Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

13 ปีผ่านไป ได้เวลา รหัสริษยา รีเมก

Posted By อ่านหลังเขา | 18 เม.ย. 63
4,416 Views

  Favorite

รหัสริษยา ถือเป็นละครที่ประสบความสำเร็จเรื่องหนึ่งของนางเอกเจ้าบทบาท “นุ่น วรนุช” ที่วันนี้เวลาผ่านไป 13 ปีแล้ว และช่อง 7 HD นำกลับมารีเมกใหม่อีกครั้ง!

 

ภาพ : Ch7HDDramaSociety


สำหรับ “รหัสริษยา” จากบทประพันธ์ของ ชลาลัย ที่นำมารีเมกในปี 2563 นี้ เป็นการพบกันครั้งแรกของ แบงค์ อาทิตย์ และ พิ้งค์พลอย ปภาวดี ภายใต้การกำกับของ “รอน สังวริบุตร” ที่เคยฝากผลงานละครสนุกอย่าง “คุณหนูเรือนเล็ก” มาแล้ว 

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกคับคั่ง เสริมความน่าติดตาม ทั้ง เกรท สพล, แพรว เฌอมาวีร์, พล พูลภัทร, กุ๊กกิ๊ก กชกร, ข้าวตู พลพจน์, และ พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ 

 

ภาพ : pantip.com

 

เวอร์ชั่นเดิมออกอากาศในปี 2550 นำแสดงโดย นุ่น วรนุช, พอล ภัทรพล, กฤตภาศ ศักดิษฐานนท์, ธีรวีร์ อัศวศิริชัยกุล, อาริษา วิลล์ และ สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ ถือว่าเป็นละครที่ประสบความสำเร็จของนุ่น วรนุชเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ แถมเคมีเข้ากับพระเอก พอล ภัทรพล มากด้วย

 

ภาพ : Ch7HDDramaSociety

 

ภาพ : Ch7HDDramaSociety

 

ภาพ : @bankartit

 

ภาพ : @bankartit

 

ภาพ : Ch7HDDramaSociety

 


รหัสริษยาเดินหน้าถ่ายทำไปบางส่วนแล้ว แต่ต้องหยุดกลางคันเพราะโควิด  คาดว่าสถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไร ก็สามารถเดินหน้าถ่ายทำต่อได้ทันที แฟน ๆ รอติดตามกันหน่อยนะคะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • อ่านหลังเขา
  • 2 Followers
  • Follow