Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเกมสัตว์น่ารัก น่าเล่น ปี 2020

Posted By Plook Magazine | 30 เม.ย. 63
10,548 Views

  Favorite

รวมมาให้แล้วกับ 10 เกมมือถือน่าเล่นที่มีคาแรกเตอร์เป็นสัตว์น่ารัก มาเสพความน่ารักของเหล่าสัตว์ตัวน้อยให้ใจผ่อนคลายกัน ทุกเกมมีให้โหลดฟรีทั้งในระบบ Android และ iOS 

 

 

Bird BnB


มาเปิดโรงแรมให้น้องนกเข้าพักกัน ในเกมเราจะได้รับบทเป็นนกน้อยเจ้าของโรงแรม มีหน้าที่คอยบริการนกที่มาพักตั้งแต่ทำการเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ เสิร์ฟอาหาร ฯลฯ พอเล่นไปเรื่อย ๆ ก็จะมีห้อง (รังนก) ให้เลือกมากขึ้น และมีให้เราทำสวนเพื่อนำวัตถุดิบไปทำอาหารให้แขกกินด้วย เราจะได้เห็นน้องนกหลากหลายสายพันธุ์ในเกมนี้ น่ารักสุด ๆ 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Bear’s Restaurant

 

ร้านอาหารบนสวรรค์ที่มีพี่หมีเป็นกุ๊ก และมีแมวเป็นผู้ช่วย เราจะได้ทำอาหารหลากหลายเมนู เช่น แฮมเบอร์เกอร์ ไข่เจียว ซูชิ พุดดิ้ง ฯลฯ เพื่อเสิร์ฟอาหารให้ลูกค้ากินเป็นมื้อสุดท้าย ไฮไลท์ของเกมคือสตอรี่ความทรงจำของลูกค้าที่น่าติดตามสุด ๆ ขอบอกเลยว่าเล่นแล้วอาจน้ำตาซึมได้ 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Cat Forest - Healing Camp


เกมทำฟาร์มที่น่ารักสุด ๆ เราจะได้รับบทเป็นเจ้าของแคมป์ไฟแมวเหมียว มีหน้าที่ต้อนรับแขกที่มาเข้าแคมป์ และคอยบริการตามที่แขกต้องการ โดยทำยังไงก็ได้ให้แคมป์ของเราเป็นที่พักผ่อนของแขกที่ดีที่สุด นอกจากต้อนรับและบริการแขกแล้ว เราก็จะได้ปลูกผัก ทำฟาร์ม เก็บวัตถุดิบ เพื่อนำมาทำอาหาร และสามารถตกปลา ก่อกองไฟได้ด้วย เป็นอีกเกมที่เล่นเพลิน ๆ ได้ทั้งวันเลย

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Animal Restaurant

mood&tone ของเกมนี้น่ารักสุด ๆ เป็นเกมที่เราจะต้องช่วยน้องแมวดูแลร้านอาหาร ไฮไลท์ของเกมคือเรื่องราวของลูกค้า ที่ยิ่งเล่นยิ่งเพลิน พอเล่นไปเรื่อย ๆ ก็จะมีปลดล็อคเมนูใหม่ ๆ และมีลูกค้าหน้าใหม่ด้วย นอกจากร้านอาหารแล้ว ก็ยังมีสวน บาร์ และจ้างผู้ช่วยแมวได้ด้วย 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Idle Egg Tycoon

เกมที่เราจะได้บริหารฟาร์มไก่เพื่อนำไข่ไปขาย เป็นเกมที่เล่นได้เรื่อย ๆ เพราะเวลาปลดล็อคเลเวลก็จะมีการอัพเกรดไก่เรื่อย ๆ ซึ่งก็จะมีไก่เกรียน ๆ ให้เราคอยคุม ไฮไลท์ของเกมอยู่ตรงที่ไก่แปลก ๆ นี่แหละ ทั้งกวนและน่ารัก ลองโหลดมาเล่นดูเลย 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Food Truck Pup

 

มารับบทเป็นน้องหมาพันธุ์ชิบะเจ้าของร้านเครปกัน ในเกมเราจะต้องเก็บวัตถุดิบเพื่อเอามาทำเครป แจกใบปลิวเชิญคนมาซื้อ พอร้านเริ่มขายดีก็สามารถจ้างน้องหมามาทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านได้ และยังขยายสาขาร้านเครปได้ด้วย ส่วนเงินที่เก็บสะสมก็เอามาแต่งตัว ซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งร้าน เล่นแล้วเพลินสุด ๆ ภาพก็น่ารักมุมิ 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Hamster Town

 

มารวบรวมดวงดาว แก้ปริศนาให้น้องแฮมสเตอร์กัน เกมจะให้เราแก้ปริศนาเมื่อทำสำเร็จก็จะได้ดาวมา ซึ่งดาวสามารถเอาไปซื้อของตกแต่งบ้านได้ และยังมีทำเควส พอได้เพชรก็เอาไปสุ่มน้องแฮมสเตอร์ตัวใหม่ได้ น่ารักมาก ๆ

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Fantastic Cats

 

ทาสแมวห้ามพลาด เกมนี้เล่นได้ง่ายมากแค่เราซื้ออาหารหรือขนมของแมวมาวางไว้ ก็จะมีน้องแมวมากิน หรือจะซื้อเป็นของเล่นแมวก็ได้ ก็จะมีแมวมาเล่นกับของที่เราวางไว้ ถ้าอยากให้มีแมวเยอะ ๆ ก็ต้องไปทำเควสเก็บเหรียญ พอได้มาก็เอามาซื้อของเปย์น้องแมว แค่นั่งมองน้องแมวก็เพลินทั้งวันแล้ว 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Animal Hot Springs


มาเปิดกิจการโรงอาบน้ำของสัตว์กัน โดยเรามีหน้าที่คอยตกแต่งโรงอาบน้ำให้น่าเข้า คอยเชิญเหล่าสัตว์ให้เข้ามาใช้บริการ และคอยจัดแจงพนักงานให้ช่วยหาลูกค้ามาใช้บริการ เมื่อมีลูกค้ามาใช้บริการเยอะ เราก็จะสามารถอัพเกรดอ่างอาบน้ำให้ใหญ่ขึ้นได้ พร้อมกับไอเทมอำนวยความสะดวกอื่น ๆ นอกจากโรงอาบน้ำแล้วก็ยังมีห้องซาวน่าด้วยนะ เล่นแล้วเพลินสุด ๆ ภาพก็น่ารักมากกกกกก

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

Goat Simulator

 

ปิดท้ายด้วยเกมเกรียนไว้เล่นเวลาเครียด เกมนี้ให้ฟีลคล้ายเดอะซิมส์ แต่เป็นภาคแพะ โดยเราสามารถเดินไปไหนก็ได้ ทำอะไรก็ได้ในเกม เป็นเกมที่เล่นได้เพลิน ๆ และภาพก็สวยด้วย...ถ้าเราเป็นแพะจะไปไหนทำอะไรดีน้อ 

ดาวน์โหลดเกม >> Android และ iOS

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow