Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อาร์ม กรกันต์ ชวนแฟนคลับบริจาคเงินสนับสนุนทีมแพทย์ที่เป็นกำลังหลักสู้โควิด-19

Posted By Boonvipa | 30 เม.ย. 63
1,839 Views

  Favorite

คนไทยไม่ทิ้งกัน “อาร์ม กรกันต์” ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทีมแพทย์ พยาบาล ในการต่อสู้โรคร้ายโควิด-19 โดยการนำทีมครอบครัวและแฟนคลับ ไปร่วมมอบกุ้งทะเลสด ๆ พร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ด 25 กล่อง ให้บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมทั้งบริจาคเงินจำนวน 30,000 บาท ให้มูลนิธิรามาธิบดี โรงพยาบาลรามาธิบดี 
 

 

เดินหน้าช่วยเหลือตามกำลังที่มี โดยหนุ่ม อาร์ม กรกันต์ ขอเป็นส่วนเล็ก ๆ ที่ได้ให้กำลังใจ และช่วยเหลือทีมแพทย์ พยาบาล ที่เป็นทัพหน้าของการต่อสู้ และป้องกันโรคร้ายโควิด-19 นี้ โดยหนุ่มอาร์ม กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ถึงแม้จะไม่ได้มากมายแต่เราอยากช่วยจริงๆ และสัปดาห์หน้า อาร์มก็จะไปมอบอาหารให้กับพี่น้องที่เดือดร้อนต่อ ที่จ.นนทบุรี” 
 

หนุ่มอาร์มปิดท้ายว่า ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมทำบุญด้วยกัน และหวังว่าสถานการณ์จะดีขึ้นเร็ว ๆ นี้ เพื่อจะได้มาเจอกับแฟนคลับทุก ๆ คน

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow