Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โครงการดี ๆ จาก Ali - เก้าเพื่อหนึ่งสู่สังคม

Posted By มหัทธโน | 05 เม.ย. 63
1,095 Views

  Favorite

โครงการดี ๆ จาก Ali #เก้าเพื่อหนึ่งสู่สังคม

จากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ยังคงมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นทุกวัน ทำให้การรักษาความสะอาดด้วยการล้างมือยังคงสำคัญ ซึ่งกลุ่มคนที่มีความเสี่ยงสูง ไม่ว่าจะเป็น พระสงฆ์ หรือบุคลากรทางการแพทย์ ยังคงมีเจลแอลกอฮอล์ไม่เพียงพอต่อการใช้งาน

 

Ali จึงจัดทำชุดผลิตภัณฑ์ "9 for 1" เป็นกล่องบรรจุเจลแอลกอฮอล์ Ali Carry Me Plus Alcohol Gel จำนวน 9 หลอดเพื่อจัดส่งให้แก่ผู้สั่งซื้อ พร้อมการ์ดระบุสถานที่บริจาคอีก 1 หลอด เพื่อมอบให้แก่สถานที่ที่ระบุ ซึ่งเป็นเจลแอลกอฮอล์หลอดขนาดพกพา ขนาด 60 ml. มีความเข้มข้นของ Ethyl Alcohol 77% v/v โดยใช้แอลกอฮอล์คุณภาพ Food Grade พร้อมกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ที่ได้จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 2 กลิ่นคือ เลมอน หรือ มะกรูดมิ้นต์

 

ราคาจำหน่ายของชุดนี้อยู่ที่กล่องละ 700 บาท จากราคาปกติ 900 บาท (มีค่าจัดส่งเพิ่มเติม 50 บาท) หรือสั่งซื้อแบบแยกหลอด ในราคา 90 บาท จากปกติ 100 บาท เมื่อยอดการสั่งซื้อครบ 9 หลอด Ali จะทำการส่งมอบอีก 1 หลอดเพื่อการบริจาค ซึ่งสถานที่บริจาคจะมีทั้งวัด และ ชุมชน

 

สามารถสั่งผลิตภัณฑ์หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ทาง
โทรศัพท์ : 0-2114-6868 

เฟซบุ๊ก :  https://www.facebook.com/alinaturalliving
Line : @AliNaturalLiving

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • มหัทธโน
  • 4 Followers
  • Follow