Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เจน BNK48 คว้าอันดับ 1 เลือกตั้ง BNK48 9TH Single SENBATSU GENERAL ELECTION

Posted By Boonvipa | 20 เม.ย. 63
3,262 Views

  Favorite

ทำเอาโอตะแต่ละคนถึงกับอึ้ง ! หลังจบการประกาศเลือกตั้ง BNK48 9TH Single SENBATSU GENERAL ELECTION หรือการจัดอันดับเซ็มบัสสึ ของวง BNK48 และ CGM48 ที่เหล่าแฟนคลับต่างรอคอย เพราะปีนี้ “เจน กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์” สามารถทุบกำแพง คว้าอันดับ 1 ไปครอง ด้วยคะแนนโหวต 100,489 คะแนน
 

ภาพ : IAM

 

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการเลือกตั้ง "BNK48 9TH Single SENBATSU GENERAL ELECTION" ที่ถ่ายทอดสดออนไลน์เป็นครั้งแรกในเมื่อวานที่ผ่านมา (19 เมษายน 2563) เนื่องจากเจอสถานการณ์ไวรัสระบาดโควิด-19 ทำให้งานประกาศอันดับเซ็มบัสสึไม่สามารถจัดขึ้นในฮอลล์ได้ เลยต้องเปลี่ยนเป็นจัดแบบออนไลน์แทน โดยมีพิธีกร น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และ ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ มารับหน้าที่ดำเนินการรายงานอันดับการเลือกตั้งครั้งนี้

 

ซึ่งการประกาศอันดับเซ็มบัสสึในครั้งนี้ ไม่ใช่แค่แฟนคลับที่ตื่นเต้นเท่านั้น เหล่าผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ทั้งวง BNK48 และ CGM48 ทุก ๆ คนต่างก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน พอเริ่มประกาศผลอันดับออกมาเรื่อย ๆ ในแต่ละอันดับ จากอันดับที่ 48 ไล่มาถึงการประกาศอันดับที่ 1 
 


ก็เรียกว่าเซอร์ไพรส์ และเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับการเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เมื่อ "เจน กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์" ทีม BIII สามารถคว้าอันดับ 1 ของการเลือกตั้งในครั้งนี้ไปได้สำเร็จ โดยกวาดคะแนนไปถึง 100,489 คะแนน ทำให้กัปตัน "เฌอปราง อารีย์กุล" แชมป์เซ็มบัสสึของปีก่อน ตกไปเป็นอันดับที่ 2 แทน ด้วยคะแนน 71,352 คะแนน
 

ภาพ : bnk48official


ซึ่งหลังจากที่ เจน BNK48 ได้รับตำแหน่งเซ็มบัสสึอันดับ 1 ไปสด ๆ ร้อน ๆ เธอก็ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความขอบคุณแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุน และโหวตให้เธอได้ชนะการเลือกตั้งอีกครั้ง ผ่านเฟสบุ๊ค bnk48official.jane ว่า : ขอบคุณทุกคนมากๆๆอีกครั้งนะคะ เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดเลยยย ภูมิใจในตัวทุกคนมากๆเลยนะ รักมากๆๆๆๆ ทั้งแฟนคลับทั้งเมมเบอร์ แล้วก็คนรอบข้างทุกๆคน ขอบคุณนะคะ และก็อยากจะให้ทุกคนเชื่อว่า ทุกอย่างมีความเป็นไปได้เสมอ อย่าตัดความเป็นไปได้นั้นออกจากตัวเราหรือตัดมันจากคนอื่น เมื่อก่อนในบางเรื่องเจนก็ชอบคิดว่า มันเป็นไปไม่ได้หรอก และสุดท้ายผลลัพธ์ก็ออกมาเป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะเราตัดมันออกไปตั้งแต่แรก แต่ถ้าหากเราเชื่อว่ามันมีโอกาสเป็นไปได้ ไม่ว่าจะมากหรือน้อยก็ตาม เท่ากับว่าเราเปิดให้โอกาสต่างๆให้เข้ามาในตัวเรามากยิ่งขึ้น (ความเป็นไปได้ หรือ การเชื่อว่ามีโอกาสต่างๆอยู่รอบตัว ไม่ได้แปลว่า ให้เราคาดหวังกับโอกาสเหล่านั้นนะคะ)

ปล.จะทำตำแหน่งนี้ให้ดีที่สุด หลังจากนี้ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยนะคะ~ ❤️❤️ #BNK48 #JaneBNK48
 

ภาพ : bnk48official.jane

 

ไม่ว่าจะได้อันดับไหน ก็ขอให้เด็ก ๆ ทุกคนสู้ต่อไป เชื่อว่าสักวันเส้นทางที่เดินอยู่จะส่องแสงสว่างให้เราอีกครั้ง ส่วนใครที่รอลุ้นซิงเกิ้ลใหม่ที่สาว เจน BNK48 จะได้เป็นเซ็นเตอร์นั้นจะเพลงอะไร คงต้องรอติดตามกันอีกครั้ง รับรองถูกใจเหล่าโอตะที่ติดตามอย่างแน่นอน ! 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow