Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม WEBTOON อ่านสนุก เนื้อเรื่องน่าติดตาม

Posted By Plook Magazine | 11 พ.ค. 63
8,237 Views

  Favorite

นี่คือ 8 เรื่องแนะนำใน WEBTOON ที่อ่านสนุก เนื้อเรื่องน่าติดตาม อ่านแล้วจะหยุดไม่ได้ ติดงอมแงมจนพร้อมเปย์เหรียญเลยทีเดียว 

 

 

White Blood
by อิมลีนา

เรื่องย่อ : เมื่อแวมไพร์แอบใช้ชีวิตปะปนอยู่กับมนุษย์​ รวมถึงตัวเอก ‘พัคฮายัน’ แวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ที่มีจิตใจอ่อนโยน และมีความหวังอยากอยู่ร่วมกับมนุษย์อย่างสงบ แต่มนุษย์ส่วนใหญ่หวาดกลัวแวมไพร์เพราะมีพลังเหนือกว่า รวมถึงเริ่มมีคดีฆาตกรรมมนุษย์ที่เกิดจากแวมไพร์เพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้มนุษย์ยิ่งกลัวและเกลียดแวมไพร์มากขึ้นไปอีก แล้วความหวังของ ‘พัคฮายัน’ จะเป็นจริงได้มั้ย

PlookFriends Review : ใครที่ชอบเรื่องราวเกี่ยวกับแวมไพร์ห้ามพลาดเลย ส่วนเนื้อเรื่องอ่านแค่ตอนแรกก็น่าติดตามแล้ว ลายเส้นสวย สีดี และตัวเอกมีความผัวสูงมาก ผู้หญิงอะไรโคตรเท่ 

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

ช่วยเปลี่ยนฉันที
by ลีจีโฮ, โฮตี

เรื่องย่อ : รวมเรื่องราวของคนที่คิดว่าตัวเองไม่มีอะไรดี เช่น ไม่สวย หุ่นไม่ดี ไม่รวย ไม่มีโชค ฯลฯ เนื้อเรื่องเริ่มจากผู้หญิงที่ชื่อ ‘ชเวโบยุน’ ซึ่งเธอโดนพ่อทิ้ง ไม่มีเงินจ่ายค่าหอ ไปสมัครงานเขาก็ไม่รับ ปัญหาชีวิตมากมายถาโถมเข้ามาจนเธอรับไม่ไหวและคิดจะฆ่าตัวตาย แต่แล้วก็มีโอกาสเข้ามาให้เธอสามารถเปลี่ยนเป็นคนใหม่ และเรื่องราวต่าง ๆ ก็เริ่มขึ้นตั้งแต่ตอนนั้น 

PlookFriends Review : เนื้อเรื่องน่าติดตามมาก อ่านแล้วจะติดงอมแงมเพราะอยากรู้ว่าในแต่ละตอนจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง อ่านแล้วเหมือนได้สำรวจจิตใจของตัวเอง พร้อมกับได้ข้อคิดดี ๆ เยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องของ ‘โอกาส’

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

กรุ่นไอรักรสช็อกโกแลต
by Ann

เรื่องย่อ : สาวน้อยแสนสดใส ‘ริริ’ ได้ตกหลุมรัก ‘คาโอรุ’ บาริสต้าหนุ่มรุ่นพี่ที่อยู่โรงเรียนเดียวกัน เรื่องราวความรักที่อบอวลไปด้วยกลิ่นช็อกโกแลตในร้านกาแฟก็ได้เริ่มต้นขึ้น

PlookFriends Review : การ์ตูนที่ไม่มีบทพูดหรือถ้ามีก็น้อยมาก แต่เป็นการ์ตูนที่โคตรจะน่ารักกกกกกกก และในแต่ละตอนก็อ่านแล้วเข้าใจง่าย เนื้อเรื่องน่ารักกุ๊กกิ๊ก ลายเส้นก็น่ารัก น่ารักทุกอย่างเลยจีจี อ่านแล้วจะอมยิ้มแบบไม่รู้ตัว

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

Break-up service บริษัทรับจ้างทำลายรัก
by กอไหม

เรื่องย่อ : ‘บอส’ หนุ่มเท่ลุคเถื่อนที่ทำงานบริการทำลายความสัมพันธ์ของคู่รัก วันหนึ่งเขาต้องหาคู่หูมาทำงานด้วย และได้เจอกับ ‘จืด’ สาวน้อยถังแตกที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อเงิน การได้มาร่วมงานกันครั้งนี้จะทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาเปลี่ยนไปมั้ย 

PlookFriends Review : ใครที่เคยอยากให้คนนู้นคนนี้เลิกกัน ขอแนะนำให้อ่านเรื่องนี้ เนื้อเรื่องน่าติดตามมาก ๆ อ่านแล้วได้ข้อคิดเรื่องความรักเยอะเหมือนกันนะ และอยากรู้ด้วยว่าในชีวิตจริงมีอาชีพแบบนี้มั้ย

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

Take My Money รักนี้...มีเปย์
by AlohaDRY

เรื่องย่อ : เมื่อคุณหนูมีนาสุดไฮโซตกหลุมรักแบบแรกพบกับรุ่นพี่สุดเย็นชาที่คณะ แล้วภารกิจเปย์เพื่อมัดใจชายในฝันก็เกิดขึ้น 

PlookFriends Review : อ่านตอนแรก ๆ อาจจะหมั่นไส้กับความรวยเกินเบอร์ของยัยคุณหนูมีนา แต่พออ่านไปเรื่อย ๆ ก็จะเลิกหมั่นไส้ เปลี่ยนมาว้าวซ่าไปกับความเว่อร์วังของยัยคุณหนูมีนามากกว่า เป็นการ์ตูนโรแมนซ์ที่ครบทุกอารมณ์และได้ข้อคิดดี ๆ เยอะด้วย อ่านแล้วก็อยากเป็นยัยคุณหนูมีนาเพราะ #โอนไวพร้อมเปย์

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

โรงละครส่งวิญญาณ
by LICO

เรื่องย่อ : นักแสดงดาวรุ่ง ‘ราฮี’ ประสบอุบัติเหตุรุนแรงจนสูญเสียครอบครัว และยังทำให้เธอเป็นโรค Poker Face หรือสูญเสียความสามารถในการแสดงสีหน้า ทำให้เธอไม่สามารถเป็นนักแสดงได้อีก จนวันหนึ่งเธอบังเอิญเจอโรงละครลึกลับที่ทำให้เธอสามารถแสดงสีหน้าและทำการแสดงได้อีกครั้ง แต่โรงละครนี้มันมีไว้สำหรับคนตายเท่านั้น

PlookFriends Review : แค่อ่านเรื่องย่อก็น่าสนใจแล้ว พอกดเข้าไปอ่านยิ่งหยุดอ่านไม่ได้ เป็นอีกเรื่องที่สนุกและน่าติดตามมากกกกก มีครบทุกอารมณ์ตั้งแต่ดราม่า เศร้าจนน้ำตาซึม และมีมุมกุ๊กกิ๊กโรแมนติกด้วยนะ ที่สำคัญลายเส้นสวยฟาดมาก

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

หนีตายนรก 3/1
by Yutapoom Tungsirisumrit

เรื่องย่อ : ใครจะไปรู้ล่วงหน้าว่ารางวัลท่องเรือสำราญที่ห้อง 3/1 ได้รับในวันหยุดสุดสัปดาห์จะทำให้พวกเขาต้องเผชิญกับอันตรายที่เหมือนไปอยู่ในนรก และพวกเขาต้องพยายามเอาตัวเองให้รอดออกจากไปจากขุมนรกนี้ให้ได้ด้วย 

PlookFriends Review : ใครที่ชอบเรื่องระทึกขวัญขอแนะนำเลยจ้า เนื้อเรื่องน่าติดตาม มีปมเยอะ อ่านแล้วใจเต้นลุ้นไปกับตัวละคร ลายเส้นก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเหมือนการ์ตูนไทยสมัยก่อน และใครที่เคยอ่านเรื่อง ‘ปมสยอง’ ก็ขอแนะนำให้อ่านเรื่องนี้ด้วยเพราะมีเนื้อเรื่องที่เชื่อมต่อกันจ้า

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

Goldfish Girl Wonder สาวปลาทองต้องเป็นของฉัน
by NEOYUYU

เรื่องย่อ : ‘ปลา’ สาวน้อยหน้าจืดที่คิดว่าตัวเองเป็นตัวประกอบฉากมาตลอดชีวิต เพราะ ‘ส้มโอ’ เพื่อนสนิทหน้าตาดียืนหนึ่ง ทำให้เธอไม่เคยอยู่ในสายตาของคนรอบข้างเลย วันหนึ่งพวกเธอได้ไปขอพรที่ศาลที่เขาว่ากันว่าศักดิ์สิทธิ์เรื่องความรัก และเรื่องราวหนุ่มหล่อมารุมแย่งความรักก็เกิดขึ้นในเช้าวันต่อมา 
 

PlookFriends Review : เนื้อเรื่องตลกดี อ่านได้เรื่อย ๆ เพลิน ๆ อ่านแล้วจะอยากเป็นปลากันแน่นอน มีฉากฟิน ๆ เยอะอยู่ ส่วนใครจะเป็น #ทีมท็อป หรือ #ทีมเทม ต้องลองอ่านเลย 

อ่านตอนแรก >> คลิก

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow