Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

TRUE VIRTUAL WORLD แพลตฟอร์มใหม่สำหรับการเรียน การสอน

Posted By Plook Teacher | 23 มี.ค. 63
12,683 Views

  Favorite

TRUE VIRTUAL WORLD แพลตฟอร์มใหม่สำหรับการเรียน การสอนออนไลน์ สำหรับครู นักเรียน นิสิต นักศึกษา บุคคลทั่วไปก็สามารถเข้ามาใช้งานแพลตฟอร์มของเราได้ 

 

มาทำความรู้จักกันว่า TRUE VIRTUAL WORLD สำหรับการเรียนการสอน สามารถทำอะไรได้บ้าง 

 

ฟังก์ชัน VLEARN เป็นฟังก์ชันที่เข้าสู่โลกแห่งการเรียนรู้อย่างไร้ขีดจำกัดเพื่อประสิทธิภาพการเรียนการสอนได้ทุกที่ทุกเวลา ภายในฟังก์ชันนี้จะประกอบไปด้วยเมนูต่าง ๆ มากมายที่เตรียมพร้อมสำหรับการเรียนการสอนที่ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้าน หรือที่ไหน ๆ ก็สามารถจัดการเรียนการสอนได้ 

Virtual Connect

ระบบ VDO Conference กับผู้คนมากมาย โดย Virtual Connect จะสามารถรับผู้ใช้งานได้เป็นจำนวนมากเหมาะสมสำหรับการเรียนการสอนในลักษณะ ครูสอนนักเรียนแบบเรียลไทม์ สามารถพูดและโต้ตอบกันในชั้นเรียนได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังสามารถแชร์สไลด์การสอนให้กับผู้เข้าร่วม VDO Conference ได้อีกด้วย โดยครูสามารถสร้างห้องเรียนโดยการเข้าไปตั้งชื่อห้องสนทนาและส่งลิงก์ให้กับนักเรียนเพื่อให้นักเรียนเข้าร่วมใช้งานในฟังก์ชัน Virtual Connect ได้เลย 

 

Virtual Content

ศูนย์รวมความรู้ รวบรวมคอนเทนต์ตามหลักสูตรของ ภาครัฐ ทั้งคลังบทเรียนและคลังข้อสอบ ที่คุณครู นักเรียน นิสิต นักศึกษา ผู้ปกครอง และบุคคลทั่วไปสามารถมาหาความรู้สำหรับจัดห้องเรียนให้นักเรียน และเด็ก ๆ ที่บ้านในช่วงปิดเทอมได้ง่าย ๆ คลังบทเรียนและคลังข้อสอบมีเนื้อหาตามบทเรียนที่ครอบคลุมความรู้ทุกช่วงชั้น ทุกวิชา ใช้งานง่าย โดยภายในคอนเทนต์ของเรายังมีการระบุตัวชี้วัด บทเรียนอย่างชัดเจนเพื่อให้ง่ายต่อคุณครูที่ต้องการจัดทำห้องเรียนออนไลน์ให้นักเรียนจะได้ตรงตามตัวชี้วัดที่คุณครูกำหนด

 

Virtual School

ระบบสำหรับโรงเรียน ระบบที่เปรียบเสมือนสมุดพกดิจิทัล ที่ใช้สำหรับบันทึกข้อมูลผู้เรียน วิเคราะห์ และแสดงผลการเรียนเพื่อพัฒนานักเรียนเป็นรายบุคคล โรงเรียนสามารถใช้ระบบนี้ใช้ติดตามนักเรียนระหว่างที่ไม่สามารถจัดการเรียนการสอนได้อย่างปกติ อีกทั้งยังเป็นออนไลน์ไม่ว่าอยู่ที่ไหนโรงเรียนก็สามารถติดตามการเรียนของนักเรียนได้ อีกทั้งระบบยังสามารถวิเคราะห์จุดที่ควรพัฒนา และจุดแข็งของนักเรียนได้อีกด้วย

 

Virtual Class Assignment
 

 

ระบบสื่อ การสอน การสั่งการบ้าน การส่งการบ้าน รวมถึงการประเมินติดตามผลงานระหว่างครูและนักเรียนในชั้นเรียน ในฟังก์ชัน Virtual Class Assignment จะเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างผู้สอนกับผู้เรียน โดยผู้สอนสามารถมอบหมายงาน สั่งการบ้าน ตรวจงาน ตรวจการบ้านและดูบันทึกสรุปการทำงานของผู้เรียนทั้งหมดทั้งเป็นรายบุคคลและรายกลุ่ม ในส่วนของผู้เรียนสามารถเปิดดูงานที่ได้รับมอบหมายจากผู้สอนและส่งงานงานที่ได้รับมอบหมายผ่านระบบ Virtual Class Assignment  ทั้งรายบุคคลและรายกลุ่ม เหมาะสมสำหรับคุณครู นักเรียน นิสิต นักศึกษา และผู้ปกครองเข้ามาจัดการห้องเรียนสั่งงาน สั่งการบ้านให้กับผู้เรียน ยกตัวอย่างเช่น ปิดเทอมโรงเรียนปิด คุณครูต้องการสั่งการบ้านให้นักเรียนไปทำช่วงปิดเทอมคุณครูสามารถใช้ฟังก์ชัน Virtual Class Assignment ในการติดตามการทำการบ้านการส่งการบ้านของนักเรียนได้เลย

 

สำหรับ TRUE VIRTUAL WORLD ของเราไม่ดีมีเพียงแค่ VLEARN เท่านั้นเรายังมีในส่วนของ VWORK เป็นแพลตฟอร์มเพื่อการบริหารจัดการ งานด้านต่าง ๆ ขององค์กร และการทำงานจากที่บ้านอย่างมีประสิทธิภาพ ครบทุกฟังก์ชันสำหรับการทำงาน ซึ่งประกอบด้วย การประชุมออนไลน์ พร้อมบันทึกคลิปเก็บไว้ในเวลาเดียวกัน และยังมีแพลตฟอร์มอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น VLIVE และ VShare ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถเข้าไปใช้งานได้ที่ www.truevirtualworld.com เว็บไซต์เดียวจบครบ ทุกการเรียนการสอน และการทำงานออนไลน์

 

เข้าใช้งาน TRUE VIRTUAL WORLD คลิกที่นี่

 

ขั้นตอนการสมัครใช้งาน

ภาพ : truevirtualworld.com

 

คู่มือการใช้งาน TRUE VIRTUAL WORLD คลิกที่นี่

 

ภาพ : truevirtualworld.com

 

ตัวอย่างการใช้งาน VLearn จากผู้ใช้งานจริง

วีดีโอโดย : Youtube Channel : สันชัย สังข์ทอง

วีดีโอโดย : Youtube Channel : Jamie English World

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Teacher
  • 127 Followers
  • Follow