Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟนคลับตื่นเต้น ! Lady Gaga ดึง BLACKPINK ร่วมงานเพลง Sour Candy ในอัลบั้มใหม่

Posted By Boonvipa | 23 เม.ย. 63
4,093 Views

  Favorite

ทำเอาแฟนเพลงทั่วโลกต่างตื่นเต้นกันยกใหญ่ ! หลังมีข่าวว่า 1 วง กับ 1 ศิลปินระดับโลก อย่าง “BLACKPINK” (แบล็คพิ้งค์) และ “Lady Gaga” (เลดี้ กาก้า) เตรียมร่วมงานเพลงด้วยกันครั้งแรก ในเพลง Sour Candy ซึ่งเป็นเพลงแทร็คที่ 10 ในอัลบั้มใหม่ของ Lady Gaga

 

 

หลังจากเป็นแฟนเพลงของกันและกันมาได้สักพัก ในที่สุด 4 ไอดอลสาวจากวง “BLACKPINK” (แบล็คพิ้งค์) ก็ได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังระดับโลก อย่าง “Lady Gaga” (เลดี้กาก้า) เสียที โดยมีรายงานข่าวว่า ค่ายเพลงดังจากเกาหลีใต้ YG Entertainment ได้คอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า แบล็คพิ้ง และ เลดี้กาก้า จะได้ร่วมงานกันครั้งแรกผ่านเพลง Sour Candy ซึ่งเป็นเพลงแทร็คที่ 10 ในอัลบั้มใหม่ Chromatica ของ เลดี้กาก้า ซึ่ง 4 สาว แบล็คพิ้ง นั้นก็อยู่ค่ายเพลง Interscope Records เดียวกันกับ เลดี้ กาก้า ที่อเมริกา
 

พร้อมกันนี้เว็บขายซีดีดัง​ Target ก็ได้อัพโหลดรูปหน้าปกอัลบั้ม Chromatica​ ของศิลปินสาว เลดี้กาก้า พร้อมสติกเกอร์ที่มีชื่อเพลงทั้งหมดบนปกอัลบั้ม​ โดยมีศิลปินที่ร่วมฟิทเจอร์ริ่งด้วยกันทั้งหมด 3 เพลง​ อาทิ Ariana Grande , Elton John และ BLACKPINK ซึ่งถือเป็นการยืนยันชัดเจนถึงการร่วมงานกันของ 4 สาวแบล็คพิ้ง และเลดี้กาก้า จนเกิดเป็นแฮชแท็กใหม่ #GAGAPINK ที่แฟน ๆ ต่างเทรนจนติดเทรนทวิตเตอร์ไปแล้วทั่วโลก !
 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ อัลบั้มใหม่ Chromatica ของ เลดี้กาก้ มีกำหนดปล่อยอัลบั้มตั้งแต่วันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้อับบั้มชุดที่ 6 ของเธอต้องเปลี่ยนแปลงวันปล่อยอัลบั้มใหม่ หากทางค่ายมีกำหนดปล่อยอัลบั้มที่ชัดเจนแน่นอนแล้ว จะมาแจ้งให้แฟน ๆ ได้ทราบโดยทั่วกันอีกครั้ง
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow