Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Viu (วิว) พร้อมปล่อยซีรีส์เรื่องล่าสุด Pretty Little Liars ดัดแปลงจากซีรีส์ของ Warner Bros ผ่านการเล่าเรื่องในแบบฉบับเอเชีย

Posted By Plook Entertain | 23 เม.ย. 63
3,092 Views

  Favorite

Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT ระดับภูมิภาค ภายใต้การบริหารของ PCCW Media Group ซึ่งมีผู้ใช้งานมากกว่า 41.4 ล้านคน ประกาศเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดเรื่อง “Pretty Little Liars” ซีรีส์ออริจินอลของ Viu (วิว) ดัดแปลงมาจากต้นฉบับภาษาอังกฤษที่เล่าถึงเรื่องราวลึกลับในกลุ่มวัยรุ่น 

ซึ่งในครั้งนี้ได้รวบรวมซูเปอร์สตาร์จากทั้งประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียมาร่วมถ่ายทอดบทบาทกันอย่างคับคั่ง

 

 

โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้เดินตามรอยความสำเร็จในการดัดแปลงภาพยนตร์ระดับโลกสู่การเจาะกลุ่มผู้บริโภคระดับภูมิภาคอย่าง The Bridge ของ  Endemol Shine Group (เอนเดมอล ไชน์ กรุ๊ป)  และ Black ของ CJ E&M (ซีเจ อีแอนด์เอ็ม) ซึ่งซีรีส์ทั้งหมดนี้ล้วนแต่ผ่านการพัฒนาจากทีม Viu Original IP Development ทั้งสิ้น
 

เรื่อง Pretty Little Liars พร้อมออกอากาศแล้วทั้งหมด 10 อีพี โดยสามาชิก Viu (วิว) ในอีก 16 ประเทศทั่วโลกสามารถรับชมเพื่อความบันเทิงได้พร้อมกัน

 

 

ผลงานซีรีส์ดัดแปลงของ Viu (วิว) เรื่องนี้ ได้เลือกเมืองอะเมอร์ต้า (Amerta) บนเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซียเป็นสถานที่ถ่ายทำทั้งหมด โดยเล่าเรื่องผ่านกลุ่มเพื่อนผู้หญิง 4 คนที่ต้องแตกแยกจากกัน เมื่อ อาลิสา (Alissa) นำแสดงโดย ยูกิ กาโตะ (Yuki Kato) หัวหน้ากลุ่มที่อยู่ๆ ได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ผ่านไป 1 ปี ฮานนา (Hanna) นำแสดงโดย อันยา เกรัลดีน (Anya Geraldine), เอมม่า (Emma) นำแสดงโดย เอย์กา ฟาร์ฮานา (Eyka Farhana), ซาบริน่า (Sabrina) นำแสดงโดย วาเลอรี โทมัส (Valerie Thomas) และ เอเรีย (Aria) นำแสดงโดย ชินดี ฮวง (Shindy Huang) ต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง หลังจากพวกเธอได้รับข้อความจากบุคคลปริศนานามว่า “A” ซึ่งข่มขู่ว่าจะเปิดเผยความลับอันดำมืดที่สุดของพวกเธอที่ซ่อนเร้นเอาไว้ 
 

Pretty Little Liars ผลงานการกำกับล่าสุดของ อิมิล เฮลาดี (Emil Heradi) ที่โด่งดังมาจากเรื่อง Night Bus ซึ่งได้รับถึง 6 รางวัลจากเวที Indonesian Film Festival Awards in 2017 ซึ่งในเรื่องนี้ นอกจากจะรวบรวมดารานำหญิงไว้อย่างคับคั่ง ยังได้เพิ่มความน่าสนใจ ด้วยดาราชายที่เข้ามารับเชิญในแต่ละอีพีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นวูแลน คูริทโน (Wulan Guritno), ทาร์รา บูดิแมน (Tarra Budiman) และเออจิ ฟาเรสซิ (Irgi Fahrezi), รวมไปถึงนักแสดงดาวรุ่งอย่างเจนนิเฟอร์ คอปเปน (Jennifer Coppen) และมาร์เซล ดาววิน (Marcell Darwin)
 

 

ซาฮาน่า คามาร์ท (Sahana Kamath) หัวหน้าทีมผลิต Viu Original ประเทศอินโดนีเซียและมาเลเซียกล่าวว่า “หนึ่งในภารกิจของเรา คือ ความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการนำเสนอผลงานที่สดใหม่ ผ่านบริบทวัฒนธรรมแบบเอเชียสู่ Viu’er (ผู้ชม Viu) และพวกเรามีความภูมิใจนำเสนอเรื่อง Pretty Little Liars ในแบบฉบับเอเชีย ซึ่งการดัดแปลงในครั้งนี้เราได้ให้เกียรติกับวอร์เนอร์บราเธอส์ (Warner Bros) ในฐานะต้นฉบับ แต่ในขณะเดียวกัน เราเชื่อมั่นว่าเนื้อหาหลักจะยังคงโดนใจผู้ชมอย่างแน่นอน ที่สำคัญไปกว่านั้นเรามั่นใจว่าความสนุกและความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ จะนำไปสู่การถกเถียงกันเกี่ยวกับมิตรภาพ การเพิ่มขีดความสามารถของมนุษย์ และผลที่ตามมาจากการถูกกลั่นแกล้งในโลกไซเบอร์"
 

ด้านผู้กำกับ อิมิล เฮลาดี (Emil Heradi) กล่าวว่า “ซีรีส์เรื่องนี้ถ่ายทำทุกฉากภายในเมืองบาหลี โดยฝีมือนักแสดงมากความสามารถ และทีมงานคุณภาพ ซึ่งมีเป้าหมายเดียวกันในการสร้างผลงานที่มีคุณภาพในระดับพรีเมียมของวงการผลิตภาพยนตร์แห่งอาเซียน ไปสู่สายตามวลชนในระดับโลก แม้เราจะปรับให้ตัวละครและรูปแบบความสัมพันธ์ในเรื่องเข้ากับท้องถิ่น แต่จุดพลิกผันยังคงรักษามาตรฐานในแบบต้นฉบับ ผมมีความภูมิใจในความชำนาญของทีม Viu (วิว) ที่สามารถนำรูปแบบการเล่าเรื่องในระดับโลก มาดัดแปลงเข้าสู่ความเป็นเอเชียได้อย่างกลมกลืน”

 

 

รับชมเรื่อง Pretty Little Liars ได้ที่ Viu (วิว) สำหรับสมาชิก Viu Premium สามารถพบกับสิทธิพิเศษขั้นกว่าในการรับชมซับไทยถูกลิขสิทธิ์เร็วที่สุด พร้อมภาพคมชัดแบบ Full HD โดยดูได้จากหลายอุปกรณ์พร้อมกัน และสามารถรับชมผ่านจอใหญ่ Smart TV ทั้ง Samsung และ Apple TV อีกทั้งยังสามารถดาวน์โหลดไว้ดูได้อีกด้วย 
 

สามารถโหลดแอปพลิเคชั่น Viu ได้ทาง http://bit.ly/2FMhMSH หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow