Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คนแบบไหนที่จะทำให้คุณใจสั่น จนไม่อยากโสด

Posted By Plook Magazine | 23 เม.ย. 63
4,451 Views

  Favorite

แม้แต่นมยังต้องเลือกกินแบบ Low-Fat การจะมีแฟนสักคนก็ต้องเลือกด้วย แล้วคนที่คลิกสำหรับคุณเป็นแบบไหนล่ะ

 

 

ราศีมังกร ( 22 ธันวาคม - 20 มกราคม)
อยู่เป็นโสดจนกว่าจะเจอคนที่ถนัดทำเรื่องไร้สาระกับคุณ

พกอารมณ์ขันและความสดใสไปด้วยเสมอ ไหลไปตามคุณได้เมื่อคุณคิดอะไรเพี้ยน ๆ ออกมา เข้ากับคุณได้เป็นปี่เป็นขลุ่ย ไม่พยายามที่จะบอกให้คุณเปลี่ยนทัศนคติแม้มันจะดูแปลก ไม่เคยบอกว่าลิปสติกสีที่คุณทา เสื้อผ้าที่คุณใส่มันดูไม่คูล เพราะเขาชอบให้คุณยิ้มและเห็นคุณมีความสุขกับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณเลือกเสมอ

 

 

ราศีกุมภ์ (21 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์)
อยู่เป็นโสดจนกว่าจะเจอคนที่เป็นได้ทั้งเพื่อนและแฟน

เขาจะแทนคุณด้วยสรรพนามที่ไม่หวานนักออกจะแมน ๆ ด้วยซ้ำ และมักชอบทำให้คุณรู้สึกว่าแม้คนอื่นจะไม่เข้าใจคุณแต่เขาเป็นคนเดียวที่เข้าใจคุณเสมอ ไม่พยายามที่จะเข้ามาเปลี่ยนเอกลักษณ์ของคุณเพื่อให้คนอื่นชอบ เขาไม่เคยบอกให้คุณยิ้มถ้าคุณไม่อยากยิ้ม หรือใส่กระโปรงถ้าคุณไม่อยากจะใส่ 

 

 

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)
อยู่เป็นโสดจนกว่าจะเจอคนที่ไม่หยุดเซอร์ไพรส์คุณ

คนที่ขยันทำให้คุณเขินได้ไม่หยุดไม่หย่อน ไม่ว่าเขาจะทำอะไรอยู่ที่ไหน เขาจะไม่ปล่อยให้คุณรู้สึกเหินห่างแม้ตัวจะอยู่ไกล เขาจะแสดงออกชัดเจนว่าคุณคือที่หนึ่งของเขาเสมอ ขยันทำให้ทั้งโลกรู้ว่าคุณคือคนของเขาด้วยการถ่ายรูปคุณตอนเผลอพร้อมแคปชั่นเสี่ยว ๆ แต่ก็เฉี่ยวใจจัง

 

 

ราศีเมษ (21 มีนาคม - 19 เมษายน)
อยู่เป็นโสดจนกว่าจะเจอคนที่ไลฟ์สไตล์ตรงกัน

คนที่อยากจะออกไปสำรวจโลกใบเดียวกับคุณ ขึ้นเหนือ ล่องใต้ไปไหนไปด้วย ไม่เคยห้ามถ้าเป็นเรื่องเที่ยวหรือออกไปเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ  พร้อมจะช่วยกันเก็บตังค์ อดข้าว อดดูหนัง งดบุฟเฟ่ต์เด็ดขาดเพื่อที่จะได้ไปยืนข้าง ๆ คุณเวลาไปเที่ยวแอดเวนเจอร์

 

 

ราศีพฤษภ (20 เมษายน - 21 พฤษภาคม)
อยู่เป็นโสดจนกว่าจะเจอคนที่ทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจ

อยู่กับเขาคุณรู้สึกเหมือนได้กลับบ้าน มีบางมุมที่เขาทำแล้วเหมือนพ่อแม่ของคุณ ซ่อมของเก่งเหมือนพ่อ เลือกของเก่งเหมือนแม่ อยู่กับเขาคุณรู้สึกไม่กังวลอะไร เวลาไปต่อแถวซื้อลิปสติกลดราคาเขาจะไม่รออยู่หน้าร้านเหมือนผู้ชายคนอื่น แต่จะยืนต่อแถวข้าง ๆ คุณ คอยปลอบใจว่ายังไงลิปสีที่คุณอยากได้มันต้องเหลือแน่นอน อบอุ่นยิ่งกว่าไมโครเวฟไปอีก

 

 

ราศีเมถุน (22 พฤษภาคม - 21มิถุนายน)
อยู่เป็นโสดจนกว่าจะเจอคนที่รักแม้คุณจะไม่เพอร์เฟค

คนที่รักคุณอย่างที่คุณเป็นจริง ๆ รักฟันเก ๆ รักรอยแผลเป็น รักในความอวบอ้วน และไม่อายที่จะเดินกับคุณในวันที่คุณไม่ได้แต่งหน้าทำผม อยู่กับเขาคุณไม่ต้องเนี๊ยบ ไม่ต้องห่วงสวยหรือทำตัวหล่อเท่ เพราะแค่คุณเป็นตัวคุณเองทุกอย่างเพอร์เฟคแล้วสำหรับเขา และเขาไม่เคยขอให้คุณลดความอ้วนหรือห้ามคุณกินบุฟเฟ่ต์ด้วย

 

 

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม)
อยู่เป็นโสดจนกว่าจะเจอคนที่เทคแคร์คุณ

รู้ทันว่าคุณกำลังอยู่ในอารมณ์ไหนและพร้อมจะทำให้อารมณ์คุณดีขึ้น อยู่กับเขาคุณจะไม่เหงา ไม่กังวล มีมุกห้าบาทสิบบาทมาเล่นให้คุณขำได้ตลอด เข้าใจแม้กระทั่งอารมณ์ผู้หญิงเวลาวันมามากหรืออารมณ์ผู้ชายเวลาติดเกม และเขารู้ดีเวลาที่คุณปากไม่ตรงกันใจ 

 

 

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม - 22 สิงหาคม)
อยู่เป็นโสดจนกว่าจะเจอคนที่พร้อมเดินไปทางเดียวกับคุณ

คนที่อยากรู้อยากเห็นในเรื่องที่คุณสนใจ ชอบคุยเรื่องซีเรียสกับคุณแต่คุณไม่รู้สึกว่ามันน่าเบื่อ มีหัวข้อเท่ ๆ มาคุยกับคุณได้ไม่หยุดหย่อน แม้จะดูเก่งไปหมด แต่เขาก็ไม่เคยว่าคุณไร้สาระที่ใช้เวลาทั้งวันนั่งดูซีรีส์เรื่องใหม่ของกงยูโอปป้า อ๊ายเขินนน

 

 

ราศีกันย์ (23 สิงหาคม - 22 กันยายน)
อยู่เป็นโสดจนกว่าจะเจอคนที่ไม่กลัวที่จะบอกว่ารักคุณ

คนที่ไม่กลัวอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของคุณเวลาที่คุณโมโหหิว กล้าบอกว่าเป็นห่วงคุณไม่ว่าจะมาเป็นข้อความหรือคำพูด คนที่ไม่เก็บทุกอย่างเงียบเมื่อไม่พอใจ กล้าเถียงคุณเวลาให้เลือกร้านบุฟเฟ่ต์ ไม่เคยทำให้คุณกังวลว่าเขากำลังรู้สึกยังไงเลยสักครั้ง ซึ่งบางทีเขาก็ตรงไป แต่โดนใจคุณชะมัด 

 

 

ราศีตุลย์ ( 23 กันยายน - 22 ตุลาคม)
อยู่เป็นโสดจนกว่าจะเจอคนที่รับด้านมืดของคุณได้

คนที่ไม่รักคุณแบบที่คนอื่นรักคุณ หรือเกลียดคุณแบบที่คนอื่นว่ามา คนอื่นจะว่าคุณไม่ดีอย่างไร เขาคนนี้พร้อมจะเถียงเพื่อปกป้องคุณก่อนใคร ไม่เซ้าซี้เวลาที่คุณอยากอยู่คนเดียวหรือทำตัวอินดี้ แถมชอบโทรเรียกคุณให้ออกไปกินมื้อดึกโดยไม่แคร์ว่าคุณกำลังบ่นว่าอ้วน เพราะเขาชอบเวลาที่เห็นคุณกินเหลือเกิน

 

 

ราศีพิจิก (23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน) 
อยู่เป็นโสดจนกว่าจะเจอคนที่เป็นคู่กัดกับคุณ

คนที่ไม่ค่อยจะยอมคุณเท่าไหร่ ต้องเถียง ต้องทะเลาะคุณก่อนทุกทีแต่สุดท้ายก็ตามใจคุณทุกครั้ง แม้ภายนอกจะดูเป็นคนเพี้ยน ๆ เพราะชอบทำตัวเด่น แต่กลับเป็นคนพูดรู้เรื่องและมีเหตุผลอย่างน่ามหัศจรรย์ อยู่กับเขาคุณจะเหมือนมีเจ๊ซุ่มทุ่มไม่อั้นคอยดันอยู่ตลอดเวลา เพราะเขาด่า เขาว่าคุณได้คนเดียว คนอื่นอย่าแม้แต่จะเเตะ

 

 

ราศีธนู ( 23 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม)
อยู่เป็นโสดจนกว่าจะเจอคนที่ขี้เล่น

น้อยครั้งที่เขาจะแสดงออกว่าเบื่อให้เห็น สรรหามุกห้าบาทสิบบาทมาเล่นให้คุณรู้สึกหายเหนื่อย หายนอยด์ได้เสมอ บ่อยครั้งเขาเป็นคนโลกสวยเกินไปในสายตาคนอื่น จนคุณสงสัยว่าเขาคิดอะไรแบบนี้ออกมาได้ยังไงในสถานการณ์ที่มันเครียด อยู่กับเขาแล้วคุณจะเหมือนอยู่กับเด็กที่ตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา เพราะเขาคิดบวกได้มากกว่าที่คุณคิด

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow