Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

14 รางวัลแด่ศิลปิน ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลัง ในงาน The Guitar Mag Awards 2020

Posted By Plook Entertain | 10 มี.ค. 63
2,466 Views

  Favorite

ฉลองครบรอบ 18 ปีของนิตยสารดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย โดยนิตยสาร The Guitar Mag ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดีให้กับวงการดนตรีของเมืองไทย ซึ่งงานนี้ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เป็นปีที่ 9 แล้ว ถือได้ว่า “เป็นงานรวมพลคนดนตรี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทย” และเติบโตมากขึ้นเรื่อย ๆ ทุกปี ในงาน The Guitar Mag Awards 2020 : Real Awards for Real Artists (เดอะ กีตาร์ แม็ก อะวอร์ด 2020 เรียล อะวอร์ด ฟอร์ เรียล อาร์ทิส)  
 

 

ตามเวลานัดที่ Ultra Area ชั้น6 Show DC โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็นสองช่วง เริ่มจากการเดิน Red Carpet ของศิลปินดังจากทุกค่ายเพลงเพื่อให้แฟน ๆ ได้ Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิด อาทิ Getsunova / Indigo / Slot Machine/ The Parkinson / TaitosmitH / Season Five / Zeal / Num Kala / Cocktail / Jetset'er /  Sweet Mullet / 25 hours / Yes'sir Days / ปอย Portrait / โอ ปวีร์ / มาร์ค ธัชพล / บีม นภสร / เอิ๊ต ภัทรวี / ALIZ / อีโมชั่นทาวน์ / เป้ อารักษ์ / Nap A Lean / Sweat16 / Meyou / ฟลุ๊ค ไอน้ํา / แจนจัง และอีกมากมาย

ส่วนภายใน Hall จะเป็นงานประกาศรางวัล เริ่มตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป สลับสับเปลี่ยนกับการแสดง Showcase ของศิลปินชื่อดัง ที่มารวมตัวจากหลากค่ายเพลงบนเวทีเดียวกัน ประเดิมโชว์แรกด้วย วง CLASH : การก้าวเดินอีกครั้ง ต่อด้วย ศิลปินน้องใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ในเวลานี้ แอลลี่ อชิรญา : การก้าวใหม่ในวงการ และต่อเนื่องด้วยสาวมากความสามารถ อย่าง อิ้งค์ วรันธร : การก้าวที่เป็นตัวตน ตามด้วย 4 หนุ่มบอยแบนด์ กับวง MEAN : การก้าวที่เลือกเดิน, และอีกหนึ่งสเปเชียลโชว์ของงาน จากไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปจาก BNK48 : การก้าวที่มุ่งมั่นตั้งใจ และ ปิดท้ายโชว์ด้วยเจ้าพ่อฮิปฮอป F.HERO : การก้าวที่ชัดเจนในแนวทาง ปิดโชว์ในค่ำคืนนี้ 
 


และมาถึงเวลาสำคัญกับ 14 รางวัลที่ศิลปินรอคอย กับผลประกาศรางวัลเริ่มกันที่ รางวัล “ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง สร้างคุณูปการให้กับวงการเพลง” ได้แก่ “รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์”, รางวัล “โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม” ได้แก่ “เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ” ศิลปิน Indigo, รางวัล “มือกีตาร์แห่งปี” ได้แก่ “ณัฐธีร์ รุ่งเลิศนิรันดร์” ศิลปิน Yes’Sir Days, รางวัล “นักแต่งเพลงยอดเยี่ยม” ได้แก่ “โอฬาร ชูใจ”, ปู่จ๋าน PMC จากเพลง ลืมไป ศิลปิน แว่นใหญ่ สังกัด Holyfox, รางวัล “ศิลปินหรือวงดนตรีหน้าใหม่” ได้แก่ “Taitosmith” สังกัด Gene Lab, รางวัล “ศิลปิน Hip Hop ที่มีผลงานออกมา และประสบความสำเร็จ” ได้แก่ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก (ฟักกลิ้ง ฮีโร่) สังกัด What The Duck, รางวัล “รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรีหรือศิลปินที่มีแนวเพลงโดดเด่นที่ได้รับความนิยมแห่งปี” ได้แก่ “The Parkinson” สังกัด Spicy Disc, รางวัล “รางวัลที่นิตยสารมอบให้กับวงดนตรีที่น่าสนใจแห่งปี” ได้แก่ “Mean” สังกัด Loveis Entertainment, 

รางวัล “นักร้องชายยอดนิยมแห่งปี” ได้แก่ ณพสิน แสงสุวรรณ (หนุ่ม-กะลา) สังกัด genie records, รางวัล “นักร้องหญิงยอดนิยมแห่งปี” ได้แก่ “วรันธร เปานิล (อิ้งค์)” สังกัด Boxx Music, รางวัล “วงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี” ได้แก่ “Clash” สังกัด Grand Musik, รางวัล “อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี” ได้แก่ อัลบั้ม Into the New Era ศิลปิน “ฟักกลิ้ง ฮีโร่” สังกัด What The Duck,รางวัล “เพลงฮิตที่ได้รับความนิยมแห่งปี” ได้แก่ รักติดไซเรน ศิลปิน ไอซ์ พาริส และแพรวา ณิชาภัทร สังกัด Nadao Music และอีกหนึ่งไฮไลท์กับรางวัล “วงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการโหวต” ได้แก่ “ผลิตโชค (เป๊ก)” ถือเป็นการส่งท้ายอย่างอบอุ่น และสมบูรณ์แบบ สำหรับครอบครัวดนตรีที่มารวมกันอยู่ภายในงาน และมาพบกันใหม่อีกครั้งในปี 2021
 

 

นอกจากนี้เรายังมี “Application” The Guitar Mag ซึ่งเป็นApplication ของคนดนตรี ที่สวยงาม ทันสมัย ใช้งานง่าย รองรับทุกความต้องการ รวมทุกฟังก์ชันที่น่าสนใจไว้ในมือคุณ อัพเดทคอนเทนต์โดนใจ ข่าวสาร ความรู้ และบันเทิง ชม VDO Clip รายการของคนดนตรีแบบ Exclusive สัมภาษณ์ รีวิวอุปกรณ์ สอนเทคนิคการเล่นดนตรี พร้อมฟังชั่นการใช้งานที่เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นการ “ค้นหาร้านค้า” ร้านขายอุปกรณ์ดนตรี ห้องซ้อมดนตรี ห้องบันทึกเสียง ค่ายเพลงโรงเรียนสอนดนตรี สถานบันเทิง ร้านอาหารของคนดนตรี ที่ใกล้คุณ สามารถกดรับสิทธ์ ส่วนลด ในการช็อปปิ้ง / ค้นหาเนื้อเพลง พร้อมคอร์ดกีตาร์ที่แม่นยำสไตล์ The Guitar ซึ่งได้จัดแบ่งหมวดหมู่เอาไว้ให้คุณ และฟังชั่นอีกมากมายที่พร้อมจะพัฒนาต่อไปในอนาคต เพื่อให้เป็นแอปที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับคนดนตรี ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ที่ App Store และ Play Store 

และสำหรับใครที่พลาด งาน The Guitar Mag Awards 2020 : Real Awards for Real Artists ในวันนี้ สามารถ ชมเทปบันทึกภาพงานได้ทาง ช่อง GMM25 ในวันที่ 19 มีนาคม 2563 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow