Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มิกค์-มิน เลิฟซีนขยี้ใจส่งท้าย ‘สะใภ้อิมพอร์ต’ โกยเรตติ้งสูงสุด 8.5

Posted By อ่านหลังเขา | 25 มี.ค. 63
4,648 Views

  Favorite

ลาจอไปแล้วสำหรับละครอารมณ์ดีชวนฟินอย่าง ‘สะใภ้อิมพอร์ต’ ที่โกยเรตติ้งตอนจบไปถึง 8.5 ซึ่งถือว่าเป็นเรตติ้งที่สูงสุดในขณะนี้ (มีนาคม 2563)

 

ภาพ : @mik_thongraya

 

ภาพ : Ch7HDDramaSociety

 

‘สะใภ้อิมพอร์ต’ ถือเป็นการพบกันครั้งแรกของพระเอกฮอต ‘มิกค์ ทองระย้า’ และ ‘มิน พีชญา’ แต่นั่นก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง เพราะเคมีฟิสิกส์ชีวะที่ลงตัว ทำให้ละครเปิดตัวอย่างสวยงามด้วยเรตติ้ง 5.8 ท่ามกลางกระแสร้อนเมื่อค่ายพอดีคำ ผู้ผลิตละครเรื่องนี้ตัดสินใจแถลงข่าวย้ายจากช่อง 7HD ไปทำละครให้ช่อง ONE แต่นั่นกลับไม่เป็นผลกับละครสักเท่าไร เพราะมิกค์-มิน ยังโกยเรตติ้งต่อเนื่องเรื่อย ๆ นำห่างละครช่องคู่แข่ง

 

 

ภาพ : Ch7HDDramaSociety

 

ภาพ : Ch7HDDramaSociety

 

และในตอนจบนี้เองที่มิกค์-มิน ก็ทำให้แฟนละครจิกหมอนขาดไม่รู้ตัว ด้วยเลิฟซีนแสนเร่าร้อน แต่โรแมนติกสุด ๆ ส่งท้ายให้สะใภ้อิมพอร์ตโกยเรตติ้งตอนจบไปถึง 8.5 ผู้ชมกว่า 5.5 ล้านคนทั่วประเทศ ส่งผลให้ตอนนี้ สะใภ้อิมพอร์ต คือละครที่มีเรตติ้งสูงที่สุด และยังเป็นละครส่งท้ายค่ายพอดีคำกับช่อง 7HD

 

ภาพ : Ch7HDDramaSociety

 

ภาพ : Ch7HDDramaSociety

 

แต่ถึงอย่างไร ก็ต้องมาจับตาดูกันต่อไปว่า ละครเรื่องใดจะมาทำลายสถิติที่สะใภ้อิมพอร์ตสร้างไว้ และในปีนี้จะมีละครเรื่องใดที่สามารถคว้าเรตติ้งสองหลักไปครอง แค่คิดก็สนุกแล้วจ้า!

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • อ่านหลังเขา
  • 2 Followers
  • Follow