Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Carry melons ปลื้ม ! เพลง "ช้า" ซิงเกิ้ลที่ 3 กระแสดีเกินคาด โดนใจคนมีแผล

Posted By Plook Entertain | 16 มี.ค. 63
2,953 Views

  Favorite

เป็นอีกกลุ่มศิลปินแนวร็อกที่งานดีไม่แพ้ใคร สำหรับวง "Carry melons" ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยเพลง "อยู่ไม่ไหว" และเพลง "เล่นใหญ่" ออกมาแนะนำตัวเองกันไปแล้ว ล่าสุดก็ปล่อยเพลง "ช้า" ซิงเกิ้ลที่ 3 ภายใต้สังกัด Studio in Park ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง 
 

 

จากปลายปากกาของ “ เหนือวงศ์ ต่ายประยูร ” นักแต่งเพลงชื่อดังที่มาช่วยเขียนเนื้อเพลงให้ได้อย่างลงตัว กับเนื้อหาที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการไปเจอแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว แต่ยังคงทักทายและพูดคุยกันเหมือนเดิม ทำให้ภาพในอดีตย้อนกลับมาในความทรงจำและความรู้สึกอีกครั้ง ยิ่งรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เคยทำไม่ดีต่อกัน แต่สุดท้ายก็เหลือไว้แค่ความทรงจำเท่านั้น ด้านดนตรีใส่เป็นแนว pop rock ผสมผสานกับการใช้ Synthesiser เติมเต็มให้เพลงดูทันสมัยยิ่งขึ้น
 

โดยสมาชิกวง โจ้ รพีพัฒน์ เทียมวัน (ร้องนํา), ป้อม ปภังกร อัมรักษ์ (เบส), แบงค์ วิสูตร อัครปราการ(กลอง) ซึ่งเป็น Team Technical ของวง Bodyslam ที่ได้นำประสบการณ์จากการทำงานเบื้องหลัง ชักชวนเพื่อนอย่าง ปิ๊ก เมธี ฟังมงคล (กีตาร์) มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงภายใต้ชื่อวง Carry melons ตั้งแต่ปี 2016 

จนถึงตอนนี้แฟนเพลงเริ่มหนาแน่นขึ้น เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยเฉพาะยอดวิวของเพลง "ช้า" ก็เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆเรียกว่ากระแสตอบรับดีเกินคาด กลายเป็นอีกกลุ่มศิลปินที่น่าจับตามองในตอนนี้

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow