Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Horoscope ดวงแม่น ๆ ประจำเดือนเมษายน 2563

Posted By Plook Magazine | 27 มี.ค. 63
3,836 Views

  Favorite

#dek63 ที่กำลังรอข่าวดี หรืออยากรู้เรื่องการเรียน อยากให้ดวงไกด์ทางจังเลย แม่หมอแอปเปิ้ลก็มีมาให้เหมือนเดิม เดือนนี้เราอาจจะต้องกักตัวอยู่บ้านกัน แต่หลายคนกลับไม่ต้องกักใจ เพราะมีคนมีเกณฑ์จะได้อินเลิฟครั้งใหม่น่ะซิ ช่วงนี้ก็ขอให้ดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ ล้างมือ กินร้อน ช้อนตัวเอง และห่างกันสักพักกับเพื่อนไปก่อน ส่วนเรื่องอื่น ๆ ก็มาเช็กดวงไกด์ทางกันจ้า

 

 

ราศีมังกร (22 ธ.ค. - 20 ม.ค.)


การเรียน

คนราศีมังกรช่วงนี้เริ่มหัดมองการณ์ไกล เพราะฉะนั้นเลยมีเรื่องที่จะต้องตัดสินใจเยอะแยะตามมา ควรใช้ความใจเย็น เน้นวิธีการที่จะไปให้ถึง ค่อย ๆ วางแผน ฟังเสียงและความต้องการของตัวเองให้มากกว่าคนอื่นด้วย

 

ความรัก

คนโสด มีโอกาสได้เจอหรือได้คุยกับใครแล้วสบายใจ มีโอกาสที่จะพัฒนาต่อ มีเรื่องดี ๆ เข้ามา เขาเองก็คุยกับเราถูกคอ เข้ากันเหมือนเลข 11 แต่ติดที่ยังไม่ได้รู้จักกันมากพอ ต้องศึกษากันอีกสักนิด

คนมีแฟน มีเรื่อง มีสถานการณ์ให้ห่างกัน คิดถึงกันมากแต่ก็ทำได้แค่โทรคุย ก่อนนอนแต่ละคืนก็มักจะนั่งคิดว่าตัวเองรักเขามากแค่ไหน เมื่ออยู่ไกลกันถึงได้ตระหนักว่าอยากดูแลแฟนให้ดีที่สุด

 

 Your power tips  ช่วงนี้กักตัวอยู่บ้านได้ แต่อย่ากักหัวใจไม่ให้โบยบิน บินไปเลยนะ พุ่งชนเลย

 

 

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. - 18 ก.พ.)


การเรียน

คนราศีกุมภ์ต้องเข้มแข็งนะ การเรียนเดือนนี้จะมีเรื่องไม่ได้ดั่งใจ ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ทำอะไรก็มีปัญหาติดขัด จนเราต้องมานั่งทบทวนกับตัวเองว่าสิ่งที่เลือกมันเหมาะกับเราไหม ควรเดินต่อหรือเปลี่ยนทางใหม่ เดือนนี้ต้องมีสติ

 

ความรัก

คนโสด ตกอยู่ในห้วงของการพิจารณาตัวเองซะงั้น คนคุยน่ะมี แถมยังเล่นด้วย แต่กลับเป็นตัวเราเองที่มานั่งคิดว่าดีพอสำหรับเขาหรือเปล่า อย่าประเมินตัวเองต่ำไปเชียว    

คนมีแฟน จะคอยอยู่เคียงข้าง คอยช่วยเหลือกันในเดือนนี้ และมีโอกาสได้ทำบุญทางออนไลน์ หรือทำสิ่งดี ๆ ร่วมกัน อย่างที่เขาว่าทำบุญร่วมชาติ เผื่อได้เกิดมาเจอกันอีก

 

Your power tips ✨ อย่าประเมินตัวเองต่ำไปเด็ดขาด ถ้ารู้สึกว่าไม่คู่ควรกับอะไร ก็พัฒนาตัวเองให้คู่ควรให้ได้ ไม่ใช่เลือกหนีปัญหา 

 

 

ราศีมีน (19 ก.พ. - 20 มี.ค.)


การเรียน

คนราศีมีนจะมีเรื่องให้รอคอย หรือโดนเลื่อน ทำให้วางแผนไม่ถูก แถมมรสุมยังจะพัดเข้ามาอีก จะมีเรื่องซวย ๆ แบบชวนงง แต่คุณก็บริหารจิตใจได้ยอดเยี่ยม เก็บกวาดความคิดฟุ้งซ่านได้ดี แล้วเปลี่ยนมันให้เป็นพลังบวก 

 

ความรัก

คนโสด เหนื่อยมาก ขนาดชีวิตตัวเองยังดูแลแทบไม่รอด ทุกวันอารมณ์ยังสวิงไปมา สามวันดี สี่วันเศร้า เลยคิดว่าช่วงนี้ขอดูแลตัวเองให้ดีก่อน เพราะถ้าเปิดใจรับใครเข้ามาตอนนี้คงไปกันไม่รอดแน่ 

คนมีแฟน เบื่อกันบ้าง แต่เวลามีเรื่องก็มักจะเข้าใจกันก่อนเป็นคนแรกเสมอ จนเรารู้สึกว่าแฟนก็เหมือนคนในครอบครัว เพราะเราสามารถพูดเรื่องที่ไม่กล้าคุยกับพ่อแม่ได้ แต่เรากล้าพูดกับเขาได้อย่างสบายใจ

 

Your power tips ✨ เวลาที่คุณทำดีกับคนอื่น ไม่ใช่แค่คนอื่นเท่านั้นที่จะได้ คุณเองก็ได้ด้วย ได้ทำดี ได้เป็นผู้ให้ ได้ปัดกวาดจิตใจไงล่ะ

 

 

ราศีเมษ (21 มี.ค. - 19 เม.ย.) 


การเรียน

มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเยอะจนไม่รู้จะเลือกทางไหนดี ต้องนั่งคิดทบทวน รวบรวมทางเลือกทั้งหมดที่มีออกมาก่อน เขียนลงไปเลย แล้วศึกษาแต่ละทางให้ถี่ถ้วน สุดท้ายปรึกษาใครสักคนแล้วเลือกทางที่เรารู้สึก spark joy ที่สุด

 

ความรัก

คนโสด โดนเต๊าะ โดนตกก็คราวนี้แหละ มีคนเข้ามาจีบ มาโปรยคำหวาน ๆ แต่หวานมากก็เลี่ยนนะ เหมือนขนมแหละที่ต้องหวานพอดี เพราะหวานไปก็ไม่ดีต่อร่างกาย ความรักก็เช่นกัน ใครพอดี สม่ำเสมอ ย่อมดีกว่า 

คนมีแฟน ระยะทางพิสูจน์ม้า กาลเวลาพิสูจน์คนจริง ๆ เดือนนี้คุณจะเห็นเลยว่าความรักที่ดี มันทำให้ชีวิตดีขึ้นขนาดไหน มีแฟนดีมันเหมือนถูกหวยทุกงวดจริง ๆ นะ

 

Your power tips ✨ เรามีชีวิตเดียว เกิดครั้งเดียว ตายครั้งเดียว อย่าให้ใครมาบอกว่าเราเป็นอะไรได้ เป็นอะไรไม่ได้ 

 

 

ราศีพฤษภ  (20 เม.ย. - 21 พ.ค.)


การเรียน

หลังจากที่ปวดหัวหนักเรื่องการเรียนจากเดือนที่แล้ว ชาวราศีพฤษภก็ถึงคราวตาสว่าง มองอะไรทะลุปรุโปร่งมากขึ้น ช่วงนี้จะทำอะไรด้วยความเชื่อมั่นในตัวเอง มีอิสระทางความคิด โลดแล่นไปในเส้นทางที่ตั้งเป้าหมายไว้ตามใจหวัง

 

ความรัก

คนโสด เริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนจนพัฒนาไปสู่ความรัก อาการเหมือนโลกใบนี้มีแค่เราสอง แชร์ความฝันให้กันและกันฟัง ไม่ว่ายังไงก็สัญญาจะอยู่เคียงข้าง แต่วันหนึ่งเขากลับบอกว่า คิดกับเราแค่เพื่อน (อีกแล้ว)

คนมีแฟน บางครั้งก็ใช้อารมณ์มากเกินไป เพราะความเครียดหรือมันเจอทางตันก็ไม่รู้ พูดอะไรขึ้นมาก็ไม่เข้าหู อ้าปากพูดทีก็ทะเลาะกัน เดือนนี้ควรใจเย็นให้มาก ถ้าคอลไลน์แล้วทะเลาะกัน ก็เปลี่ยนเป็นแชทคุยกันดีกว่า

 

Your power tips ✨ จำไว้นะว่า วันที่คะแนนออกไม่ว่าจะร้องไห้ให้ตายยังไงคะแนนก็ไม่มีวันเพิ่มขึ้น ยกเว้นเสียแต่ว่าจะตั้งใจ ทุ่มเทตอนนี้ให้มันสุด ๆ 

 

 

ราศีเมถุน (22 พ.ค. - 21 มิ.ย.)


การเรียน

เดือนนี้จะเป็นคนหลายหน้าที่ ทั้งหน้าที่นักเรียน หน้าที่ลูก ใครมีพี่น้องก็ต้องออกโรงมาเป็นพี่เลี้ยง เหนื่อยหน่อยแต่ก็จะผ่านมันไปได้ ในวินาทีที่คิดว่าไม่ไหวแล้วให้เข้มแข็งเข้าไว้ ท่องในใจว่า เราทำได้ เราทำได้ เราทำได้ 3 จบ

 

ความรัก

คนโสด ยังไม่ได้ตกลงเป็นอะไรกันเลย แต่เราหวงเขาไปไกลแล้ว ใครเข้ามาใกล้ ใครมา LIKE รูปเขา เราก็หวงขึ้นหน้า อยากจะเอามือไปหยิกแล้วบอกว่านั่นของฉัน ! 

คนมีแฟน จะมีคนมาพูดเรื่องไม่ดีของแฟนให้ฟัง ต้องมีสติฟังหูไว้หู ความเชื่อใจกันต้องขุดมาใช้ในเดือนนี้ อย่าให้น้ำหนักไปอยู่ที่คนอื่นมากกว่าความจริงจากปากของแฟน

 

Your power tips ✨ อย่าไปกังวลกับอนาคตมาก ถ้าทำวันนี้ให้มันดี พรุ่งนี้มันก็ดี

 

 

ราศีกรกฎ (22 มิ.ย. - 22 ก.ค.) 


การเรียน

ราศีกรกฎนอกจากจะมีคนที่ต้องเตรียมสอบภายใต้แรงกดดันแล้ว หลายคนยังไม่ค่อยมีความสุขกับการเรียน ทุกคนก็เครียด ก็กดดันเหมือนกันหมด อยู่ที่ว่าใครจะฮึบได้เร็วกว่า อดทนได้มากกว่า คนนั้นแหละที่จะอยู่รอด

 

ความรัก

คนโสด ชอบใครเป็นพัก ๆ ออกไปทางขี้เบื่อ แต่ถ้าคุณได้ชอบอะไรไปนาน ๆ ก็แปลว่ามันพิเศษสำหรับคุณ อย่างเช่นเขาคนนี้ที่ไม่เคยเบื่อจะตอบแชทเขาเลย อยากคุยด้วยบ่อย ๆ คุยทั้งวันก็ได้

คนมีแฟน เมื่อคุณเลือกใครให้เข้ามาในชีวิตแล้ว ก็ต้องรักษาเขาไว้ให้ดีที่สุด ดูแลกันในช่วงที่ห่าง ไม่ให้เขารู้สึกห่างเหิน การเอาใจใส่สำคัญมากในเดือนนี้

 

Your power tips ✨ อ่านหนังสือนอกเวลาบ้างจะได้รู้ว่ามีอีกหลายคนที่เขาฮึดสู้ขึ้นมาได้ในเวลาที่ล้มเหลว แล้ววันนี้เขาประสบความสำเร็จได้ยังไง

 

 

ราศีสิงห์ (23 ก.ค. - 22 ส.ค.)


การเรียน

คนที่ไม่พยายาม แถมยังขี้เกียจ ไม่ควรจะไปแซะคนที่ประสบความสำเร็จ เพราะคนที่ประสบความสำเร็จเขาอดทนและขยันกว่าคนอื่น คิดดูแล้วกันว่าจะสบายตอนนี้ แล้วไปนั่งเสียใจวันที่เพื่อนสอบติดกันหมด หรือจะเริ่มขยัน ยอมเหนื่อยหน่อยตั้งแต่วันนี้

 

ความรัก

คนโสด ในวันที่เขาใจร้ายกับคุณ โปรดอย่าได้จมลงในมหาสมุทรแห่งน้ำตา ขอให้คุณยิ้มรับกับความรักที่ผิดหวัง อย่างน้อยก็ได้รู้สึก อย่ารีบลืมจนทำให้ใจด้านชา จำไว้ว่า ในความแตกสลายยังมีความงดงามอยู่เสมอ

คนมีแฟน อีกคนเริ่มรู้สึกกับเราไม่เท่าเดิมหรือจะเป็นเราเองที่เริ่มรู้สึกไม่เท่าเดิม อยู่ที่ว่าจะปล่อยไว้อย่างนั้นหรือจะเติมไฟรักให้กลับมาลุกอีกครั้ง 

 

Your power tips ✨ ไว้สอบเสร็จแล้วจะนอนเท่าไหร่ จะเล่นเกมเท่าไหร่ก็ได้ แต่ตอนนี้ขอให้ขยันตั้งใจอ่านหนังสือไปก่อนนะ ฮึบ

 

 

ราศีกันย์ (23 ส.ค. - 22 ก.ย.)


การเรียน

คนราศีกันย์ต้องทำสัญญากับตัวเองแล้วนะ เวลามันเดินเร็วมาก ในเมื่อยังพอมีเวลาก็ต้องตั้งใจอ่านให้เต็มที่ ไม่ใช่จะไปหวังพึ่งโค้งสุดท้ายก่อนสอบ แนวข้อสอบที่กอง ๆ ไว้มันไม่ซึมเข้าไปในสมองเองได้นะ ไปหยิบหนังสือขึ้นมาแล้ววางแผนการอ่านเร็ว เตือนแล้วนะ !

 

ความรัก

คนโสด ความรักมันจุกอก ช่วงนี้กินอิ่ม นอนหลับ แฮปปี้ ขนาดไม่ได้เจอเขาก็ยังมีความสุขกับการได้แอบรัก ถ้ายังลังเลว่าจะทักเขาไปดีหรือเปล่า ให้ลองดู ไม่ลองไม่รู้ บางทีเขาอาจจะอยากได้คนมาดูแลหัวใจอยู่พอดี 

คนมีแฟน จะยังคงอยู่เคียงข้างกัน รักกันมากขึ้น มีปัญหาอะไรก็คอยช่วยเหลือกัน เวลามีปัญหาแฟนจะโผล่มาคนแรกเสมอ เวลาอยากได้อะไรแฟนก็เปย์อีกด้วย 

 

Your power tips ✨ เอาคำคม ๆ มาเเปะไว้ที่โต๊ะอ่านหนังสือ คนอย่างคุณต้องตีแรง ๆ ถึงจะสำนึกว่าต้องตั้งใจเรียน

 

 

ราศีตุลย์ (23 ก.ย. - 22 ต.ค.)


การเรียน

มีเรื่องจุกจิกเข้ามาทดสอบไม่หยุดเลย ทั้งที่คิดว่าตั้งใจแล้ว อ่านมาก ทำมากแล้ว แต่ก็ยังมีจุดที่พลาด หรือไม่เป็นไปตามเป้าหมาย คิดซะว่านี่คือบททดสอบ เพิ่มแพชชั่นให้มาก มีความสม่ำเสมอ และอย่ายอมแพ้  

 

ความรัก

คนโสด ในวันที่ว้าวุ่นจนเหมือนโลกจะแตก ในวันที่เหงาจนอยากร้องไห้ ในวันที่ความรักไม่เข้าข้างหัวใจและสุดท้ายเขาก็ไปเลือกคนอื่น คุณก็ยังคงเป็นความน่ารักของโลกใบนี้ และวันหนึ่งจะมีคนที่คู่ควรมาเจอคุณเอง กอดนะ

คนมีแฟน ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกันเท่าไหร่ แม้จะคุยกันแต่ก็เหมือนไม่ได้คุยกันจริง ๆ ถามคำตอบคำ ไม่ใส่ใจกัน ต้องรีบเคลียร์ด่วนว่ามีอะไรไม่สบายใจหรือเปล่า เปิดอกคุยกันเลยยิ่งดี

 

Your power tips ✨ อย่าเอาอนาคตอีกหลายปี มาแลกกับความสบายชั่วขณะ มันไม่คุ้มกันหรอก

 

 

ราศีพิจิก (23 ต.ค. - 22 พ.ย.)


การเรียน

คุณรู้สึกสิ้นหวังหน่อย ๆ ที่ต้องมาเจอเรื่องวุ่นวายในสังคม สถานการณ์บ้านเมืองในประเทศทำให้คุณตระหนักได้ว่า หรือเราจะไม่เหมาะกับที่นี่ หลายคนหมดหวังกับการศึกษาในประเทศ และเริ่มมองหาลู่ทางไปเรียนต่างประเทศ บอกเลยว่าถ้าวางแผน ตั้งใจ คุณไปได้แน่นอน

 

ความรัก

คนโสด อย่าเป็นคนเสพติดความเศร้าจนเป็นคนโศก ความรักถ้ามันไม่ทำให้เรามีชีวิตที่ดีขึ้น ยิ้มได้กว้างขึ้น หรือทำให้โลกน่าอยู่ขึ้น ก็ทิ้งไปซะ คนเก่า ๆ เดิม ๆ ที่ทำร้ายซ้ำ ๆ เมื่อไหร่จะทิ้งสักที  

คนมีแฟน ก็ยังหวานจนมดตอม หวานจนใครเห็นก็อิจฉา แม้คุณจะไม่ได้หวานออกสื่อมาก แต่ทุกคนต่างก็รู้ดีว่า คุณทั้งคู่หยุดที่กันและกันจริง ไม่แอบมองหาคนที่ดีกว่าเพราะคนที่รักอยู่ตอนนี้ดีสุด ฮิ้วววว

 

Your power tips ✨ เป็นคนที่ดีขึ้นให้คนที่เขาทิ้งเรานั่งเสียดายไปสามวันสามคืน

 

 

ราศีธนู (23 พ.ย. - 21 ธ.ค.)


การเรียน

คนราศีธนูเดือนนี้เหมือนนกที่เบื่อจะบิน แต่ก็ได้กำลังใจที่ดีมากมายจากคนรอบข้าง ทั้งเพื่อนสนิท คนรัก พ่อแม่ ถ้าพวกเขายังไม่หมดความหวังในตัวคุณ แล้วคุณจะยอมแพ้ได้ยังไง อย่าท้อนะ  

 

ความรัก

คนโสด ความรักครั้งนี้จะเหมือนเค้กที่ไม่เคยกินมาก่อน มันสดชื่น สดใส คุณจะได้เปิดหัวใจออกไปผจญภัยอีกครั้ง แต่จะเข้ามาเป็นเพื่อน พี่ น้องกันไปก่อน กว่าจะรู้ตัวก็คงต้องใช้เวลาหน่อย

คนมีแฟน สิ่งที่ต้องระวังสำหรับคนมีแฟนคือเรื่องสุขภาพ เดือนนี้ระวังป่วยได้ และมีเรื่องให้ต้องคอยช่วยเหลือดูแลกัน ถ้าเดือนนี้แฟนขอความช่วยเหลือ เราต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิดนะ

 

Your power tips ✨ ไม่มีใครชอบอ่านหนังสือหรอก คนส่วนมากอยากไปเที่ยวเล่น แต่คนส่วนน้อยที่รู้จักหน้าที่มักจะเป็นคนที่สอบติด 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow