Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ONE OK ROCK เลื่อนการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 20 มี.ค. 63
2,057 Views

  Favorite

สืบเนื่องจากการแพร่ระบาดที่เพิ่มขึ้นเป็นวงกว้างของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ต้นสังกัด ONE OK ROCK และผู้จัด AVALON LIVE ได้ร่วมกันพิจารณา โดยให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของทั้งผู้ชม ศิลปิน และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย 

จึงขอประกาศเลื่อนกำหนดการแสดงคอนเสิร์ต ONE OK ROCK “EYE OF THE STORM ASIA TOUR 2020” ซึ่งจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ออกไปก่อน
 


กำหนดการใหม่จะประกาศให้ทราบ เมื่อต้นสังกัดสามารถกำหนดวันแสดงใหม่ในทัวร์คอนเสิร์ต หากไม่สามารถวางกำหนดการได้ลงตัว อาจมีการเปลี่ยนแปลงสถานที่ หรือยกเลิกการแสดง ทั้งนี้ผู้จัดจะประกาศให้ทราบต่อไป

บริษัทจะเปิดการคืนบัตร 2 ช่วงเวลาคือ (1) 1 - 30 เมษายน 2563 (2) หลังการประกาศกำหนดการใหม่ ผู้ที่ประสงค์จะขอคืนบัตร โปรดติดต่อไทยทิคเก็ตเมเจอร์ได้ทั้ง 14 สาขาหลัก หรือโทร 02-262-3456 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากท่านยังไม่ประสงค์คืนบัตรคอนเสิร์ต โปรดเก็บบัตรไว้ เพื่อรอประกาศเพิ่มเติมต่อไป การขายบัตรเพิ่มเติมจะเกิดขึ้นเมื่อได้กำหนดการใหม่ที่แน่นอนแล้ว และคิวที่เกิดจากการขายบัตรรอบใหม่จะเป็นคิวที่นับต่อจากลำดับท้ายสุดของคิวปัจจุบัน

ผู้จัดต้องขออภัยอย่างสูงในความไม่สะดวกที่เกิดจากการเลื่อนคอนเสิร์ตครั้งนี้ และหวังว่าสถานการณ์จะทยอยคลี่คลาย เพื่อให้ผู้ชมทุกท่านที่เฝ้ารอ ได้สนุกและเต็มอิ่ม กับการแสดงคอนเสิร์ตของ ONE OK ROCK ต่อไป

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow