Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

11 ร้านหมวกน่าซื้อ ราคาหลักร้อยใน IG

Posted By Plook Magazine | 05 พ.ค. 63
12,212 Views

  Favorite

รวมร้านหมวกใน IG ที่คัดมาให้แล้วว่าน่าซื้อมาใส่ในซัมเมอร์นี้ จะใส่บังแดด อัพลุคเท่ ๆ เก๋ ๆ ลงไอจีสตอรี่ หรือจะใส่เพราะไม่ได้สระผมก็คุ้มแน่นอน เพราะทุกร้านราคาหลักร้อยเท่านั้น

 

 

about_bucket

หมวกร้านนี้เขาขึ้นคำโปรยไว้เลยว่า เป็นร้านที่ขายแต่หมวกหวาน ๆ ใครที่ไม่ใช่สายหวานก็อย่ารีบกดออก เพราะเราเข้าไปส่องแล้ว และพบว่ามีหมวกหลายทรงให้เลือก สีและสไตล์หวานจริง แต่ก็จะมีบางอันที่ดูไม่หวานมาก เอามามิกซ์แอนด์แมทช์ได้อยู่น๊า ส่วนราคาก็ดี๊ดีเริ่มต้นที่ 100 บาทเท่านั้น

 

 

bucket.hattt

ร้านหมวก bucket มือสองที่เจ้าของร้านเขาการันตีว่าคัดมาขายแต่สภาพดี และทำความสะอาดแล้วทุกใบ มีหลายสไตล์ให้เลือกใส่ จะหวาน เท่ แมนก็มีขายหมด ราคาเริ่มต้นที่ 100 บาท คุ้มสุด ๆ เพราะหมวกสภาพยังดีมาก ๆ เลย 

 

 

apassorn.official

ร้านนี้มีหมวกลายน่ารัก ๆ เยอะมาก เพราะทางร้านเขาสกรีนลายเอง หมวกเลยจะมีลายที่ไม่เหมือนร้านอื่น ทรงหมวกมีทั้งแบบ bucket และ ruffle sunhat n ribbon ใครชอบแบบไหนลองเข้าไปดูก่อนได้ ราคาก็น่ารักเหมือนลายหมวก เริ่มต้นที่ 200 บาท

 

 

tlangker_shop

ร้านหมวกสำหรับสายลุยที่ชอบเดินป่า หรืออยากได้ฟีลลุย ๆ ไว้ใส่ขึ้นรถลงเรือ ทางร้านมีหมวกให้เลือกซื้อหลายทรงมาก บางทีมีของมียี่ห้อสภาพนางฟ้ามาด้วยนะ ราคาเริ่มต้นที่ 200 บาทเท่านั้นจ้า

 
 

 

youhatme.verymuch

ใครที่อยากได้หมวกเพ้นท์ลายสไตล์ DIY น่ารัก ๆ แนะนำร้านนี้เลย สีที่ใช้เพ้นท์ทางร้านการันตีว่าซักแล้วสีไม่หลุดแน่นอน ใครที่ไม่รู้จะเพ้นท์ลายไหนทางร้านก็จะมีลายเพ้นท์ยอดนิยมขายอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากได้ลายเพ้นท์ตามใจตัวเองก็สั่งกับทางร้านได้เหมือนกัน ราคาเริ่มต้นแบบกรุบกริบที่ 200 บาท 

 

 

hn.shops

ร้านหมวกที่มีหมวกให้เลือกหลายทรงมากกกก ตั้งแต่หมวกแก๊ป หมวกสาน ไปจนถึงหมวกปานามา ใครที่หาซื้อหมวกสานราคามิตรภาพ แนะนำร้านนี้เลยจ้า ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 200 บาทเท่านั้นเอง

 

 

boshiboshi_headband

ร้านหมวกและเครื่องประดับผมที่คัดของน่าใช้มาขาย นอกจากจะมีหมวกให้เลือกซื้อหลายทรงแล้ว ยังมีผ้าผูกผม ที่รัดผม และผ้าผูกคอที่ลายน่ารักน่าใช้มาก ๆ ราคาก็น่ารักเหมือนกัน เริ่มต้นที่ 200 บาท

 

 

nicewink.shop

ซัมเมอร์นี้จะขาดหมวกมัดย้อมสีสดใสไม่ได้ ร้านนี้เขามีขายหมวก bucket ที่ทางร้านมัดย้อมเอง โดยการันตีคุณภาพว่าโดนน้ำแล้วสีไม่ตก ราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท ใครชอบเฉดสีมัดย้อมแบบไหนก็ลองคุยกับทางร้านได้ เพราะเขารับทำตามสีที่เราต้องการได้จ้า 

 

 

thebucketbear

ใครอยากปักชื่อ ปักลายตามที่ต้องการ เราขอแนะนำร้านหมวกปักเจ้าแรก ๆ ใน IG ร้านนี้เขารับปักตามลายหรือคำที่เราต้องการได้หมดเลย แถมรับปักหมดทุกษาด้วยน๊า งานปักเนี๊ยบ ๆ บนหมวกนี้ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท

 

 

beaubadin

ขอแนะนำหมวกทรง Tulip ที่ฮอตฮิตของร้านนี้ เพราะมีลายให้เลือกเยอะมาก และคู่สีก็ลงตัวสุด ๆ นอกจากหมวกทรง Tulip แล้ว เราขอแนะนำหมวกแก๊ปของร้านนี้ด้วย เพราะดีไซน์ออกมาได้สวย คู่สีดียืนหนึ่ง ใส่กับชุดอะไรก็เข้า ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท

 

 

opennstore_official

ใครที่ชอบงานแฮนด์เมด ขอแนะนำหมวกทำมือสไตล์ patchworks vintage ของร้านนี้เลยจ้า เขามีให้เลือกหลากหลายแบบ จะสั่งทำลายหรือสไตล์แบบที่เราชอบก็ได้ ส่วนราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ถ้าเข้าไปส่องหมวกร้านนี้ ขอเตือนว่าจะชอบงานกระเป๋าและเสื้อของร้านนี้แน่นอน

 
 
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow