Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เนย โชติกา ตื่นเต้น ! ผ่าคลอดลูกสาวคนที่สอง ตั้งชื่อน้องลลิณ

Posted By Boonvipa | 02 เม.ย. 63
2,077 Views

  Favorite

ในที่สุดคุณแม่สุดสตรอง “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” ก็ได้เวลาเอ่ยทักทายลูกสาวคนที่สองแล้ว หลังอุ้มท้องมา 39 สัปดาห์เต็ม โดยครบกำหนดคลอดคือ วันที่ 2 เมษายน 2563 ในช่วงสาย ๆ ที่ผ่านมา ด้วยการผ่าคลอด ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ตั้งชื่อไว้เรียบร้อยว่า “น้องลลิณ”
 

 

ได้ฤกษ์พาลูกสาวคนที่สองออกมาเซย์ฮัลโลกับชาวโลกแล้ว สำหรับคุณแม่คนสวย “เนย โชติกา” หลังครบกำหนดคลอดลูกในช่วงบ่ายของวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา โดยวิธีผ่าคลอดด้วยความปลอดภัย ซึ่งสุขภาพร่างกายหลังคลอดก็แข็งแรงทั้งคุณแม่ และคุณลูก น้ำหนัก 3.15 กิโล เรียกได้ว่าตอนอยู่ในท้องกินดีอยู่ดีมาก ๆ 
 

ส่วนชื่อของลูกสาวนั้น เนย และสามี ก็ได้ตั้งไว้ก่อนหน้านี้แล้ว โดยตั้งชื่อว่า เด็กหญิง ลลิณ มีความหมายว่า พระจันทร์ ให้คล้องจองกับลูกชายคนโต น้องอคิณ ที่มีความหมายว่า พระอาทิตย์ 
 

ซึ่งในตอนระหว่างคลอดนั้น สามี อาร์ม จันทร์สิริ มณีฉาย ก็ค่อยให้กำลังใจใกล้ชิด  ส่วนลูกชายคนแรก น้องอคิณ ก็ได้ส่งกำลังใจมาให้คุณแม่จากที่บ้าน เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้น้องอคิณไม่สามารถมาโรงพยาบาลได้ 

 


ต่อไปนี้หากมีคนถามว่าจะมีน้องคนที่สามต่อเลยหรือไม่ คุณแม่สายสตรองก็ขอยืนยันคำตอบชัดเจนว่า ตอนนี้มีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบแล้ว มีทั้งลูกชายและลูกสาว ต่อจากนี้ก็พร้อมจะปิดอู๋แล้วจริง ๆ.. อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีด้วยอีกครั้งค่ะ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow