Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

8 แบรนด์กระเป๋าเป้แฟชั่น ดีไซน์โดดเด่น โดนใจคนทุกแนว

Posted By SK | 13 เม.ย. 63
11,635 Views

  Favorite

ต้องมีสักใบ ! กระเป๋าเป้แฟชั่นแบรนด์ฮิต สะพายไปเที่ยว เดินทาง ใช้งานได้ทุกสถานการณ์  

 

ถ้าให้นึกถึงกระเป๋าที่ใช้งานได้อเนกประสงค์ คุ้มค่า ก็ต้องยกให้กระเป๋าเป้นี่แหละ เพราะด้วยรูปทรงที่ทำมาเพื่อสะพายติดหลังตลอดเวลา ไม่เกะกะ ทำให้เรามีมือว่างในการทำกิจกรรมต่าง ๆ และจุดเด่นอีกอย่างของกระเป๋าเป้ก็คือมีช่องว่างหรือช่องเล็กช่องน้อยสำหรับใส่ของ เช่น ช่องใส่โน๊ตบุ๊ค แก้วน้ำ ของจุกจิก ซึ่งถือว่าตอบโจทย์การใช้งานได้หลายประเภท ทั้งสะพายไปเรียน ทำงาน เดินทางท่องเที่ยวระยะเวลาสั้น ๆ มีกระเป๋าเป้ใบเดียวก็เอาอยู่ … หากใครที่กำลังมองหากระเป๋าเป้ไว้ใช้สักใบ ลองดูแบรนด์กระเป๋าเป้แฟชั่นต่อไปนี้เอาไว้เป็นตัวเลือกกันได้เลย 

 

Fjallraven Kanken

ภาพ : Fjallraven Kanken

 

แบรนด์กระเป๋าเป้แฟชั่นสัญชาติสวีเดน มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเรียบง่าย แต่สะดุดตา มีสีสันให้เลือกมากมาย มีตั้งแต่ไซส์มินิไปจนถึงไซส์ใหญ่ใส่เสื้อผ้าไปเที่ยวได้ เนื้อผ้าแข็งแรงทนทานกันน้ำ อย่างน้ำฝน ละอองน้ำ ไม่ทำให้น้ำซึมเข้าด้านใน และมีน้ำหนักเบา เป็นกระเป๋าเป้ที่สะพายแล้วให้ความรู้สึกเป็นคนชิค ๆ มีสไตล์ 

 

Anello

ภาพ : anello

 

กระเป๋าเป้แฟชั่นชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น รูปทรงเป็นเอกลักษณ์ มีจุดเด่นที่ปากกระเป๋าสามารถเปิดกว้างได้ถึง 360 องศา ทำให้หยิบของได้สะดวก มีความจุมากใส่ของได้เยอะ แถมมีช่องแบ่งกระเป๋าเป็นสัดส่วน ที่สำคัญมีให้เลือกหลายสี หลายเนื้อผ้า ท้าให้สะสมเป็นคอลเลคชั่นกันได้เลย

 

Doughnut Macaroon

ภาพ : doughnut bag

 

กระเป๋าเป้แฟชั่นสีสันน่ารักเหมือนขนมสมกับชื่อรุ่น Macaroon รูปทรงกระเป๋ามีกลิ่นอายความวินเทจนิด ๆ และคล้ายกับกระเป๋านักเรียน จุดเด่นอยู่ที่การเลือกใช้สีและการแมทช์สี ซึ่งทำให้กระเป๋าดูโดดเด่นสะดุดตา อีกทั้งยังมีช่องกระเป๋าเยอะ ตอบโจทย์คนที่มีของจุกจิก  

 

Herschel Supply

ภาพ : Herschel Supply

 

สายท่องเที่ยวเดินทางไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์นี้ กระเป๋าเป้แฟชั่นสไตล์โมเดิร์นวินเทจ กับเอกลักษณ์สายหนังคาดยาว ที่ไม่ได้เป็นแค่ดีไซน์ แต่ยังใช้งานได้ โดยเอาไว้แขวนสิ่งของต่าง ๆ นอกจากทรงยอดนิยมนี้ ก็ยังมีแบบกระเป๋าเป้อีกมากมาย ครอบคลุมทุกการใช้งาน 

 

Cath Kidston

ภาพ : Cath Kidston

 

หวานละมุนละไมไปกับกระเป้แฟชั่นลายพิมพ์บนผ้าเคลือบ ที่มีกลิ่นอายความเป็นอังกฤษสไตล์โฮมคันทรี่ เต็มไปด้วยลวดลายน่ารักและสีสันสดใส เช่น ลายดอกไม้หวาน ลายจุด และลายการ์ตูน ตัวกระเป๋าทำจากวัสดุที่มีคุณสมบัติในการกันน้ำได้อย่างดีเยี่ยม สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย มีให้แบบและขนาดให้เลือกมากมาย ถูกใจสายหวานแน่นอน

 

JANSPORT

ภาพ : JANSPORT

 

แบรนด์กระเป๋าเป้แฟชั่นสุดเก๋าที่ครองใจวัยรุ่นไทยในช่วงยุค 90 กับรุ่น “Right Pack” กระเป๋าเป้ทรงคลาสสิก มีเอกลักษณ์ที่ก้นกระเป๋าทำมาจากหนังทำให้มีความแข็งแรงทนทาน ปัจจุบันมีให้เลือกหลากหลายแบบ มีการออกแบบให้เข้ากับยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็นลวดลาย สีสัน และรูปทรงต่าง ๆ 

 

Kipling

ภาพ : Kipling

 

แบรนด์กระเป๋าเป้แฟชั่นที่มาพร้อมพวงกุญแจลิงน้อยห้อยโหนไปกับกระเป๋าทุกใบ เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ใครเห็นก็ต้องจำได้ มีแบบให้เลือกมากมาย เน้นช่องกระเป๋าที่เยอะ จุของได้ตามความต้องการ รวมถึงวัสดุที่ใช้มีคุณภาพ เนื้อผ้าความแข็งแรง น้ำหนักเบา มีการตัดเย็บอย่างประณีต ทำให้กระเป๋าแต่ละใบมีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนาน คุ้มค่ากับราคา

 

MCM

ภาพ : MCM

 

กระเป๋าเป้แฟชั่นจากแบรนด์เครื่องหนังประเทศเยอรมนี กับเอกลักษณ์ลวดลายโมโนแกรมที่ทุกคนจำกันได้ติดตา และหนังโทนสีน้ำตาลสุดคลาสสิก ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลก ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงาม มีให้เลือกหลายขนาด และยังสามารถจุของได้เยอะ จึงเหมาะทั้งการใช้เดินทาง ไปเที่ยว หรือสะพายเก๋ ๆ เป็นแฟชั่น

 

ต่อให้คุณจะเป็นสาวหวาน สาวเท่ หรือสาวแนวไหน ก็เลือกกระเป๋าเป้แฟชั่นให้เข้ากับสไตล์ของคุณได้ … เชื่อสิว่ามีกระเป๋าเป้ใบเก่งติดไว้สักใบ ใช้งานได้คุ้มแน่นอน ! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow