Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แมทธิว ดีน แจ้งผ่านไอจี ติดเชื้อโควิด 19 (COVID-19)

Posted By Boonvipa | 13 มี.ค. 63
2,022 Views

  Favorite

ลุกลามใกล้ตัวมากขึ้นทุกที สำหรับการระบาดหนักของเชื้อไวรัสโควิด 19 (COVID-19) ที่ล่าสุดได้ลามมาถึงคนบันเทิงในบ้านเราแล้ว เพราะตอนนี้นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “แมทธิว ดีน” ได้ยืนยันว่า ตนนั้นติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกันนี้ยังแจ้งให้ทุกคนที่ใกล้ชิดตนได้ทราบผ่านไอจีส่วนตัว
 

ภาพ : matthew.deane1

 

เฝ้าระวังและเข้ารับการรักษาทันที ! สำหรับนักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “แมทธิว ดีน” หลังเจ้าตัวถูกตรวจพบเชื้อไวรัสโควิด19 (COVID-19) ในร่างกาย ! ซึ่งทันทีที่รู้ผลตรวจ เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อโซเชียล อย่าง อินสตาแกรม (@matthew.deane1) ทันที เพื่อให้คนรอบข้างที่ใกล้ชิด และสัมผัสตนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้ทราบโดยทั่วกัน 

ระบุว่า “ไม่ได้ล้อเล่นครับ เรื่องจริงครับผมใครที่สัมผัสผมในช่วงสามสี่วันที่ผ่านมาเฝ้าดูอาการนะครับ เดี๋ยวจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากนี้ This is NOT a joke, for those that have been in close contact with me the last few days please take precautions I have the Covid -19 virus #covid19”

อีกทั้งเจ้าตัวยังประกาศงดให้บริการค่ายมวยคงสิทธา เป็นเวลา 1 วัน (วันที่ 13 มีนาคม 2020) เพื่อทำความสะอาดและฆ่าเชื้อภายในค่าย เพื่อป้องกันไวรัส COVID -19 

 

ภาพ : matthew.deane1

 

อย่างไรก็ตามนักแสดงหนุ่มจะต้องกักตัวเฝ้าระวัง และเข้ารับการรักษาทันที หากมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษาในครั้งนี้ หนุ่มแมทธิวจะแจ้งรายละเอียดให้ได้ทราบกันอีกครั้ง
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow