Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

#StayHomeStayCare ชาเลนจ์ใหม่ที่เหล่าคนดังหวังให้คนไทย ร่วมส่งต่อกำลังใจจากบ้านในยามวิกฤต

Posted By Plook Entertain | 12 พ.ค. 63
5,837 Views

  Favorite

หลังจากที่ ซิกน่า ประเทศไทย ปล่อยแคมเปญออนไลน์ใหม่ #StayHomeStayCare เพื่อเชิญชวนให้คนไทยทั้งประเทศร่วมส่งกำลังใจ พร้อมแบ่งปันความห่วงใยง่าย ๆ จากที่บ้านให้แก่กลุ่มคนที่ยังต้องเสียสละทำงานหนักเพื่อส่วนรวม 

อาทิ ทีมแพทย์ พยาบาล และ พี่ ๆ พนักงานทำความสะอาด ไปจนถึงพี่ ๆ พนักงานส่งของ หรือพี่ ๆ รปภ. งานนี้นำทีมโดยนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง ‘ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย’ ตามมาด้วยอินฟลูเอนเซอร์ และยูทูปเบอร์ชื่อดังอีกหลายท่าน อาทิ นับเงิน ฉัตร์นลิน, เกล ปัณยตา และบี ณิชกานต์ ที่มาเข้าร่วมสร้างพลังบวกให้แก่คนในสังคมไปพร้อม ๆ กัน
 

 

ซิกน่า ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมแคมเปญ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้คนในสังคมเกิดไอเดียการแบ่งปันน้ำใจที่สามารถทำได้ง่าย ๆ แก่เพื่อนร่วมชาติ เพียงแชร์ไอเดียว่าคุณสามารถแบ่งปันอะไรได้บ้างจากที่บ้าน พร้อมติดแฮชแท็ก #StayHomeStayCare #CignaThailand ถ้าเราจับมือไปด้วยกัน ยังไงปี 2020 นี้ เราจะผ่านมันไปได้ด้วยดี ซิกน่าขอยืนหยัดเคียงข้างคนไทยทุกคน!

 

สามารถดูรายละเอียดต่าง ๆ ของแคมเปญนี้ ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจของซิกน่าhttps://www.facebook.com/CignaThailand

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow