Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มาสร้าง อิโมจิห่วงใย ใน Facebook ให้กอดอะไรก็ได้กันเถอะ !

Posted By Boonvipa | 05 พ.ค. 63
8,338 Views

  Favorite

ก่อนหน้านี้เฟสบุ๊คได้เปิดตัว ปุ่มห่วงใย หรือ Care Reaction อิโมจิที่เป็นรูปหัวใจถูกกอด เพื่อให้ผู้ใช้ Facebook ทั่วโลกกว่า 2,000 ล้านคน ได้ใช้แสดงความรู้สึกห่วงใยต่อกันในช่วงสถานการณ์โควิด-19 (COVID-19) ซึ่งหลังจากที่เปิดตัวใช้งานไปได้ไม่นาน ก็ได้รับกระเเสตอบรับที่ดีกลับมาเป็นอย่างมาก

 

 

ล่าสุดมีของเล่นใหม่ให้ผู้ที่ใช้เฟสบุ๊คได้เล่นสนุกกันอีกแล้ว โดยคุณชุน (Chun)The CHUN นักพัฒนาชาวไทย ได้ออกแบบ และเปิดตัวเว็บไซต์ที่ให้ผู้ใช้งานทั่วไปสามารถเข้าไปสร้างอิโมจิรูปแบบใหม่ได้ตามใจที่เราต้องการ ! 

โดยผู้ใช้งานนั้นสามารถใส่รูปอะไรลงไปก็ได้ลงไปแทนรูปหัวใจที่ถูกกอดไว้ เพื่อแทนความรู้สึกที่คุณอยากจะแสดงออกมันออกมา ซึ่งคุณอยากจะกอดอะไรก็ให้ใส่รูปเหล่านั้นลงไปได้เลย เท่านี้ก็เหมือนกับว่าเราสามารถกอดอะไรก็ได้ตามที่ต้องการแล้ว
 



ใครที่สนใจอยากจะสร้างอิโมจิน่ารัก ๆ ไว้สื่อความรู้สึกดี ๆ แบบนี้ ก็สามารถเข้าไปลองทำได้แล้ว ที่ : https://care-reaction-customizer.thechun.dev  

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow