Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เฌอปราง BNK48 กับผลงานชิ้นโบว์แดง กระจายความสดใส ใน Cat Radio TV

Posted By Plook Entertain | 15 พ.ค. 63
3,132 Views

  Favorite

เหล่าโอตะเตรียมกลับมาอมยิ้มอีกครั้งได้เลย ! ทางช่อง 3 ได้จับละครซิทคอมเพิ่มพลังบวกเติมรอยยิ้มและสร้างเสียงหัวเราะจากสาว “เฌอปราง อารีย์กุล” ลีดเดอร์ไอดอลหญิงคนแรกของ BNK 48 กับผลงานเพลงที่ดังแบบฉุดไม่อยู่ สู่ผลงานละครซิทคอมอารมณ์ดี “Cat Radio TV” สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต จาก Cat Radio 

 

 

เรื่องราวจากรายการวิทยุสู่จอแก้ว ภายใต้คำจำกัดความ “ละครเรื่องแรก สร้างจากเรื่องจริงบ้างไม่จริงบ้าง ของรายการวิทยุเล็ก ๆ” โดยเรื่องราวทั้งหมดจะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นละคร 13 ตอนผสมผสานแนวเพลงที่สถานีเปิดไม่เหมือนชาวบ้าน ซึ่งอาจจะคุ้นหูบ้างไม่คุ้นหูบ้าง เรียกว่าเป็นแหล่งรวมความต่างแต่หัวใจและจุดมุ่งหมายเดียวกัน

 

​ถึงเวลามาทำความรู้จัก “เฌอปราง BNK 48” สาวน้อยน่ารัก ที่ออกมาในตอนแรกเพียงแค่แวบเดียวก็ปล่อยดาเมจมาอย่างรุนแรงจนเหล่าโอตะเกินต้านทาน ในบทบาท “น้องเพลง” เด็กฝึกงาน ที่เข้ามาในช่วงที่สถานีกำลังมีปัญหา และเธอเป็นตัวหลักสำคัญในการคลับเคลื่อนสถานีในเดินหน้าต่อ ท่ามกลาง  ความเชื่อของ หัวหน้าคลื่นว่า “เพลงดี ๆ มีมากมายในโลก  เราควรให้โอกาสคนใหม่ ๆ และเพลงใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นทุกวัน”
 

 

​งานนี้ได้เจ้าตัว “เฌอปราง อารีย์กุล” มาบอกเล่าเรื่องราวความสนุกถึงละครซิทคอมเรื่อนี้ว่า “เรื่องนี้มีความหลากหลาย มีความเป็นตัวของตัวเอง จะบอกก็ไม่ได้ว่าเป็นรายการเพลงก็ไม่ใช่ จะเป็น ดราม่าก็ไม่ใช่ Cat Radio TV เป็นรายการที่ครบไปหมดเลย และเฌอเชื่อว่าทุกคนต้องได้รับความสนุกสนานแน่นอน ดูแล้วไม่ต้องคิดมากค่ะ แค่ดูแล้วสนุกไปกับโชว์ นั่งหัวเราะขำขันกันทั้งครอบครัว ยังไงฝากติดตามด้วยละกันค่ะกับ Cat Radio TV ค่ะ”

 


แล้วมาร่วมสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกและอบอุ่นในครั้งนี้ไปพร้อมกันใน “Cat Radio TV” สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 23.08 น. ทางช่อง 3 กด 33

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow