Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พีช พชร และครอบครัว มอบสเปรย์ เจล แอลกอฮอล์ และ ชุด PPE ให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

Posted By Boonvipa | 14 เม.ย. 63
2,810 Views

  Favorite

พีช พชร พร้อมครอบครัว ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับ ทีมแพทย์ พยาบาล ในการรับมือกับวิกฤตโควิด-19 เช้าวันนี้ (13 เม.ย.63) หนุ่ม พีช พชร แพร์ พิมพิศา และ คุณส้ม ชนัดดา มอบ GOOD HANDS สเปรย์แอลกอฮอล์ 2,500 ชิ้น และชุด PPE 120 ชุด ให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

 

 

ถือเป็นอีกหนึ่งแรงที่พอจะหยิบยืนให้กับเหล่าบุคคลากรทางการแพทย์ หนุ่มพีช และครอบครัว ร่วมกันมอบสิ่งของและกำลังใจให้ทีมแพทย์อย่างเต็มที่ โดย พีช พชร กล่าวว่า ตั้งแต่เกิดโรคไวรัสโควิด-19 ระบาดในประเทศไทย เราได้เห็นเหล่าคนบันเทิง ต่างออกมาให้ความช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ จำนวนมาก 
 

พีช และครอบครัว ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบ สเปรย์ แอลกฮอล์ รวมถึงชุด PPE ให้กับทีมแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน เพื่อต่อสู้กับโรคระบาดในครั้งนี้ พร้อมกับให้กำลังใจทุก ๆ คนที่กำลังประสบปัญหา ขอให้มีกำลังใจและสู้ต่อไป เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกันครับ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow