Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

JOOX แนะนำ JOOX Family Plan แพคเกจ VIP ให้เพลิดเพลินกับการฟังเพลงคุณภาพสูง และความบันเทิงอื่น ๆ แบบไม่มีสะดุด

Posted By Plook Entertain | 07 พ.ค. 63
2,524 Views

  Favorite

ในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องเว้นระยะห่างทางสังคมเช่นนี้ ทำให้หลาย ๆ คนต้องมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เปลี่ยนรูปแบบการทำงาน การหากิจกรรมเสริมที่สามารถทำจากภายในบ้าน เช่น การออกกำลังกาย หรือการฟังเพลงโปรดจากศิลปินที่ชอบ และเปลี่ยนมาดูคอนเสิร์ตแบบออนไลน์แทนการใช้ชีวิตปกติ 

เมื่อคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ JOOX ในฐานะแพลตฟอร์มมิวสิคคอมมูนิตี้ชั้นนำของประเทศไทย จึงขอแนะนำแพ็คเกจใหม่ อย่าง JOOX Family Plan ที่นำเสนอรูปแบบใหม่ของการสมัครสมาชิก JOOX VIP ให้สมาชิกในครอบครัวสามารถใช้ร่วมกันได้ถึง 3 คน เพื่อเพิ่มทางเลือกในการฟังเพลงแบบไม่มีข้อจำกัด ในทุกที่ ทุกเวลา แก่ทุกคนในบ้าน

 

 

การสมัคร JOOX Family Plan จะทำให้สมาชิกในครอบครัว สามารถแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสนุก ผ่านการร้อง ฟัง การเพลิดเพลินกับเพลงฮิตต่าง ๆ มากมายได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดาย ปัจจุบัน JOOX Family Plan พร้อมให้สมัครและใช้งานได้ทั้งบนมือถือและเดสก์ท็อป ในราคาเพียงแค่ 139 บาทต่อเดือน หรือเฉลี่ยแค่คนละ 47 บาทเท่านั้น ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเพลงต่าง ๆ หลากหลายแนวเพลง ได้มากถึงกว่า 30 ล้านเพลง ให้เลือกฟังได้ตามความชอบของแต่ละบุคคล 
 

สำหรับแพ็คเกจ JOOX Family Plan ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพื่อเอาใจคนรักเสียงเพลง ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวให้สามารถใช้งาน JOOX VIP ได้เต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การเข้าถึง K Plus ที่ผู้ใช้จะสามารถทั้งฟัง ร้อง และบันทึกเสียงร้องคาราโอเกะได้แบบไม่จำกัด ไปจนถึงการฟังเพลงได้ไหลลื่นแบบไม่มีโฆษณามาคั่นระหว่างเพลง การเลือกเล่นเพลงได้ตามต้องการ การสร้างเพลย์ลิสต์เพื่อฟังเพลงแบบส่วนตัว การดาวน์โหลดเพลงฟังแบบออฟไลน์ การกดข้ามเพลงได้แบบไม่จำกัด รวมไปถึงการฟังเพลงคมชัดระดับคุณภาพแบบ Hi-Fi 

 

 

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การออก JOOX Family Plan นี้ จะช่วยให้ทุกคนสนุกไปกับความบันเทิงด้านเสียงเพลงได้ง่ายดายและสะดวกขึ้น เรามีความยินดีและตื่นเต้นที่จะได้มีโอกาสต้อนรับผู้ใช้งานใหม่ ๆ ที่มีความชื่นชอบแบบเดียวกันเข้ามาสู่คอมมูนิตี้ของ JOOX ด้วยกัน ด้วยฟีเจอร์แบบอินเตอร์แอคทีฟที่เรามี ผู้ใช้งานจะสามารถฟังเพลง เข้ามาชมคอนเสิร์ต รวมถึงร้องเพลงโปรดไปด้วยกันได้ทุกที่ ทุกเวลา 
 

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า JOOX Family Plan จะทำให้เสียงดนตรีสามารถเข้าถึงคนได้ครอบคลุมทุกเพศทุกวัยมากขึ้น นอกเหนือไปจากเหล่าบรรดาคนหนุ่มสาวหรือผู้ชื่นชอบด้านเทคโนโลยี”
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow