Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไม่นิ่งนอนใจ ! ออม สุชาร์ ช่วยเหลือค่านมเด็กอ่อนให้คุณแม่ที่ได้รับผลกระทบช่วงโควิด-19

Posted By Boonvipa | 29 เม.ย. 63
2,813 Views

  Favorite

ช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้เราได้รับรู้ถึงความเดือดร้อนของคนไทยมากมาย ซึ่งคนดังหลายคน ก็ร่วมกันทำบุญบริจาคสิ่งของต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือบุคคลากรทางการแพทย์ หรือประชาชนที่ตกทุกข์ได้ยาก 

ล่าสุดนักแสดงสาวร่างเล็ก “ออม สุชาร์” ก็ไม่นิ่งนอนใจ ขอเป็นอีกคนที่ช่วยเหลือคนไทยที่เดือดร้อน และได้รับผลกระทบช่วงโควิด-19 อย่างหนัก โดยเฉพาะกลุ่มคุณแม่ลูกอ่อนทั้งหลาย ที่เธอได้ยื่นมือเข้าช่วยเหลือเรื่องค่านมผงของเด็กแรกเกิดที่มีอายุต่ำกว่า 3 ขวบ

 

ภาพ : aom_sushar

 

โดยนักแสดงสาว “ออม สุชาร์” ขอเป็นอีกส่วนในการช่วยเหลือครั้งนี้ โดยการประกาศช่วยเหลือค่านมผงแม่ลูกอ่อน ที่ได้รับผลกระทบช่วงโควิด-19 ผ่านทางเฟสบุ๊ค (@Aom Sushar Official) เป็นจำนวน 3,000 คน คนละ 1,000 บาท ยอดรวมทั้งหมดที่ช่วยเหลือนั้น มูลค่ารวม 3 ล้านบาท โดยการช่วยเหลือครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากหวานใจคนพิเศษ “แอมป์ พิธาน” ด้วย

 

ภาพ : amp.ongkosit
ภาพ : aom_sushar


ซึ่งในข้อความที่สาวออมโพสต์ลงเฟสบุ๊คพร้อมรูป ระบุไว้ว่า : 
 

จากวิกฤตที่ผ่านมามีคุณแม่หลายท่านส่งข้อความมาขอความช่วยเหลือเรื่องค่านมผงของน้อง ๆ ทั้งทางออมและพี่แอม
 

เบื้องต้น ออมได้แพคนมผงส่งไปให้คุณแม่จำนวนหลายท่าน แต่ออมคิดว่าเด็กแต่ละคนทานนมผงแตกต่างกัน จึงคิดว่าจะช่วยเหลือเป็นตัวเงินน่าจะสะดวกกว่านะคะ ที่สำคัญออมขอขอบคุณครอบครัวพี่แอมมากเลยค่ะ ที่เล็งเห็นถึงปัญหานี้ และอนุเคราะห์เงินจำนวนนี้มา ออมจึงขออนุญาติเป็นสะพานบุญนำเงินมามอบให้กับคุณแม่ที่ได้รับความเดือดร้อนค่ะ
 

ปล. Inbox มาใน Facebook : aom sushar official เท่านั้นนะคะ แอดมินไม่ตอบคอมเน้ใต้ภาพนะคะ

 

ภาพ : aom sushar official
ภาพ : aom sushar official


ถือเป็นคู่รักสายบุญที่ไม่นิ่งนอนใจเล็งเห็นความเดือดร้อน และยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือครอบครัวที่ลำบากในช่วงวิกฤตแบบนี้ได้ถูกจังหวะพอดี ก็ขอให้ผลบุญที่ทั้งคู่ได้ช่วยเหลือนั้น ส่งผลกลับมาให้พบเจอแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิตด้วยค่ะ 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow