Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ตุ๊กตา...ละครหลอนที่ถูกกลับมาปัดฝุ่นอีกครั้ง!

Posted By อ่านหลังเขา | 03 เม.ย. 63
12,480 Views

  Favorite

หนูอยากกลับบ้าน….ใครที่อายุ 30 ปีขึ้นไป ได้ยินประโยคนี้น่าจะนึกถึงละครผีที่ขึ้นชื่อว่าหลอนมากอย่าง “ตุ๊กตา” กันดี ปี 2563 นี้ ช่อง 7HD ได้ทำละครเรื่องนี้มาปัดฝุ่นใหม่อีกครั้ง

 

ภาพ : Ch7HDDramaSociety

 

เมื่อร่างกายขาดอิสรภาพ ดวงจิตของเด็กหญิงจึงสิงไปกับตุ๊กตา⠀
หวังเพียงอาจมีใครสักคนช่วยพาเธอกลับบ้าน...⠀
แม้จะเป็นเพียงร่างที่ไร้วิญญาณก็ตาม!⠀

 

คือเรื่องย่อคร่าว ๆ ของละครตุ๊กตา ที่สร้างจากหนังสือของนักเขียนรางวัลซีไรต์ชื่อดัง “วาณิช จรุงกิจอนันต์” เล่าเรื่องราวของเด็กต่างด้าวที่ถูกทารุณ บังคับให้ทำตุ๊กตาในโรงงานเถื่อน สุดท้ายเมื่อใกล้ตาย เธอจึงส่งจิตสุดท้ายใส่ตุ๊กตา เพื่อหวังว่าจะได้กลับบ้านอีกครั้ง

 

ภาพ : @maggiapa

 

ภาพ : @boom_kitkong

 

ภาพ : @nirin_panirin


มาครั้งนี้ นักแสดงที่ถูกวางตัวให้รับบทสำคัญได้แก่ แม็กกี้ อาภา ที่ถือว่าเป็นการขึ้นรับหน้าที่นางเอกละครหลังข่าวเต็มตัวเรื่องแรก ประะกบคู่กับ บูม กิตตน์ก้อง และผู้ที่จะมารับบทลูกสาวที่ได้ครอบครองพี่ตุ๊กตาจ๋าจนเกิดเรื่องราวก็คือ น้องณิริน ลูกสาวคนเก่งของแม่หนิง ปณิตา ซึ่งณิรินเอง เคยฝากฝีมือการแสดงมาแล้วในละครเรื่อง ระบำมาร ตีบทแตกจนใคร ๆ ต่างพากันสงสารทีเดียว 

ภาพ : https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=jimmy-arom&month=08-2016&date=19&group=1&gblog=35

 

ภาพ : https://www.youtube.com/watch?v=06O62CX17SQ

 

 

สำหรับละครตุ๊กตาเวอร์ชั่นรีเมกนี้ ยังอยู่ในช่วงถ่ายทำโดย บจก. ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น แฟน ๆ อาจจะต้องอดใจรออีกนิด แล้วมาพิสูจน์กันว่าละครจะหลอนจนไม่กล้าซื้อตุ๊กตาเหมือนตอนเรายังเด็กหรือไม่ ทาง ช่อง 7HD

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • อ่านหลังเขา
  • 2 Followers
  • Follow