Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ตระกูลยักษ์ตบเท้าเปิดตัว เก่ง ธชย ส่ง KP Angel แจ้งเกิดเป็นศิลปินเต็มตัว กับค่าย White Line

Posted By Plook Entertain | 10 เม.ย. 63
1,955 Views

  Favorite

คุณรู้หรือไม่ว่า มีศิลปินไทย ที่ได้ขึ้นโชว์เวทีเดียวกันกับวง BlackPink ในงานระดับโลก อย่าง A-Nation Festival ที่จัดขึ้นที่เมือง โอซาก้า ของประเทศญี่ปุ่นในปี2019 ซึ่งศิลปินไทยคนนั้นก็คือ (KP Angel) “ข้าวปั้น" สาริศา มั่นช้อย สาวน้อยมากความสามารถที่อายุเพียง 13 ปี และได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินฝึกหัดกับค่ายเพลงดังในญี่ปุ่นอย่าง Avex !!  

ล่าสุด CEO ค่ายเพลง White Line (ไวท์ไลน์)  “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” ในฐานะไอดอลเดี่ยวคนแรกแห่ง "ลงกา พาราไดซ์" ด้วยผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรก “แช่งมั่ง” หรือภาษาอังกฤษว่า “DAMN!”  
 

 

“เก่ง ธชย” กล่าวว่า “KP Angel หรือนางฟ้าเคพี เป็นอีกหนึ่งไอดอลจาก ลงกาพาราไดซ์ ใน ค่าย ไวท์ไลน์มิวสิก ซึ่งก่อนหน้านนี้เคยส่ง TOSSAGIRLS (ทศเกิร์ล) ลูกสาวทศกัณฐ์ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังได้ ซึ่งเพลง “แช่งมั่ง” นี้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจคท์พิเศษ ที่ได้รวบรวมเหล่าศิลปินมากความสามารถและมีเอกลักษณ์ความเป็นไทยที่ไม่มีใครเหมือน มาร่วมตัวกันสร้างแรงสั่นสะเทือนให้กับวงการดนตรีประเทศไทย !!!  

โดยเพลง “แช่งมั่ง” เป็นเพลงสไตล์ Hip-hop ผสมความเป็นไทย ซึ่งเก่ง กระโดดลงมาร่วมแจมด้วย ภายใต้คอนเซ็ปท์เท่ ๆ ว่า “ตัวแทนแห่งลงกา จะลงทัณฑ์แกเอง”
 

 

(KP Angel) “ข้าวปั้น" กล่าวเสริมว่า “KP Angel ลูกสาวคนที่ 4 แห่งพญายักษ์ กับนางกินรี เธอจึงเป็นลูกครึ่ง ครึ่งยักษ์ ครึ่งกินรี  ชาวลงกาจึงต่างขนานนามยักษีตนนี้ว่า “นางฟ้าเคพี" รู้ตัวว่าชอบร้องเพลงตั้งแต่ตอนอายุ 3 ขวบค่ะ ทั้งร้องทั้งเต้นเลย ตอนนั้น ดูละครแล้วก็ชอบเพลง เป็นเพลง เลยตื๊อขอเรียนร้องเพลง แต่ก็ไม่ให้ พอตื๊อไปเรื่อย ๆ จนหนูอายุ 6 ขวบ หนูถึงได้เรียนร้องเพลงค่ะ 

ที่เรียนร้องเพลงเพราะอยากเป็นนักร้องค่ะ ก็เรียนมาเรื่อย ๆ จนวันนี้ความฝันเป็นจริงมีซิงเกิ้ลและเอ็มวี  “แช่งมั่ง” ปล่อยออกมาไม่นาน ตอนนี้ยอดวิวในยูทูบ กำลังจะทะลุ 5 แสนวิวแล้ว ดีใจมากค่ะ
 

 

แฟน ๆ สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “แช่งมั่ง” (DAMN!) จาก (KP Angel) “ข้าวปั้น" สาริศา มั่นช้อย ค่ายเพลง  White Line (ไวท์ไลน์) พร้อมกันทั้งลงกาและโลกมนุษย์ได้ที่ YouTube Channel: TACHAYA : https://youtu.be/1n 5jTqURY2Q และหลังจากนี้ ต้องรอติดตามตัวละครต่างๆ จากลงกาพาราไดซ์ รับรองว่า แตกต่าง หลากหลาย มากมายยกมาทั้งตระกูลยักษ์แน่นอน  
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow