Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หิวตอนดึกกดสั่งได้เลย ! รวม 10 ร้านอาหาร Delivery เปิดดึก

Posted By Plook Magazine | 24 มี.ค. 63
10,242 Views

  Favorite

รวมร้านอาหารอร่อยที่เปิดดึก และสั่ง Delivery ได้ หมดปัญหาหิวตอนดึกแล้วขี้เกียจออกจากบ้าน แค่กดสั่งคลิกเดียวแล้วนั่งรอ อาหารร้อน ๆ อร่อย ๆ ก็มาส่งถึงหน้าบ้านแล้ว สบายแบบนี้จะได้เอาเวลาไปนั่งดูซีรีส์ต่อให้จบเลย  

 

 

โชคดีติ่มซำ

 

อยากกินติ่มซำหรืออาหารจีนอร่อย ๆ ตอนดึก ขอแนะนำร้านนี้เลยจ้า เขามีเมนูอาหารจีนให้เลือกมากมาย เราขอแนะนำเมนูห้ามพลาด คือ ติ่มซำนึ่งสดที่มีให้เลือกมากมายตั้งแต่ขนมจีบหมู ปู กุ้ง ฮะเก๋า กะหล่ำห่อกุ้งปูอัด สาหร่ายห่อกุ้งปูอัด เต้าหู้ปลาแต้มหน้าหมู ฯลฯ และเมนูบักกุดเต๋ที่เป็นสูตรลับถ่ายทอดกันเฉพาะคนในตระกูล นอกจากนี้ยังมีเมนูของทอด ของหวาน และเมนูจานเดียวอีกมากมาย ทุกเมนูรสชาติสไตล์จีนแท้ อร่อยสดใหม่ทุกจาน ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 33 บาท ขอบอกว่าร้านนี้เขามีโปรโมชั่นบ่อยนะ อย่าลืมเช็กดูก่อนสั่งล่ะ

ร้านเปิด 24 ชม. สาขาที่เปิด 24 ชม. ได้แก่ อารีย์, บรรทัดทอง (สวนหลวงสแควร์), เอกมัย (ตรงข้ามบิ๊กซี), ท่าพระ (ธนบุรีพลาซ่า), ลาดพร้าว 24, นวมินทร์ 66, วังหิน 83, ประชานิเวศน์, ทาวน์อินทาวน์ (ศรีวรา), สาธุประดิษฐ์ 35 และ บางแค

สั่ง Delivery ได้ที่ GrabFood, Get Food, LINE MAN

 

 

ข้าวขาหมูตีสาม

หิวดึกแบบนี้ ถ้าอยากหาเมนูแบบกินแล้วอิ่มท้อง แนะนำข้าวขาหมูร้านดังจากเยาวราชจ้า ข้าวขาหมูร้านนี้เด็ดตรงที่เนื้อนุ่มเคี้ยวฟิน หนังเปื่อยเด้งกำลังดี และหอมสุด ๆ กินแล้วอร่อยละมุนลิ้น ส่วนน้ำจิ้มขาหมูก็อร่อยแก้เลี่ยนได้ดี เซ็ทสั่งกิน 1-2 คน ราคา 90 บาท (ขาหมู 80 บาท + ข้าว 10 บาท) ส่วนใครอยากกินแบบชุดใหญ่ สั่งขาหมูมาทั้งน่องไปเลย ราคาอยู่ที่ 330 บาท หรือ ชอบแบบครบ ๆ สั่งคากิ เนื้อหนัง ไส้ ไข่ ราคาจะอยู่ที่ 150 บาท หิวแล้ววว กดสั่งเลย !

 

ร้านเปิด 24 ชม. (ร้านหยุดทุกวันอังคารและวันพุธในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน)

พิกัดร้าน : ซอยเจริญกรุง 25 ห่างจากห้าง I’m Chinatown 5 เมตร และ ห่างจาก MRT สถานีหัวลำโพง 700 เมตร

สั่ง Delivery ได้ที่ GrabFood, Get Food

 

 

ข้าวมันไก่เจ๊อ้วน

มีเมนูข้าวขาหมูแล้ว ก็ต้องมีข้าวมันไก่ ร้านนี้โด่งดังในกลุ่มคนกินมื้อดึก เพราะไก่เนื้อนุ่ม ข้าวมันหอม น้ำจิ้มรสเด็ด ใครที่กลัวว่าสั่งเดลิเวอรี่แล้วไก่จะเซ็งมั้ย บอกเลยว่าเจ๊อ้วนเขาการันตีคุณภาพอาหารว่าสดใหม่ ใส่ใจมาตรฐานทุกจาน สั่งมาจากร้านไม่มีเซ็งจนหมดอร่อยแน่นอน ข้าวมันไก่เนื้อหนังธรรมดา ราคา 50 บาท, ข้าวมันไก่เนื้อน่อง ราคา 55 บาท, ข้าวมันไก่ผสม 2 อย่าง ราคา 60 บาท ส่วนไก่สับเริ่มต้นที่ราคา 150 บาท นอกจากข้าวมันไก่แล้วที่ร้านยังมีข้าวหมูแดง หมูกรอบด้วยนะ อร่อยไม่แพ้กัน 

 

ร้านเปิด 24 ชม. 

พิกัดร้าน : ซอยพหลโยธิน 32/1 ร้านอยู่ในตลาดบางเขน ใกล้กับโรงพยาบาลเมโย  

สั่ง Delivery ได้ที่ GrabFood, Get Food, LINE MAN

 

 

A Ramen (ราเมงข้อสอบ)

ดึกแล้วอยากซดน้ำซุปร้อน ๆ ให้อบอุ่นหัวใจ ร้านราเมงชื่อดังจากญี่ปุ่นก็พร้อมส่งแบบเดลิเวอรี่ตลอด 24 ชม. ร้านนี้เขาดังในเรื่องเส้นราเมงที่ทำสดใหม่ เส้นจึงเหนียวนุ่ม เคี้ยวแล้วฟินสุด ๆ หมูนุ่มชาชูก็ชิ้นโต นุ่มเด้งสมชื่อ ส่วนน้ำซุปก็เข้มข้นจากกระดูกหมูที่ผ่านการเคี่ยวจนกลมกล่อม กลิ่นหอมจนซดเกลี้ยงจาน กิมมิคของร้านนี้คือ เราสามารถสั่งได้ตามความต้องการ เช่น ระดับความนุ่มของเส้น ความเผ็ด เลือกผัก หมู ความมันของน้ำซุปได้ และสามารถเพิ่มเครื่องได้ตามชอบ หรือจะเลือกสูตรต้นตำรับของเขาเลยก็ได้ ราคาเริ่มต้นที่ 150 บาท

 

ร้านเปิด 24 ชม. มีทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ สามย่านมิตรทาวน์, The Street รัชดา, Little Walk บางนา, พระราม 9, T.T.N. อเวนิว นางลิ้นจี่, ลาดกระบัง และ ดิ อเวนิว เมเจอร์รัชโยธิน

สั่ง Delivery ได้ที่ GrabFood, Get Food, LINE MAN

 

 

Salmonzing แซลมอนซิ่ง

หิวแซลมอนตอนดึก ๆ ก็จะได้กินสมใจแล้ว เพราะร้านนี้เขาเปิด 24 ชม. แถมการันตีคุณภาพความสดของแซลมอนว่าเป็นแซลมอนสดเกรดพรีเมี่ยมส่งตรงจากนอร์เวย์ มีใบรับประกันการนำเข้า ปลอดภัย 100% สั่งแซลมอนหนึ่งชุดจะแถมโชยุ วาซาบิ น้ำจิ้มซีฟู๊ด ไชเท้าฝอย และตะเกียบ มาครบเซ็ตแบบพร้อมกินเลย ชุดแซลมอนซาซิมิไซส์ S ราคา 439 บาท ถ้าอยากกินเป็นข้าวหน้าปลาแซลมอนสด ราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท ส่วนใครอยากปาร์ตี้อาหารทะเลเพิ่มด้วย ร้านนี้เขาก็มีบริการครบนะ ทั้งกุ้งเผา ปูไข่ดอง หมึกไข่นึ่ง หอยหวานเผา และอีกสารพัดเมนู ที่สด ใหม่ อร่อยยกนิ้ว มาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู๊ดสุดแซ่บบบบ 

 

ร้านเปิด 24 ชม.

พิกัดร้าน : ซอยพหลโยธิน 54 

สั่ง Delivery ได้ที่ Get Food, LINE MAN หรือโทรสั่งโดยตรงกับร้าน 095-163-0999

 

 

เจ๊ก้อย

cr. เพจกินธรรมดาเป็นที่ไหน
cr. เพจกินธรรมดาเป็นที่ไหน
cr. เพจกินธรรมดาเป็นที่ไหน
cr. เพจกินธรรมดาเป็นที่ไหน

 

ใครที่อยากกินอาหารอีสานตอนดึก ร้านเจ๊ก้อยคือคำตอบ การันตีความแซ่บเพราะเจ๊เขาอยู่มานาน ตั้งแต่ขายริมถนน ลูกค้าติดใจในฝีมือ จนขยับขยายมีร้านเป็นตึกแถว เมนูขึ้นชื่อของร้านก็ไม่พ้นอาหารอีสานยอดฮิต เช่น ส้มตำปูปลาร้า ที่ตำได้นัวครบรส แซ่บหลาย, คอหมูย่าง ที่หมูนุ่ม มันกำลังดี กินแล้วฟินสุด ๆ, ยำคอหมูย่าง ที่จัดคอหมูมาให้เน้น ๆ พร้อมยำรสเด็ดสูตรเฉพาะของเจ๊ก้อย ฯลฯ บอกเลยว่าร้านนี้ทำอาหารอีสานได้รสนัว กินแล้วฟีลกู๊ดสุด ๆ ใครต้องการปลาร้าชุบหัวใจก่อนนอนพัก แนะนำร้านนี้เลยจ้า ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 60 บาท

 

ร้านเปิด 17.00-03.00 น.

พิกัดร้าน : ถนนเพชรบุรี ซอยระหว่าง 12-14 ใกล้ BTS สถานีราชเทวี ทางออก 3

สั่ง Delivery ได้ที่ GrabFood, Get Food

 
 

โคตรยำ ห้วยขวาง

สายกินยำจะต้องเลิฟ เพราะนี่คือร้านยำยอดฮิตที่คนรอคิวเยอะมาก แต่เรากดสั่งเดลิเวอรี่เลยไม่ต้องไปรอคิวให้เซ็ง จุดเด่นของร้านนี้คือมีน้ำยำ 3 สูตร ได้แก่ สูตรนัว (ปลาร้า/ไม่ปลาร้า), สูตรพิเศษของร้าน รสชาติจะเปรี้ยวนำหวานตาม (ปลาร้า/ไม่ปลาร้า) และสูตรหลวงพระบาง สูตรเด็ดที่จะมีรสกะปิในน้ำยำ ทำให้น้ำยำรสนัวฟินมาก (ปลาร้า) เมนูยำแนะนำคือ เมนูโคตรยำ นอกจากเมนูยำ ๆ แล้ว ที่ร้านก็มีหมูทอด ไก่ทอด หอมเจียวสูตรพิเศษขายด้วยนะ สั่งมากินเป็นเซ็ทได้เลย ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 80 บาท

 

ร้านเปิด 17.00-03.00 น. (ร้านหยุดทุกวันอังคาร)

พิกัดร้าน : ถนนรัชดาภิเษก ใกล้ MRT สถานีห้วยขวาง ทางออก 4

สั่ง Delivery ได้ที่ GrabFood

 

 

ซ้งเป็ดพะโล้ สี่แยกวังหิน

ร้านอาหารเก่าแก่เจ้าดังที่เปิดมายาวนานกว่า 30 ปี มีครบทั้ง ต้ม ผัด แกง ทอด ยำ ตำ ย่าง เมนูแนะนำของทางร้านก็ตรงตามชื่อร้านเลยคือ เป็ดพะโล้ ที่คัดไซส์คุณภาพจากโรงงานที่ได้มาตรฐาน ตุ๋นกับวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ทำให้หอมนุ่มถึงเนื้อ ใครมากินเป็นต้องสั่ง ส่วนเมนูแนะนำอื่น ๆ เช่น ขาหมูเยอรมันสูตรต้นตำรับ ที่กรอนนอกนุ่มใน, ซุปเปอร์ขาไก่ ขาไก่เด้งเลาะง่าย น้ำซุปรสแซ่บกลมกล่อม ฯลฯ บอกเลยว่าร้านนี้สั่งอะไรก็อร่อยเพราะเขามีสูตรที่สืบทอดกันมา ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 60 บาท 

 

ร้านเปิด 11.00-04.00 น. 

พิกัดร้าน : ลาดพร้าว-วังหิน 82 

สั่ง Delivery ได้ที่ LINE MAN, GrabFood, Get Food

 

 

โจ๊ก 9 หม้อ

อยากหาอะไรกินให้อุ่นท้องก่อนนอน แนะนำโจ๊กร้านดังจากบางลำภูเลยจ้า จุดเด่นของโจ๊กร้านนี้คือ เนื้อโจ๊กที่ต้มได้ดีจนเนื้อนุ่มละมุน กินแล้วลื่นคอสุด ๆ มาพร้อมหมูนุ่มเด้งคำโต และไข่ที่มีให้เลือกสามแบบ ได้แก่ ไข่ไก่ ไข่เค็ม และไข่เยี่ยวม้า กินคู่กับปาท่องโก๋ หรือ หมี่กรอบ บอกเลยว่าโคตรฟินนน ใครชอบกินโจ๊กต้องลองร้านนี้สักครั้งนะ ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 45 บาท

 

ร้านเปิด 17.00-03.00 น. (ร้านหยุดทุกวันพุธ)

พิกัดร้าน : อยู่หน้าร้านไอติม Swensen’s สาขาบางลำภู (ย่านถนนข้าวสาร)  

สั่ง Delivery ได้ที่ LINE MAN, GrabFood, Get Food

 

 

ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช

ใครที่หิวมื้อดึก แต่อยากกินอะไรหวาน ๆ หรือขนมปังอร่อย ๆ ก่อนนอน ขอแนะนำร้านขนมปังเจ้าเด็ดจากเยาวราช ร้านนี้เขาใช้เตาถ่านปิ้งขนมปัง ทำให้ขนมปังมีกลิ่นหอมและกรอบนอกนุ่มใน จุดเด่นของร้านคือ ไส้ขนมปัง ที่ให้เยอะมากกกกกกกกกก และอร่อยมากด้วยนะ เราขอแนะนำ 4 ไส้ซิกเนเจอร์ของทางร้านคือ เนยนม เนยน้ำตาล เนยสังขยา และเนยช็อคโกแลต ขอบอกว่านมที่ร้านใช้จะเป็นนมสูตรพิเศษทำให้รสชาติไม่เหมือนร้านอื่น กินแล้วจะหัวใจชุ่มฉ่ำนอนหลับฝันดีแน่นอน ราคาขนมปังชิ้นละ 25 บาท

 

สาขาเยาวราชเปิด 18.00-23.00 น. (ร้านหยุดทุกวันจันทร์)

พิกัดร้าน : ถนนเยาวราช ร้านตั้งอยู่หน้าธนาคารออมสิน ใกล้กับร้านเซี้ยหูฉลาม 

สั่ง Delivery ได้ที่ LINE MAN, GrabFood

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow