOG COFFEE ROASTER ร้านกาเเฟสุดเท่ย่านกรุงเทพกรีฑา

Posted By Ratchan | 17 พ.ค. 63
7,332 Views

  Favorite

CHERRYDOG COFFEE ROASTER

 

Salarygirlsjourney

 

วันนี้เราขอมาเเนะนำร้านกาเเฟสุดเท่ย่านกรุงเทพกรีฑา ตัวร้านตั้งอยู่เลียบมอเตอร์เวย์ (ถนนหมายเลข 7) อยู่หน้าปากซอยมอเตอร์เวย์ 5 ตัวร้านเป็นตึกทาสีดำอมเขียว ถ้ามองมาจากมอเตอร์เวย์เห็นเเน่นอน หาไม่ยาก

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ร้านตกเเต่งด้วยไม้สีเข้ม ประดับตกเเต่งด้วยต้นไม้สีเขียว เดินเข้ามาเเล้วให้ความรู้สึกขรึม ๆ เท่ ๆ บรรยากาศสงบเงียบดีมาก ที่นั่งทานมีไม่มาก ประมาณ 10 ที่ ที่จอดรถสามารถจอดริมถนนได้

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ที่ร้านเขามีเครื่องคั่วกาเเฟด้วยนะ เเละเขาก็มีผลิตภัณฑ์เป็นของตัวเองจำหน่ายด้วย ใครสนใจอยากซื้อไปทำทานเองก็ได้ สามารถสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง Facebook ได้ด้วย

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

เมนูที่ร้านก็มีไม่มาก ประมาณ 20 เมนู เเต่ขอบอกว่าเเต่ละเมนูน่าลองมาก ๆ เราลองสั่งกาเเฟส้มมาลองชิม สดชื่นเหมาะกับหน้าร้อน เเต่เขามีเมนูเด็ดอีกตัวที่คราวหน้าว่าจะต้องไปลองให้ได้คือ The Way of Musashi บาริสต้าบอกว่าเป็นชากับวาซาบิ เรานี่ถึงกับร้องว่า "ได้เหรอ" เลยทีเดียว เเต่เขาเเนะนำว่าตัวนี้เด็ด เเต่เนื่องจากว่าวันที่เราไปเขาไม่ให้นั่งทานที่ร้านเมนูนี้ก็เลยไม่เสิร์ฟ น่าเสียดายมาก

 

ใครที่เป็นคอกาเเฟเราเเนะนำให้ไปร้านนี้เลย อ่อ ! เเต่ไม่คอกาเเฟก็ไปได้นะ เพราะเมนูอื่นเขาก็เด็ด คิดว่าน่าจะชอบเเน่นอน

 

เวลาทำการ : วันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 9.00 - 18.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/BrewDogCoffeeRoaster/

GPS : https://goo.gl/maps/MEWzzqSX8YSN6xef8

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow