Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ตั้ม เห็นวิก อดใจไม่ไหว ชวน โดม ปิกนิกสุดโรแมนติกริมน้ำ ใน Tripping Thailand

Posted By Plook Entertain | 21 เม.ย. 63
2,254 Views

  Favorite

“Tripping Thailand EP.5” ทาง TrueID ตามติดกับการแข่งขันของเหล่านักเดินทางที่กำลังมุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดนครสวรรค์ ที่ตั้งใจนำยอดไลท์ มาแลกเงินสด เพื่อนำไปเติมน้ำมันใช้เดินทางให้ถึงจุดหมายที่ประตูท่าแพ จังหวัด เชียงใหม่ 
 


จุด Tripping Point ทุกทีมกำลังเดินทางมาที่ “พาสาน” พื้นที่สาธารณะแห่งใหม่ดีไซน์ล้ำยุค จุดเช็คอิน ชมวิว สุดชิลติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา และก็เป็นทีม “TEAM TD” คู่ฮา “โดม-ตั้ม” ที่มาถึงก่อนเป็นทีมแรก พร้อมรับภารกิจให้จัดฉากถ่ายรูปบรรยากาศปิกนิกที่สุดแสนโรแมนติก จากอุปกรณ์ที่เตรียมไว้ให้ 

ซึ่งทั้งคู่ต่างจริงจังกับการคิดคอนเทนท์ให้รูปออกมาถูกใจคนติดตามมากที่สุด โดยเป็น “ตั้ม” ที่เห็นวิกผมเข้าแล้วสะดุดทันที ชวน “โดม” เนรมิตการปิกนิกครั้งนี้ให้เป็นแฟชั่นสุดว้าว กับการเล่นใหญ่แต่งหญิงอีกครั้งของ “ตั้ม”!! เล่นเอาทีม “HunzG Memo” คู่รัก “ฮั่น-จียอน” และ ทีม “WAN BROTHERS” คู่เพื่อนซี้ “ว่าน-ว่านไฉ” ที่ทยอยตามมา เห็นภาพที่ลงไปก่อน ถึงกับยอมรับในความพยายามและทุ่มเทของทีม “TEAM TD” ครั้งนี้ 
 

 

ติดตามบรรยากาศการเดินทางที่สอดแทรกภารกิจแลกค่าน้ำมันของนักเดิกทาง “ฮั่น อิสริยะ - ซอ จียอน” มาในทีม “HunzG Memo” คู่ฮา “โดม จารุวัฒน์ - ตั้ม วราวุธ” มาในทีม “TEAM TD” คู่เพื่อนซี้ “ว่าน ธนกฤต - ว่านไฉ อคิร” มาในทีม “WAN BROTHERS” ได้ในรายการ “Tripping Thailand EP.5” ในวันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 17.00 น. ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow