Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หน่อง - โป๊ป ปลื้มใจ สะใภ้จ้าว กลับมาออนแอร์อีกครั้ง !

Posted By Plook Entertain | 15 พ.ค. 63
2,284 Views

  Favorite

หวนคืนจออีกครั้งสำหรับละคร “สะใภ้จ้าว” ในช่วงละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 กด 33 หลังจากที่ละคร “ตามรักคืนใจ” ได้มาปลุกเวลาวันหยุดเสาร์อาทิตย์ให้เป็นเวลาแห่งความสุข ละคร “สะใภ้จ้าว” เลยขอทำให้วันหยุดของแฟน ๆ ได้มีแต่รอยยิ้ม และความสนุกสนานไม่แพ้เรื่องก่อน 
 

 

ละคร “สะใภ้จ้าว” เคยเป็นละครที่ทำให้แฟนช่อง 3 ต้องฟินจิกหมอน จนทำให้ทั้งกระแสละคร และเรตติ้งดีเกินคาดในปี 2558 ที่ละครออกอากาศ ผลงานของผู้กำกับมากประสบการณ์อย่าง “ชนินทร ประเสริฐประศาสน์” และผู้จัดคนเก่ง “พี่หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์” จากบริษัท บรอดคาซท์ไทยเทเลวิชั่น จำกัด 
 

ที่ได้คว้านักแสดงตัวท็อป “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” รับบทเป็น “ม.ร.ว. กิตติราชรินทร์ หรือ คุณชายรอง” หนุ่มนักการทูตสุดหล่อ ขวัญใจสาว ๆ ทั่วพระนคร ประกบคู่กับนางเอกหน้าสวยมากความสามารถ “น้ำตาล พิจักขณา วงศารัตนศิลป์” รับบทเป็น “สาลิน” บรรณารักษ์สาวสวยประจำห้องสมุดที่รักการอ่านหนังสือและเฉลียวฉลาดรักความยุติธรรมเป็นอย่างมาก 
 

นอกจากคู่นี้ยังมีอีกคู่ที่แจกความหวานฉ่ำสนั่นจอ “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” รับบทเป็น “ศรีจิตรา” ประกบคู่กับหนุ่มหน้าตี๋อย่าง “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” รับบทเป็น “ม.ร.ว.บดินทราชทรงพล หรือ คุณชายเล็ก” ซึ่งการกลับมาของละคร “สะใภ้จ้าว” ในครั้งนี้ กระแสชื่นชมละครจากแฟน ๆ ก็ยังคงดีเหมือนเดิม จนทำให้เหล่าผู้กำกับผู้จัดและนักแสดงทุกคนต่างปลื้มใจมาก

 

 

ผู้จัด “พี่หน่อง อรุโณชา” จึงเป็นตัวแทนออกมาเผยความรู้สึกว่า “สะใภ้จ้าวได้กลับมาออกอากาศอีกครั้งแล้วฟีดแบคก็ดีมาก ก็ดีใจค่ะ เพราะละครเรื่องนี้เราก็ตั้งใจมาก ๆ แล้วก็ความเป็นพีเรียดมาถึงตอนนี้ยังไงก็คือพีเรียด และที่สำคัญยังได้กลับมาเห็นถึงความน่ารักของทั้งหลาย ๆ คู่ ก็จะมีพี่โป๊ป น้ำตาล แล้วก็นิชากับอาเล็ก ยังมีพี่ปั้นจั่น พี่โบวี่ อีกมากมายเลย 
 

และเรื่องนี้ก็ดูไปอย่างอารมณ์ดีค่ะ เพราะว่ามันมีความสนุกสนาน เรื่องราวที่น่ารัก และก็ลุ้น 2 คู่ค่ะ ว่าจะเป็นยังไง” หากใครยังไม่เคยดูละคร “สะใภ้จ้าว” ควรดูให้ได้ เพราะ “พี่หน่อง อรุโณชา” ได้เผยว่า “ด้วยความที่ละครสะใภ้จ้าว เป็นละครย้อนยุคและการที่ทำละครพีเรียดแต่ละเรื่อง เราต้องใช้ทั้งศึกษาข้อมูลความเป็นจริง และก็ต้องบอกว่ายุคนั้นเป็นยุคที่น่ารักมาก สะใภ้จ้าวก็เป็นยุคที่ทุกอย่างสวยงาม และก็ประณีต ในเรื่องราวของในวัง ซึ่งหลาย ๆ คนจะเห็นอีกว่ามันมีทั้งความขบขันน่ารัก และเรื่องราวของความรักที่ผิดฝาผิดตัว คู่นี้ควรจะคู่นี้ แต่ความจริงแล้วไปชอบอีกคนหนึ่ง มันก็จะมีความน่าติดตามไปตลอดเรื่องเลยค่ะ 
 

และช่วงนี้บางคนอาจจะเครียดเนื่องจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ระบาด และเรายังต้องอยู่บ้านกันด้วยเป็นบางส่วน ก็คิดว่าถ้าชมละครเรื่องนี้น่าจะสร้างความบันเทิงให้คุณตอนอยู่ที่บ้าน ดูแล้วก็มีความสุข ความสบายใจ และอมยิ้มไปตลอดเรื่องค่ะ ก็เปิดช่อง 3 กด 33 ดูละคร สะใภ้จ้าว ในวันเสาร์-อาทิตย์ 9 โมงเช้าได้เลยค่ะ รับรองว่าคลายเครียดได้แน่นอนค่ะ”

 


นอกจาก 4 พระนางแล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมือมากมายที่ร่วมสร้างความเข้มข้นให้กับละคร อาทิ ปรมะ  อิ่มอโนทัย, อัฐมา  ชีวนิชพันธ์ ,พริมรตา  เดชอุดม ฯลฯ เรียกได้ว่านักแสดงทุกคนต่างมีฝีมือระดับเทพกันทั้งนั้น ​
 

ติดตามละคร “สะใภ้จ้าว” ที่กลับมาเพื่อตอกย้ำความฟินให้กับแฟน ๆ อีกครั้ง ในช่วงละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 – 10.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow