Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แผล ครั้งใหม่ของความรัก ผ่านแนวดนตรีอิเล็กโทรร็อก วง อินดิโก้

Posted By Plook Entertain | 21 เม.ย. 63
2,331 Views

  Favorite

เดินทางมาถึงปีที่สุดแห่งความเปลี่ยนแปลงของ วง Indigo(อินดิโก้) ตั้งใจปล่อยซิงเกิลล่าสุดลำดับที่ 7 "แผล" หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการถูกนำเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแทบทุกเวที จากเพลง ถ้าฉันเป็นเขา ที่ถูกปล่อยในปีที่ผ่านมา 

 

 

ซึ่งเป็นความภูมิใจของทั้ง 3 สมาชิก บลู พสิษฐ์ เอกวิไชยภัสร์(ร้องนำ และมือกีต้าร์), ขวัญ ขวัญชนก พันธุระ(มือเบส) และโดนัท กานต์ชนก ม่อมพะเนาว์(มือกลอง) ภายใต้ ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส(Muzik Move Records) ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด เพราะเป็นการเข้าชิงรางวัลครั้งแรกของพวกเขา มาถึงเพลงนี้ที่ตั้งใจทำให้เป็นส่วนผสมใหม่ ที่ยังเน้นเนื้อหาความรู้สึกและโดดเด่นในเรื่องดนตรี ทำให้สิ่งเหล่านี้กลายเป็น "แผล" ที่คอยสะกิดให้คนฟังนึกถึงพวกเขาอีกครั้ง 
 

แม้จะสะดุดจากสถานการณ์ที่ทำให้ปีทองของ วง Indigo(อินดิโก้) จากเดือนที่มีงานโชว์ทุกวัน สร้างปรากฎการณ์รับงานแทบไม่มีวันหยุดพัก ต้องชะงักไปแบบไร้วี่แววจะดีขึ้น แต่พวกเขายังคงเดินต่อไป และไม่สิ้นหวัง มุ่งมั่นกับการทำงานดนตรีด้วยตัวเองมากขึ้น มีเวลาศึกษาลงลึกหาแนวทางใหม่ๆ ที่ยังคงเน้นไปในแนว อิเล็กทรอนิกส์ร็อก หรือ อิเล็กโทรร็อก (Electro-rock) ซึ่งวันนี้กลายเป็นเอกลักษณ์ของวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 


เพลง “แผล” ถูกสร้างให้หนักแน่นทางดนตรี และอ่อนไหวไปกับเนื้อหาของความรัก โดยได้ โอ๊บ - เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ โปรดิวเซอร์แห่งปี จากเวที The Guitar Mag Awards 2020 มาดูแลเช่นเคย เมื่อพูดคุยกันว่าอยากทำเพลงที่เน้นเรื่องดนตรีอีกครั้ง ตั้งใจเพิ่มสีสันนี้ให้เพลงนี้เป็นอีกเฉดสีใหม่ของวง พี่โอ๊บจึงให้ทุกคนกลับไปทำการบ้านมากขึ้น โดยดึง เบส และกีต้าร์ ให้ชัดเจน บทหนักจึงตกที่ ขวัญ มือเบส เพราะครั้งนี้ต้องอัดไลน์เบสเองที่ยากและยาวนานมากขึ้น และทางด้านเนื้อหาของเพลงยังคงใช้ทีมเขียนเพลงเดิม เพื่อให้ความรู้สึกนำทางไปยังเนื้อหาที่บาดใจคนฟังเช่นเคย
 

ทางด้านมิวสิกวีดีโอไม่ซับซ้อน เล่าเรื่องการทิ้งแบบไม่มีเยื้อใยของคู่รักที่ขับรถ ทะเลาะกันไปถึงจุดที่ต้องแตกหัก เพราะการถูกทิ้งคือความรู้สึกที่ชัดเจนของอีกฝ่าย แต่กลับสร้างบาดแผลให้กับอีกคน ไว้คอยเตือนว่า หัวใจดวงนี้มันถูกทำลายลงแล้ว และในเอ็มวียังได้เห็นเพอฟอร์แมนซ์ของ วง Indigo(อินดิโก้) แบบเต็มอิ่ม สำหรับใครที่คิดถึงการเล่นดนตรีสดสดของพวกเขาสามคน จะได้เห็นกันในเอ็มวีให้พอหายคิดถึงแน่นอน
 


สามารถดาวน์โหลดเพลง ‘แผล’ ของศิลปิน วง Indigo(อินดิโก้) ได้ที่ *492 222 186 พร้อมช่องทางอื่นๆ และอัพเดทผลงานศิลปินในค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ได้ทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม : Muzikmoverecords และทาง วง Indigo(อินดิโก้) ได้ที่ https://www.facebook.com/theindigobands/ หรือ อินสตราแกรม : @indigobands

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow