Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สุดฮอต ! ซีรี่ส์ ‘วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ’ ยอดผู้ชมทะลุ 1 ล้านวิวชั่วข้ามคืน

Posted By Plook Entertain | 16 มี.ค. 63
2,696 Views

  Favorite

ขึ้นแท่นเป็นซีรี่ส์วายสุดฮอตไปแล้ว กับซีรี่ส์ "TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ" หนึ่งในโปรเจกต์ "En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ" ที่เพียงออนแอร์ตอนแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ทาง Line TV เรียกว่าทั้งจิ้น ทั้งฟินแบบสุด ๆ การันตีจากกระแสตอบรับแบบถล่มทลาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว  แถมเพียงชั่วข้ามคืนมียอดผู้ชมทะลุ 1 ล้านวิว 
 

 

ซึ่งซีรี่ส์ "TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ" ที่แสดงนำโดย "วิน อาชวิน" รับบทเป็น "กัณฐ์ ทศกัณฐ์" เฟรชชี่คณะแพทย์ และ "โฟล์ค ฐิติพัฒน์" รับบทเป็น "บาร์ ศราวุธ" รุ่นพี่คณะวิศวะ ปี 3 ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่โชว์ฝีมือการแสดงเป็นครั้งแรก รวมถึงนักแสดงคนอื่น ๆ ในเรื่องด้วยเช่นกัน ที่ถือว่าทำผลงานออกมาได้ดีเลยทีเดียว ดูได้จากกระแสคำชมบนโลกโซเชียลที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่านักแสดงทุกคนสามารถดึงคาแรคเตอร์ตัวละครออกมาได้เหมือนกับในนิยาย ซึ่งถือเป็นความสำเร็จขั้นแรกในฐานะนักแสดงน้องใหม่ 
 


แต่ซีรี่ส์ "TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ" EP.1 บอกเลยว่าเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น เพราะใน EP.2 บอกเลยว่าฟินคูณสองอย่างแน่นอนเพราะ หนุ่ม "ทศกัณฐ์" รุกหนัก ! เดินหน้าจีบ "บาร์" แต่จะสามารถพิชิตใจ ให้ใจอ่อนตอบตกลงเป็นแฟนได้ไหม ต้องรอลุ้นใน EP.2 วันเสาร์ ที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทาง Line TV หรือติดตามความฟินได้ที่ Facebook / Twitter / Instagram : En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow