Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ซน Online Creator Hub กวาดคอนเทนต์ อังกฤษ-เนเธอร์แลนด์ ส่งรายการใหม่ Youtubers Thailand-Tripping Thailand

Posted By Plook Entertain | 17 มี.ค. 63
1,864 Views

  Favorite

ตอบโจทย์เทรนด์การรับชมยุคดิจิทัลที่ผู้คนบริโภคสื่อผ่านทางอินเทอร์เน็ตมากขึ้น “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ขนทัพรายการ ความบันเทิงแบบอัดแน่น จัดเต็มด้วยคุณภาพตลอดทั้งปี 2020  เพื่อให้แฟน ๆ ของ “ซน” Online Creator Hub ได้รับความบันเทิงอย่างเต็มอิ่มจุใจ ผ่าน True ID ประเดิมความสนุกอัดคอนเทนต์เด็ด
 


เริ่มจากรายการ Reality Format จากประเทศอังกฤษ  “Youtubers Thailand” พบกับ Youtuber 5 คน 5 สไตล์ที่เด็กไทยเทใจให้มากที่สุด “จอร์จ จาก channel “RUBSARB production” / ไอซ์ จาก channel “Icepadie” / เอริกะ จาก channel “Airrlikaa” / เจแปน จาก channel “Buffet Channel” / มิ้นท์ จาก channel“I Roam Alone”  จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อพวกเค้ามาอยู่ด้วยกันในบ้านหลังเดียวกันพร้อมรวมทำภารกิจ แข่งกันผลิตคอนเทนต์ ที่ต้องรีวิวทุกอย่างทำคลิปทุกแบบ ไม่ว่าจะถนัดหรือไม่ถนัด 

มาร่วมติดตามเบื้องลึกเบื้องหลังการผลิตคอนเทนต์แบบมันส์ ๆ ของเหล่า Youtuber ตัวแม่ ว่าพวกเค้าจะรีวิวได้หรือไม่ และใครจะเป็นเจ้าแห่ง Youtuber ตัวจริง โดยมีพิธีกรอารมณ์ดี “ดีเจ.นุ้ย” มาร่วมสร้างสีสันเตรียมแผนพิเศษท้าทายไหวพริบ สามารถรับชมได้ทาง TrueID ทุกวันอังคาร เวลา 17.00 น. ส่งความสนุกครั้งแรก วันอังคารที่ 24 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป    
 

 

รายการ Reality Format จาก ประเทศเนเธอร์แลนด์เมื่อการท่องเที่ยวต้องเกี่ยวกับโซเชียลขอ Like แลกค่าน้ำมัน  พบความสนุกกับรายการ “#Tripping Thailand” ใครจะถึงจุดหมายก่อนกันพบกับศิลปินคู่ซี้ คู่รัก คู่ฮา 3 คู่ กับรถ 3 คัน ขับไปในจุดหมายเดียวกัน  คู่รัก “ฮั่น อิสริยะ-ซอ จียอน” มาในทีม “HunzG Memo” คู่ฮา “โดม จารุวัฒน์ ตั้ม วราวุธ” มาในทีม “TEAM TD” คู่เพื่อนซี้ “ว่าน ธนกฤต ว่านไฉ อคิร” มาในทีม “WAN BROTHERS” ร่วมทำภารกิจสุดมันส์โดยมีข้อแม้เดียวคือ ต้องขอ Like และ View แลกน้ำมัน !!! 

ความสวยงาม สนุกสนานระหว่างทางจะกลายเป็นคลิปที่ทุกคนต้องร่วมกัน กด Like ช่วยกัน Share และ Comment มาร่วมให้กำลังใจ เพราะพวกเขาจะไปถึงจุดหมายหรือไม่อยู่ในมือพวกคุณ สามารถรับชมได้ทาง TrueID ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 17.00 น. เริ่มครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow