Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟนเพลง แสตมป์ ฟิน ! #แอบดู Birthday Live ใกล้...จนหายคิดถึง

Posted By Plook Entertain | 15 พ.ค. 63
1,792 Views

  Favorite

ผ่านไปแล้วสำหรับ ‘แอบดู Birthday Live’ คอนเสิร์ตฉลองขวบปีที่ 38 ของ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ในรูปแบบ Live Virtual Interactive ที่ผู้ชมสามารถเข้าไปแอบดู แสตมป์ แสดงคอนเสิร์ตแบบสด ๆ ผ่านแอพลิเคชั่น ZOOM อย่างใกล้ชิดยิ่งกว่าติดขอบเวที (หรือจะเรียกว่าเสมือนได้ขึ้นไปอยู่บนเวทีด้วยก็คงไม่ผิด)
 

 

ทำเอาแฟนคลับยิ้มจนเมื่อยแก้ม กับมิติใหม่ของการแสดง ที่ได้พูดคุย ได้อ่านความความคิดเห็นของผู้ชมไปด้วยพร้อม ๆ กัน แถมยังมีการสุ่มเลือกเอาผู้ชมมาพูดคุยด้วยเป็นระยะ ภาพบรรยากาศที่ทุกคนได้เห็น จึงค่อนข้างเป็นกันเองมาก ๆ เพราะเราจะได้เห็นวิถีของผู้ชมที่ทำไปควบคู่กับการดูคอนเสิร์ต อาทิ กินข้าว เลี้ยงลูก หรือแม้กระทั่งมาสก์หน้า
 

แต่ในขณะเดียวกันกับที่เราได้เห็นความเป็นกันเองอยู่เบื้องหน้านั้น ทั้ง แสตมป์ , วงแบ็คอัพ ประกอบด้วย พีท นักร้องนำวงโอเวอร์มี (คอรัส) – แชมป์ เครสเซนโด้ (กีต้าร์) - ตี้ วีนัส (เบส) – เอ๋ กรู๊ฟ ไรเดอร์ส (คีย์บอร์ด ) - เจค (มือกลอง) และทีมงานเบื้องหลังได้เตรียมงานกันอย่างหนักหน่วง ไม่ว่าจะเป็น ต้น - ยศศิริ ใบศรี (huaglom) , ต้น - เรืองฤทธิ์ สันติสุข (Duck Unit) และ อ๊อด - สุพิชาน โรจน์วณิชย์ (hereodd) หัวเรือใหญ่ที่ช่วยกันสร้างภาพกราฟฟิคเสมือนจริง ในคอนเส็ปท์ ‘ ทำอะไรที่คอนเสิร์ตปกติทำไม่ได้ ’ ให้ออกมาสวยงาม เซอร์ไพรส์ และประทับใจแฟนเพลงมากที่สุด
 

 

แล้วผลตอบรับที่ได้ก็สมกับความตั้งใจ เมื่อได้เห็นรอยยิ้ม ได้ยินเสียงหัวเราะ ของผู้ชมไปพร้อมกับบรรยากาศการทำงานที่สนุกสนานแม้จะอยู่ในกรอบข้อจำกัดในภาวะที่ไม่ปกติแบบที่เป็นอยู่ในช่วงนี้ก็ตาม
 

หลายความคิดเห็นบอกว่า นอกจากจะสนุกเพราะความใกล้ชิด เป็นกันเอง และการได้ฟังเพลงที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ฟังสด ๆ แล้ว สิ่งที่ฟินที่สุดก็คือการที่แฟนเพลงทุกคนมีโอกาสได้ร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับแสตมป์ไปพร้อม ๆ กัน !
 

 

งานคอนเสิร์ตรูปแบบ Live Virtual Interactive ในครั้งนี้ เปรียบเหมือนงานฉลองวันเกิดครั้งสำคัญให้กับ แสตมป์ แถมยังได้ร่วมบุญในคราวเดียวกัน เพราะรายได้จากการขายบัตรส่วนหนึ่งจะนำไปสมทบทุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติอีกด้วย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow