Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

GLOBIS เปิดให้ลงทะเบียน GLOBIS Unlimited แพลตฟอร์มการเรียนรู้ออนไลน์เกี่ยวกับธุรกิจฟรี !

Posted By Plook News | 07 เม.ย. 63
2,746 Views

  Favorite

โกลบิส มหาวิทยาลัยชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นด้านหลักสูตรบริหารธุรกิจ (MBA) เปิดให้ผู้ที่สนใจ สมัครใช้ GLOBIS Unlimited แพลตฟอร์ม micro-learning ออนไลน์ ที่มีคอร์สเรียนเกี่ยวกับธุรกิจที่กระชับ น่าสนใจ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้จริง ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ – วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2563 ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ถึงวันที่ 10 เมษายน 2563
 

 

GLOBIS Unlimited เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมคอร์สเรียนในหลายหัวข้อธุรกิจไว้ในที่เดียว อาทิ Critical Thinking, Organizational Behavior and Leadership, Human Resource Management, Marketing and Strategies, Accounting and Finance และอีกมากมาย ซึ่งผู้เรียนสามารถเลือกเรียนคอร์สพื้นฐานที่กระชับและตรงจุดซึ่งใช้เวลาเรียนเพียง 10 นาที หรือคอร์สในระดับสูง ซึ่งเจาะลึกลงไปถึงการนำความรู้ไปใช้ได้จริงกับธุรกิจของภาคปัจจุบัน

คุณโยชิโตะ โฮริ, ผู้ก่อตั้งมหาลัยโกลบิส และประธานกรรมการบริหารบริษัทโกลบิส กล่าวว่า “ในตอนนี้ทั่วโลกกำลังร่วมกันสนับสนุน social distancing คนมากมายจำเป็นต้องทำงานที่บ้าน หรือลาหยุดงานโดยไม่มีรายได้ และนี่ก็ทำให้พวกเขาก็ไม่มีตัวเลือกในกิจกรรมที่ทำได้มากนัก GLOBIS จึงต้องการเพิ่มโอกาสในการพัฒนาทักษะด้านธุรกิจและโอกาสในการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ให้แก่ทุกคน เราจึงตัดสินใจเปิด GLOBIS Unlimited ให้ผู้ที่สนใจสมัครเรียนได้ฟรี เนื่องจากเราเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำด้านหลักสูตรบริหารธุรกิจของประเทศญี่ปุ่น เราจึงมีคอร์สหลากหลายให้เลือกศึกษา เราอยากสนับสนุนให้ทุกคนใช้ช่วงเวลานี้ให้เกิดประโยชน์ GLOBIS Unlimited มีเป้าหมายที่จะสนับสนุนการพัฒนาทักษะเชิงธุรกิจ เสริมสร้างความคิดแบบผู้นำเพื่อเป้าหมายในอาชีพของทุกคนในเวลาที่ยากลำบากนี้” 
 

 

GLOBIS Unlimited ซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2562 สร้างขึ้นจากความสำเร็จของ GLOBIS Manabi-Hodai (แพลตฟอร์มการเรียนรู้ผ่านวิดีโอในภาษาญี่ปุ่น ซึ่งมีบริษัทมากกว่า 1,100 บริษัทใช้บริการ) GLOBIS Unlimited ไม่ได้เพียงแต่ครอบคลุมพื้นฐานที่สอนในหลักสูตรปริญญาโทMBAเท่านั้น GLOBIS Unlimited ยังนำเสนอหลักสูตรขั้นสูงของ MBA ที่มหาวิทยาลัยโกลบิสขึ้นชื่อและเชี่ยวชาญ เช่น “Technovate Thinking” และ “Leadership with Passion through Kokorozashi” อีกด้วย

นอกเหนือจากการเปิด GLOBIS Unlimited ให้ผู้สนใจใช้บริการฟรีในครั้งนี้ โกลบิสจะยังคงพัฒนาและขยายการศึกษาธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตัลต่อไปในอนาคต

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษจาก GLOBIS Unlimited (หมดเขตลงทะเบียนวันที่ 10 เมษายน 2563) ได้ที่นี่ https://www.globis.ac.jp/unlimited-offer/

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow