Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สวยท้าแดด ท้าน้ำ ท้าลม ธัญญ่า - อ๋อม - แอนด์ดรูว์ พาผู้โชคดีทำกิจกรรม EXTREME พร้อมป้องกัน COVID-19

Posted By Plook Entertain | 17 มี.ค. 63
1,627 Views

  Favorite

สวยท้าแดด ท้าน้ำ ท้าลม มากแม่ !!!! สำหรับผลิตภัณฑ์ปกป้องแสงแดด "BB Care UV Shield SPF 50+ PA++++" (บีบี แคร์ ยูวี ชิลด์ เอสพีเอฟ 50+พีเอ++++) โดยสองบอสสาวคนสวยแห่ง บีบี คลินิก "ธัญญาเรศ - สินีนารถ เองตระกูล" 

ซึ่งล่าสุดจัดกิจกรรม "BB Care Dare You to the Sun #3" (บีบี แคร์ แดร์ ยู ทู เดอะ ซัน ครั้งที่ 3) เพื่อตอกย้ำความสำเร็จ และเพื่อขอบคุณทุกความไว้วางใจของลูกค้า ซึ่งทริปนี้จัดให้ลูกค้าผู้โชคดีกว่า 20 คน มาร่วมสนุกกิจกรรมสุด Extreme ไปกับเหล่าซุปตาร์ "ธัญญ่า - อ๋อม - แอนด์ดรูว์" ณ ESC THAI WAKE PARK (รังสิต) เมื่อวันก่อน

 


นอกจากจะต้องเผชิญทั้งแสงแดดเปรี้ยงแล้ว บอสสาวคนสวย "ธัญญ่า" ยังจัดเต็มมาตรการควบคุมไวรัสโควิด 19 อย่างเต็มที่ พร้อมแนะนำการดูแลตัวเอง เพราะ"บีบี แคร์" เป็นตัวช่วยสำหรับเรื่องผิวในเวลาที่ต้องเจอแดดหรือออกกำลังกายกลางแจ้ง แต่ถ้าต้องการป้องกันฝุ่น PM 2.5 และเชื้อโรค ก็ต้องใส่หน้ากากอนามัยควบคู่ไปด้วย 

โดยอย่าลืมที่จะล้างมือบ่อย ๆ ทานร้อน ใช้ช้อนส่วนตัว และยังเผยอีกว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ที่ไม่ยกเลิกเหมือนอีเว้นท์ใหญ่อื่น ๆ เพราะอยากประคับประคองให้เศรษฐกิจยังเดินหน้าต่อไปได้ แต่ก็เลือกจัดกิจกรรมแบบกลุ่มเล็ก ๆ และระมัดระวังอย่างเต็มที่
 


หลังจากนั้นก็ควงผู้โชคดี พร้อมเหล่าซุปตาร์ประเดิมกิจกรรมสุดมันส์กับการเล่นเวคบอร์ดโดยงานนี้แบ่งลูกทีมออกเป็น 2 ทีม โดยมีหัวหน้าทีมสีขาวเป็นหนุ่มนักเวคบอร์ดขั้นเทพ "อ๋อม อรรคพันธ์" พาลูกทีมที่เล่นกีฬานี้เป็นแล้วเริงร่าท้าแดด ท้าน้ำ รอบบึง ด้วยลีลาระดับมืออาชีพ ทั้งฉีกน้ำ หมุนตัว ปล่อยมือ เรียกเสียงกรี๊ดส์จากกองเชียร์เป็นระยะ 

ส่วนทีมสีส้ม ได้ "แอนดรูว์ กรเศก" นำทีมมือใหม่หัดเล่น โชว์ลีลาทั้งแบบนั่งเล่นและยืนเล่นเน้นเฮฮาเป็นหลัก โดยมี "ธัญญ่า-ธัญญาเรศ” และกองเชียร์ ร่วมลุ้นและให้กำลังใจทั้งสองคนและลูกทีมอยู่ริมบึง ก่อนที่ "ธัญญ่า" อดใจไม่ไหวรีบเปลี่ยนชุดมาร่วมเล่นสนุกด้วย ถึงแม้จะเป็นการออกกำลังกายกลางแดดเปรี้ยง แต่ทุกคนบอกชิล ๆ เพราะวันนี้ได้ทั้งเพื่อนใหม่ ได้ทั้งความสุข และความประทับใจกลับบ้านกันแบบไม่ห่วงผิวเสีย...ฟินสุด ๆ กันไปเลย
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow