Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ยืนยัน ! โซจีซบ จดทะเบียนสมรสกับแฟนสาว โจอึนจอง เป็นที่เรียบร้อย

Posted By Boonvipa | 07 เม.ย. 63
3,227 Views

  Favorite

เป็นเรื่องที่น่ายินดีของวันนี้เลยจริง ๆ สำหรับคนในวงการเกาหลี โดยเฉพาะกับพระเอกฮอตตลอดกาล “โซ จีซบ” ที่ล่าสุดจูงมือแฟนสาว “โจ อึนจอง” ผู้ประกาศข่าวสาว จดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากันเป็นที่เรียบร้อย ด้านต้นสังกัดออกแถลงข่าวยืนยันเป็นเรื่องจริง 
 

 

ขอแสดงความยินดีกับพระเอกสุดฮอต “โซจีซบ” วัย 43 ปี และผู้ประกาศข่าวสาว “โจอึนจอง” วัย 26 ปี ที่เพิ่งจะเริ่มต้นใช้ชีวิตแบบสามีภรรยาไป โดยสำนักข่าวรายงานว่า ทั้ง 2 คน ได้จดทะเบียนสมรสกันไปเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 เมษายน 2563 หลังคบหาดูใจกันมาได้ 1 ปีเศษ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ออกแถลงการณ์แจ้งข่าวดีให้กับแฟน ๆ ได้ทราบโดยทั่วกัน ว่าข่าวที่ถูกรายงานไปนั้น เป็นเรื่องจริงทั้งหมด 
 

โดยนักแสดงหนุ่ม โซจีซบ และผู้ประกาศข่าวสาว โจอึนจอง ได้เปิดเผยความสัมพันธ์ เมื่อปี 2019 เป็นเวลากว่า 1 ปี ที่ทั้งคู่ได้ศึกษาดูใจกันมา แม้อายุจะห่างกันถึง 17 ปี ก็ไม่ใช่ปัญหาหลักของความรักครั้งนี้ จวบจนถึงเวลาที่ทั้งสองคนตกลงใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ในวันที่ 7 เมษายน 2563 พวกเขาได้กลายมาเป็นคู่แต่งงานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และตัดสินใจจัดงานเฉลิมฉลองอย่างเงียบ ๆ โดยมีเพียงคนในครอบครัวที่ใกล้ชิดเข้าร่วมงาน
 

วันนี้นอกจาก โซจีซบ และโจอึนจอง จะแต่งงานกันแล้ว ทั้งคู่ยังได้บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอนให้กับองค์กร Good Neighbors แทนการจัดงานเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ โดยตัวแทนของทั้งคู่กล่าวว่า "ขอบคุณทุกคนที่รัก และสนับสนุนโซจีซบ และได้โปรดเข้าใจเกี่ยวกับคู่สมรสที่ไม่ใช่คนดังด้วย ซึ่งมันยากมากที่จะเปิดเผยรายละเอียดการแต่งงานในวงกว้างครับ"

 


โจอึนจอง พบกับ โซจีซอบ ครั้งแรกผ่านรายการบันเทิง “New Late Night E News” ช่อง SBS ในสกุ๊ปพิเศษเพื่อโปรโมตผลงานภาพยนตร์เรื่อง “Be With You” โซจีซบ และโจอึนจอง ได้ทำความรู้จัก และค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์กันจนกลายเป็นคู่รัก และได้แต่งงานกันในที่สุด 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow