Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมแบรนด์วิตามินซียอดนิยม บำรุงผิวและร่างกาย ห่างไกลไข้หวัด

Posted By SK | 24 เม.ย. 63
4,174 Views

  Favorite

หลายคนที่ยังไม่เคยทานวิตามินซีเป็นอาหารเสริมอาจจะยังไม่ค่อยรู้ว่าในท้องตลาดมีแบรนด์อะไรขายบ้าง หรือยังไม่แน่ใจว่าจะทานของแบรนด์ไหนดี เราจึงได้รวบรวมแบรนด์วิตามินซียอดนิยมมาให้ดูเป็นข้อมูลกันค่ะ

 

อาหารเสริมวิตามินซี มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ทั้งในเรื่องเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน บำรุงร่างกาย รวมไปถึงบำรุงผิวพรรณ มีส่วนช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยิ่งในปัจจุบันที่มีสถานการณ์การะแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ก็ยิ่งทำให้หลายคนหันมาสนใจรับประทานวิตามินซีกันมากขึ้น เพื่อหวังให้ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกาย สำหรับวิตามินซีที่มีขายในท้องตลาดนั้นมีหลายแบรนด์ แต่สรรพคุณจะไม่ได้ต่างกันมากนัก เพราะส่วนประกอบหลักก็จะคล้าย ๆ กัน เว้นแต่ว่าแบรนด์ไหนจะมีการใส่ส่วนผสมอื่นเพิ่มเข้าไปด้วย และอีกอย่างก็คือราคากับปริมาณที่แตกต่างกัน ซึ่งราคาแต่ละแบรนด์นั้นขึ้นอยู่กับสถานที่จัดจำหน่ายแต่ละแห่งด้วย 

 

Blackmores Vitamins Bio C

ภาพ : Blackmores

 

แบรนด์วิตามินซียอดนิยมจากประเทศออสเตรเลีย วิตามินซี 1000 mg มีส่วนผสมของวิตามินซีที่ได้จากธรรมชาติ อย่างโรสฮิพ ดราย ฟรุท และอะซีโรลา ดราย ฟรุท เสริมด้วยไบโอฟลาโวนอยด์เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมวิตามินซี เป็นสูตรที่ปรับให้มีความเป็นกรดน้อยลงด้วยเกลือแอสคอร์เบท เพื่อลดการระคายเคืองต่อกระเพาะอาหาร 
วิธีรับประทาน : วันละ 1 เม็ด พร้อมอาหาร 
ขนาดที่มีวางจำหน่าย : 31 เม็ด / 62 เม็ด / 150 เม็ด

 

Vistra Acerola Cherry

ภาพ : Vistra

 

วิตามินซี 1000 mg จากอะเซโรลา เชอร์รี่ สกัดนำเข้าจากประเทศสวิสเซอแลนด์ ซึ่งเป็นผลไม้ที่มีวิตามินตามธรรมชาติสูง มีมากกว่าส้มทั่วไปถึง 50 เท่า ทั้งยังผสม ซิตรัส ไบโอฟลาวโวนอยด์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึม และยังมีสารสกัดอื่น ๆ ที่เน้นเรื่องการดูแลผิว ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากทับทิม เมล็ดองุ่น เบต้าเคโรทีน และไลโคพีน
วิธีรับประทาน : วันละ 1 เม็ด พร้อมอาหาร 
ขนาดที่มีวางจำหน่าย : 45 เม็ด / 60 เม็ด / 100 เม็ด / 150 เม็ด

 

Mega We Care NAT C

ภาพ : shopee

 

วิตามินซี 1000 มก. วิตามินซีซีสังเคราะห์ที่อยู่ในรูปสารไบโอฟลาวโวนอยด์ และสารฟลาโวนอยด์ อื่น ๆ เช่น รูติน โรสฮิป และเฮสเพริน เช่นเดียวกับวิตามินธรรมชาติที่พบในผักผลไม้ จึงมีสภาพความเป็นกรดต่ำ และยังทำให้ร่างกายดูดซึมไปใช้อย่างเต็มที่ และเป็นรูปแบบวิตามินซีที่มีประสิทธิภาพสูงกว่า
วิธีรับประทาน : วันละ 1 เม็ด พร้อมอาหาร 
ขนาดที่มีวางจำหน่าย : 60 เม็ด

 

Vitamin C GPO

ภาพ : shopee

 

วิตามินซีองค์การเภสัชกรรม วิตามินซีราคาประหยัดที่มีส่วนประกอบของวิตามินซี ขนาด 500 มก. 
วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด 2 เวลา หลังอาหารเช้า-เย็น
ขนาดที่มีวางจำหน่าย : 100 เม็ด 

 

DHC Vitamin C

ภาพ : shopee

 

วิตามิน C แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น บรรจุมาในรูปแบบของแคปซูล ในปริมาณแคปซูลละ 500 มก. นอกจากกนี้ยังมีการเพิ่มวิตามินบี 2 เพื่อช่วยเรื่องผิวพรรณ เล็บ เส้นผมอีกด้วย
วิธีรับประทาน : ครั้งละ 1 เม็ด 2 เวลา หลังอาหารเช้า-เย็น
ขนาดที่มีวางจำหน่าย : 120 เม็ด (60 วัน)

 

Korea Eundan Vitamin C

ภาพ : shopee

 

วิตามินซีเกาหลี 1000 มก.เป็นแบรนด์ที่ขายดีที่สุดในเกาหลี ใช้สารสกัดจากข้าวโพดที่ปลูกในประเทศอังกฤษ ปราศจากการถูกตัดแต่งพันธุกรรม (NON-GMO) โดยข้าวโพดที่ว่านั้นผ่านกระบวนการปลูกเก็บเกี่ยวอย่างดีจากบริษัท DSM's (ผู้นำในการผลิตส่วนผสมวิตามินระดับโลก) 
วิธีรับประทาน : วันละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า
ขนาดที่มีวางจำหน่าย : 60 เม็ด / 120 เม็ด / 300 เม็ด / 720 เม็ด

 

จะเห็นได้ว่ามีแบรนด์วิตามินซีให้เลือกมากมาย ดังนั้นการเลือกซื้อวิตามินซีจึงขึ้นอยู่กับความพึงพอใจในการซื้อของแต่ละคน และทางที่ดีควรปรึกษาเภสัชกร

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow