Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอซีรีส์เตรียมฟิน ! ไปกับซีรีส์ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% ผลงานออริจินัล เรื่องล่าสุดจาก Viu (วิว)

Posted By Plook Entertain | 12 พ.ค. 63
4,077 Views

  Favorite

ซีรีส์ My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100% ผลงานออริจินัล เรื่องล่าสุดจาก Viu (วิว) ในเรื่องราวความรักที่วุ่นสุด ๆ จนฉุดไม่อยู่ กับการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกของ คุณ นิชคุณ, มีน พีรวิชญ์ และพรอยมน มนสภรณ์ พร้อมออนแอร์แล้วพฤษภาคมนี้ !
 

 

เมื่อความรักที่เราไม่ได้เลือกกลับมาเกิดขึ้นกับเราโดยไม่รู้ตัวด้วยเวทมนตร์แห่งชาไข่มุกวิเศษ ในซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี “My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%” ผลงานออริจินัลเรื่องล่าสุดจาก Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) ที่สร้างขึ้นจากนวนิยายชื่อดังเรื่อง Make Me xxx บนเว็บไซต์ Fictionlog ผลงานการกำกับโดย แซนด์ ธรรมรงค์ เสริมฤทธิรงค์ ผู้กำกับซีรีส์ไทยชื่อดังจาก The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ เตรียมลงจอสร้างความสนุกให้แฟนซีรีส์ได้ลุ้นไปพร้อมกันกับเรื่องราวความรักสุดอลวน ที่สอดแทรกฉากหลังเกี่ยวกับการทำงานของวงการเอเจนซี่โฆษณาเอาไว้ได้อย่างน่าสนใจ 
 

ซึ่งได้นักแสดงนำอย่างไอดอลเกาหลีชื่อดัง คุณ นิชคุณ หรเวชกุล มาประชันฝีมือกับสองนักแสดงเลือดใหม่มาแรง มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร และพรอยมน มนสภรณ์ ชาญเฉลิม รวมถึงทัพนักแสดงมากฝีมือ อาทิ พลอย คารีสา สปริงเก็ตต์, ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ, ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ และอีกมากมาย 
 

 

“My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%” เป็นซีรีส์ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ ‘โมเด็ม’ (รับบทโดย พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม) บัณฑิตสาวจบใหม่ที่มีความฝันอยากทำงานเบื้องหลังในวงการเอเจนซี่โฆษณา แต่งานแรกก็เกือบจะพลาดการประชุมแบบไม่เป็นท่าเพราะรถติด! เธอจึงตัดสินใจเรียก Bearbike ซึ่งทำให้เธอได้พบกับ ‘ไลท์’ (รับบทโดย มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร) Bearbike หนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกันที่มาพร้อมความกวนสุดขีดให้เธอได้หัวเสียก่อนเข้าประชุม แต่การทำงานโฆษณาครั้งนี้ก็ทำให้เธอได้พบกับ ‘บอส’ บอสหนุ่มสุดหล่อ (รับบทโดย คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล) ที่ทำให้หัวใจของเธอต้องเต้นแรง
 

แม้โมเด็มจะใช้ชีวิตเกาะกระแสโซเชียลในวงการโฆษณาแค่ไหน แต่แท้จริงแล้วครอบครัวของเธอมีความลับบางอย่างที่เก็บซ่อนเอาไว้ นั่นคือโมเด็มเติบโตมากับ ‘ป้าเชลล์’ (รับบทโดย ฮันนี่-ภัสสร บุณยเกียรติ) ที่เปิดร้านชานมไข่มุกสูตรโบราณมาตั้งแต่สมัยสาวๆ ป้าเชลล์บอกโมเด็มอยู่เสมอว่าชานมไข่มุกของที่ร้านพิเศษกว่าใคร เพราะมันคือ ‘ชานมไข่มุกแห่งมนตรา’ และเมื่อถึงวันเกิดของโมเด็ม ป้าเชลล์จึงชงชาเวทมนตร์สูตรลับทั้ง 7 ของตระกูล มาให้โมเด็มเลือกเป็นของขวัญเพื่อช่วยให้ชีวิตสมหวัง เจริญก้าวหน้า แม้โมเด็มจะปฏิเสธของขวัญวันเกิดนี้มาทุกปี แต่ครั้งนี้เธอได้เลือกชาสูตรความรัก เพราะนึกถึงชายหนุ่มที่อยู่ในความทรงจำเมื่อวัยเด็ก แต่โชคชะตาก็ได้เล่นตลกครั้งใหญ่ เมื่อโมเด็มเผลอทำชาสูตรความรักตกใส่ไลท์ Bearbike ที่มารับออเดอร์ชานมไข่มุกที่ร้านของเธอ
 

 

เรื่องราวความวุ่นวายได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อชาสูตรความรักออกฤทธิ์ทำให้ไลท์ตามติดโมเด็มแจไม่ยอมปล่อย ทำให้ชีวิตของโมเด็มต้องเจอกับความวุ่นวายจนถึงขีดสุด เพราะยังต้องตามหาไข่มุกเวทมนตร์ทั้ง 7 ของตระกูลที่เธอทำหายไป แต่ยิ่งพยายามตามหามากเท่าไหร่ เธอก็ได้เรียนรู้ถึงชีวิตของไลท์มากเท่านั้น และเริ่มหวั่นไหวไปกับความรักจากเวทมนตร์ แต่ในขณะเดียวกันบอสสุดหล่อก็ยังคงทำให้เธอใจเต้นอยู่ตลอดเวลา 
 

แล้วสุดท้ายจะเป็นความรักแบบไหนที่เธอเลือก รวมถึงเวทมนตร์จะสร้างความปั่นป่วนให้กับชีวิตของพวกเขามากแค่ไหน และจะช่วยทำให้โมเด็มได้รู้ใจตัวเองในท้ายที่สุดหรือไม่ เรื่องราวความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร เตรียมลุ้นไปพร้อมๆ กันได้ในซีรีส์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี “My Bubble Tea หวานน้อยรัก 100%” ที่จะมาสร้างความสนุก ความฟิน และเสียงหัวเราะ
 

 

ตลอดทั้ง 13 ตอน ในทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.00 น. ทางช่อง One31 โดยเริ่มออนแอร์ตอนแรก 22 พฤษภาคมนี้ และสามารถรับชมย้อนหลังฟรีทันทีหลังออกอากาศทางช่องโทรทัศน์ภายใน 2 ชั่วโมง ได้ที่ Viu (วิว) ทาง www.viu.com หรือแอปพลิเคชัน Viu (วิว) และ AISPLAY
 

สำหรับใครที่เป็นแฟนของหนุ่มคุณ นิชคุณ หรเวชกุล และมีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร สามารถติดตามความน่ารัก สดใส ของทั้งคู่ได้ที่รายการ MY BOYFRIEND CALLS ME “BABY” PRESENTED BY Viu ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทาง Live Facebook Viu Thailand
 

 

รับชมซีรีส์ไทย และซีรีส์เกาหลีเรื่องโปรดในซับไทยฟรีก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ Viu (วิว) สำหรับสมาชิก Viu Premium สามารถพบกับสิทธิพิเศษขั้นกว่าในการรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์เร็วที่สุด พร้อมภาพคมชัดแบบ Full HD โดยดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และสามารถรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย และสำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัคร Viu Premium ผ่านบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวันนี้ สามารถดูวาไรตี้และซีรีส์ได้ไม่อั้น! ในแพ็กเกจ 3 เดือน เพียง 139 บาท หรือแพ็กเกจรายปีเพียง 499 บาท โดยสามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายนนี้เท่านั้น ทาง https://bit.ly/2VyvzFf 
 

สามารถโหลดแอปพลิเคชัน Viu (วิว) ได้ทาง http://bit.ly/2FMhMSH หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow